Cách vào nhà hát trung tâm trong Genshin Impact

Một trong những mục tiêu trong nhiệm vụ thứ ba Secret Summer Paradise: Part III - Dreams and First Encounters sẽ yêu cầu bạn đến nhà hát trung tâm. Nhà hát trung tâm nằm ở cuối con đường có thể nói là khá đơn giản để tìm. Tuy nhiên nếu bạn gặp khó khăn khi tìm nhà hát trung tâm hãy theo dõi hết bài viết này để đến được đó.

Game Genshin Impact
Game Genshin Impact

Sự kiện Genshin Impact Secret Summer Paradise diễn ra từ ngày 5 tháng 7 năm 2023 đến ngày 16 tháng 8 năm 2023 , mang theo một khu vực giới hạn thời gian có tên là Veluriyam Mirage. Trong thời gian diễn ra sự kiện, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ Summer Serendipity để mở khóa tất cả các khu vực trong Mirage.

Tải game Genshin Impact

Tìm nhà hát trung tâm ở đâu trong Genshin Impact

Sau cuộc đối thoại với Zosimos, bạn sẽ đạt được mục tiêu đi đến nhà hát trung tâm. Trình điều hướng nhiệm vụ sẽ hướng lên trên, điều này có thể nhắc người chơi ra khỏi nhà và cố gắng leo lên. Tuy nhiên, không có cách nào để leo lên cây đại thụ sau nhà. Vì vậy , hãy ở trong nhà và tìm chiếc thang gỗ.

Trên tầng hai, bạn sẽ thấy Hydro Eidolon. Chúng ta không cần phải làm theo nhưng chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm theo để mở khóa Rương. Tiếp tục đi theo con đường vòng lên phía trên cho đến khi tìm thấy một cánh cửa giống hệt lối vào. Mở nó và thoát ra để tìm đường dẫn.

Hướng dẫn đi đến nhà hát trung tâm
Hướng dẫn đi đến nhà hát trung tâm

Đi thẳng và rẽ phải ngay khi con đường thay đổi. Đừng quên mở khóa Điểm dịch chuyển nếu bạn chưa có để dễ dàng truy cập sau này. Đi theo con đường gỗ bên cạnh Teleport Waypoint để tìm một khoảng trống đầy Hydro Eidolon.

Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy một lối vào khác của một ngôi nhà. Mở cửa và đi vào để tìm Zosimos. Tiếp cận anh ta để hoàn thành mục tiêu này và tiến hành phần còn lại của nhiệm vụ.

  • 32 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 18/07/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo