Cách nhận Mark Charm trong Pokémon Sword và Shield Expansion Pass

Bạn có thể nhận một giải thưởng trong phần mở rộng Isle of Armor, giúp việc đánh dấu Pokémon dễ dàng hơn.

Cách nhận Mark Charm trong Pokemon Go

Mark (Dấu ấn) được giới thiệu trong Pokémon Sword & Shield như một cách cá nhân hóa Pokémon nhiều hơn một chút. Chúng tương tự như ribbon mà bạn có thể đính một Mark vào Pokemon và thay đổi tên xuất hiện khi đưa chúng vào trận đấu. Khác ribbon, bạn không thể kiếm Mark cho Pokemon. Thay vào đó, chúng xuất hiện trên một số Pokemon bạn gặp phải ở tự nhiên. Thật may, Mark Charm tăng cơ hội cho bạn gặp gỡ Pokemon được đánh dấu dễ dàng hơn. Dưới đây là cách sở hữu Mark Charm trong Pokémon Sword and Shield.

Mark Charm là phần thưởng bạn nhận được khi hoàn thành Isle of Armor Pokédex. Điều đó nghĩa là bạn phải tải bản mở rộng DLC, rồi bắt toàn bộ 210 Pokémon trong Isle of Armor Pokédex. Nhiệm vụ này cần nhiều thời gian, thế nhưng bạn có thể biến đổi Pokemon từ thế hệ trước qua Pokémon HOME để tăng tốc quá trình này. Sau khi hoàn thành Pokédex, bạn có thể lấy Mark Charm.

  1. Tới Fields of Honor và vào Armor Station.
  2. Nói chuyện với nhà khoa học mặc áo choàng màu trắng.

Lưu ý: Một số người không thấy Pokémon của họ biến đổi trong Pokémon HOME ở Isle of Armor Pokédex. Giải pháp được đưa ra là gửi Pokemon ở nơi trông giữ vào ban ngày, sau đó đón chúng ra.

Nhà khoa học sẽ bày tỏ sự hứng thú và trao cho bạn một vài phần thưởng, bao gồm Mark Charm, một chứng chỉ, một Replica Gold Crown và một danh hiệu trên thẻ thi đấu.

Hi vọng bài viết giúp bạn nhanh chóng nhận được Mark Charm trong Pokemon Go.

  • 763 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/06/2020
Xem thêm: Pokemon Go Game Pokemon
Sắp xếp theo