Hướng dẫn cách giảm lag, giật do mạng yếu, đứt cáp trên Rules Of Survival

Xin chào các xạ thủ của Rules Of Survival, những ngày gần đây tham gia chơi game các bạn có thấy hiện tượng lag, mạng chậm khiến ping của chúng ta cao hơn hẳn so với ngày trước không hoặc nhiều trường hợp tệ hơn thì không vào được game , nếu có thì đó là hiện tượng đứt cáp quang ngoài biển gây ra làm gián đoạn những trận chiến hấp dẫn của bạn.

Hiện nay game mới chỉ có máy chủ tại nước ngoài, do đó việc đứt cáp sẽ ảnh hưởng đến game rất lớn, một vài lỗi sẽ xuất hiện khi bạn chơi game nếu vào được như lỗi giật, lag gây ra hiện tượng người chơi hành động bây giờ một lúc sau mới có tác động vào game, các bạn cũng đừng trách nhà phát hành không cố gắng khắc phục hiện tượng này để giúp cho game chạy mượt hơn, do game trong nước thường được đặt máy chủ tại Việt Nam còn Rules Of Survival hiện chưa có máy chủ đặt tại nước cho nên việc ảnh hưởng bởi đứt cáp quang, bảo trì cáp là rất lớn...

Để hỗ trợ tình trạng gây ra bực bội khó chịu đó thì hôm nay. Download.vn sẽ đưa ra vài mẹo hướng dẫn giảm lag, mạng chậm khi đứt cáp quang trong Rules Of Survival để các bạn có thể tham gia game và chiến đấu bình thường nhé.

Rules Of Survival cho PC Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

Cách 1: Sử dụng phần mềm UU Booster

Tải UU Booster cho iOS

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt xong bạn bật ứng dụng lên, nhấp vào ký tự kính lúp ở góc bên trái màn hình ứng dụng, sau đó tìm cụm từ Rules Of Survival, chọn Rules Of Survival (AS) đó là server Châu Á mà các bạn hay chơi để bắt đầu tiến hành giảm độ lag. Còn các serverr như JP (Nhật Bản), EU (Châu Âu), US (Châu Mỹ) CN (Trung Quốc).

Fake IP chơi Rules Of SurvivalFake IP chơi Rules Of Survival

Bước 2: Sau khi chọn server thuộc vị trí bạn hay chơi sẽ có thông báo boost hiện lên, bấm Skip and boost để bắt đầu chạy boost, chưa hết, sau đó bạn sẽ nhận được thông báo mọi sử dụng mang sẽ được theo dõi và lọc khi bạn sử dụng VPN, bấm Allow để đồng ý.

Fake IP chơi Rules Of SurvivalFake IP chơi Rules Of Survival

Bước 3: Bật boost xong bạn sẽ nhìn thấy ở dưới màn hình chữ Stop Boosting và thời gian bật boost ở dưới icon game, nếu muốn dừng boost, bạn chỉ cần bấm vào đó và thông báo dừng boost sẽ hiện ra, nhấp tiếp vào Stop boosting ở bảng nhỏ để dừng boost lại.

Fake IP chơi Rules Of SurvivalFake IP chơi Rules Of Survival

Hiện tại thì mình mới thử trên mạng Wifi phương pháp này thôi nhé, bạn nào muốn thử với 3G 4G hãy thử xem nhé.

Cách 2: Sử dụng phần mềm Protect Free VPN

Tải Protect Free VPN cho Android

Một cách nữa cũng được Download.vn sử dụng khi mạng lag đó là Protect Free VPN. Cách này cũng rất hiệu quả.

Bước 1: Sau khi cài đặt ứng dụng rồi các bạn hãy mở lên, sau đó sẽ có thông báo cho phép Quyền truy cập ứng dụng, hãy bấm Cho Phép để cho phép ứng dụng truy cập vào hệ thống, tiếp đó bấm OK.

Fake IP chơi Rules Of SurvivalFake IP chơi Rules Of Survival

Bước 2: Sau đó các bạn sẽ được chuyển về giao diện chính của phần mềm, gồm có danh sách ứng dụng được bảo vệ, bấm Bật bảo vệ để thiết bị được sử dụng mạng VPN, tiếp đó bấm Đồng ý.

Fake IP chơi Rules Of SurvivalFake IP chơi Rules Of Survival

Bước 3: Nếu bạn ứng dụng hiện lên dòng chữ Bảo vệ đang bật là bạn đã kết nối thành công VPN, nếu muốn ngắt kết nối bảo vệ bạn chỉ cần bấm vào Ngắt kết nối trong Cài Đặt.

Fake IP chơi Rules Of Survival

Bước 4: Bạn sẽ thấy hiện lên giao diện cài đặt của ứng dụng, tại dòng Bảo vệ đang bật bạn hãy bấm nút tắt để nó chuyển sang màu đỏ, vậy là bạn đã tắt được bảo vệ của nó rồi đấy

Fake IP chơi Rules Of SurvivalFake IP chơi Rules Of Survival

Trên đây là mẹo hướng dẫn giảm lag và mạng chậm qua hai ứng dụng là UU Booster và Protect Free VPN, bạn cũng có thể tham khảo qua một vài ứng dụng tương tự khác trên đó. Lưu ý một điều là các bạn không nên chọn server US (Châu Mỹ) hoặc EU (Châu Âu) để chơi nhé, ping hai server này khá cao kể cả khi không đứt cáp đấy.

Chúc các bạn thành công.

  • 1.130 lượt xem
Cập nhật: 18/01/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo