Vị trí và cách farm Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact

Glaze Lily - Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact dù hạn chế về cách sử dụng nhưng lại cực kỳ đắt giá. Vì thế, bạn nên thu thập nó khi có thể, nhất là khi đã có Ningguang. Dưới đây là vị trí và cách có hoa Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact.

Cách có Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, Bách hợp lưu ly là loài cây có nguồn gốc sâu xa trong lịch sử của Liyue. Người chơi chỉ có thể tìm thấy nó đang phát triển ở một số khu vực trong vùng này. Vì thế, ban đầu, việc tìm nó sẽ hơi khó một chút.

Bách hợp lưu ly là nguyên liệu tăng cấp cần thiết cho Ningguang và được dùng để chế tạo đá Geoculus Resonance (Cộng hưởng nham thần đồng). Loài hoa này nở vào một thời điểm nhất định dù bạn có thể thu hoạch chúng bất kỳ lúc nào. Dưới đây là cách tốt nhất để farm Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact.

Vị trí tìm thấy Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact

Vị trí có hoa Bách hợp lưu ly Genshin Impact

Bách hợp lưu ly là loài hoa chỉ có ở Liyue. Qiqi hoặc Yanfei có thể giúp bạn tìm thấy chúng. Cả Yanfei và Qiqi đều đặt các điểm đánh dấu trên bản đồ nhỏ nhưng họ không chỉ ra điều đặc biệt ở đó. Khi kiểm tra các điểm đánh dấu, bạn có thể tìm thấy nhiều tài nguyên, chẳng hạn như loài hoa màu đỏ Jueyun Chili cạnh Bách hợp lưu ly.

Bạn sẽ tìm thấy Bách hợp lưu ly tại làng Qingce và ở cảng biển Liyue trong khu vườn Yujing Terrace.

Cách kiếm Bách hợp lưu ly tốt nhất trong Genshin Impact

Bản đồ kiếm Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact

Glaze Lily phát triển ở những cánh đồng xung quanh làng Qingce. Bạn có thể bắt đầu trên cánh đồng nhỏ hoặc lớn tùy ý thích. Loài hoa này sẽ mọc lại sau vài ngày và có thể nở hoa trong vài phút. Sau khi hoàn thành công việc ở làng Quingce, hãy tới điểm dịch chuyển tại dốc Feiyun của cảng Liyue.

Leo lên các bậc thang tới khu vực Rex Lapis bị giết, bạn sẽ thấy Bách hợp lưu ly xuất hiện rải rác quanh khu vườn này. Chúng cực kỳ dễ thấy, nhất là khi đang nở vào khoảng 18:00 tới 6:00. Bạn cũng có thể mua chúng từ Ms.Bai nhưng giá rất đắt.

Nơi mua và giá của Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact

Giá Glaze Lily trong Genshin Impact

Bạn chỉ nên mua Glaze Lily nếu đang trên đà thăng cấp nhân vật bởi Ms. Bai ở làng Qingce bán chúng với mức giá đắt đỏ. Bạn có thể mua theo bộ gồm 3 bông Bách hợp lưu ly có giá 50.000 mora/bông. Tổng 3 bông là 150.000 mora.

Trên đây là vị trí và cách có Bách hợp lưu ly trong Genshin Impact. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những thông tin khác mà bạn biết về loài hoa này nhé!

  • 18.598 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/02/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo