Vị trí tốt nhất để kiếm nguyên liệu thăng cấp Nilou trong Genshin Impact

Nilou là nhân vật Sumeru mới có rất nhiều fan hâm mộ bởi ngoại hình và kỹ năng thú vị. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những vị trí tốt nhất để thu thập vật liệu thăng cấp Nilou trong Genshin Impact.

Vị trí tốt nhất để farm Nilou trong Genshin Impact

Hoa Padisarah

Bạn chỉ có thể tìm thấy hoa Padisarah ở Sumeru. Loài hoa địa phương này mọc tự nhiên ở quốc gia Dendro mới. Dưới đây là những nơi tốt nhất để thu thập các loài hoa xinh đẹp ở Sumeru:

  • Xung quanh Vanarana, ở phía đông của Jadeploom Terrorshroom.
  • Quanh thành phố Sumeru.
  • Lâu đài Alcazarsaray.
  • Cổng Pardis Dhyai.

Loài hoa này cần 48 giờ để tái sinh. Bên cạnh đó, bạn có thể mua 5 bông hoa từ NPC ở thành phố Sumeru. Mỗi bông hoa có giá 1.000 Mora. Cửa hàng này sẽ được làm mới sau 3 ngày phục vụ.

Hoa Padisarah

Khi chọn hoa trong thế giới tự nhiên, bạn có thể trang bị công cụ mang tên Seed Dispensary để thu thập hạt giống và trồng hoa trong vườn ở thế giới Ấm Trần ca.

Bào tử nấm, phấn hoa phát quang và bụi tinh thể là ba nguyên liệu phổ biến mà bạn có thể thu thập sau khi đánh bại nấm nổi trong Teyvat. Ngoài ra, bạn có thể lấy chúng từ một số kẻ thù địa phương mới trong Sumeru, bao gồm:

  • Grounded Hydroshroom;
  • Stretchy Anemo/Geo/Hydro Fungus;
  • Whirling Cryo/Electro Fungus;
  • Winged Cryoshroom/Dendroshroom.

Bạn có thể tìm thấy những loài cây này quanh Sumeru, đặc biệt ở khu rừng rậm và gần vùng nước. Bên cạnh đó, fungi đang nổi cũng xuất hiện dọc theo dòng nước ở các mỏ đá ngầm của Vực Thẳm.

Boss Fungi trong Genshin Impact

Những kẻ thù này không khó đánh bại. Thế nhưng, chúng rất linh hoạt. Bên cạnh đó, nếu bạn dùng nhân vật cùng nguyên tố với kẻ thù, họ sẽ không bị sát thương bởi kỹ năng kháng nguyên tố. Bạn nên dùng đội Dendro mạnh để đối đầu và lấy đồ rơi ra từ họ.

Đồ rơi ra từ boss Perpetual Caliber

Bạn cũng cần một số đồ rơi ra từ boss Perpetual Caliber để thăng cấp Nilou. Thế nhưng, nó hiện không có sẵn để thu thập. Bạn chỉ có thể lấy nosau khi đánh bại boss Perpetual Caliber sẽ được phát hành ở bản cập nhật tiếp theo.

Boss sắp tới này sẽ là một cỗ máy. Điều đó dường như ám chỉ rằng Perpetual Caliber sẽ xuất hiện ở vùng sa mạc của Sumeru vẫn bị khóa. Người chơi có thể bắt đầu thu thập nguyên liệu khác trước khi boss này xuất hiện trong game.

Đá quý hệ Hydro

Genshin Impact Nilou là một nhân vật Hydro sắp ra mắt. Do đó, bạn cần một lượng Đá quý Hydro nhất định. Những nguyên liệu này có sẵn để thu thập sau khi đánh bại một số trùm Hydro, chẳng hạn như Oceanids và Hydro Hypostasis.

Nilou trong Genshin Impact

Hầu hết các nguyên liệu thăng thiên của Nilou hiện đã có sẵn. Bạn nên bắt đầu từ việc khám phá xung quanh Sumeru ngay bây giờ và lấy càng nhiều hoa, đá quý càng tốt để chuẩn bị trước khi Nilou xuất hiện trong Genshin Impact.

  • 383 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo