Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 9 năm 2025 - 2026 sách Kết nối tri thức với cuộc sống 2 Đề kiểm tra giữa kì 1 môn HĐTN 9 (Có đáp án, ma trận)

Đề kiểm tra giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức năm 2025 - 2026 gồm 3 đề có đáp án giải chi tiết kèm theo. Qua đề kiểm tra giữa học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 giúp các bạn học sinh ôn luyện củng cố kiến thức để biết cách ôn tập đạt kết quả cao.

TOP 3 Đề kiểm tra giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức năm 2025 được biên soạn dưới dạng file Word với cấu trúc đa dạng. Hi vọng qua đề kiểm tra giữa học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức, kỹ năng toán học đã học trong nửa đầu học kì, làm quen với áp lực thời gian, cách phân bổ thời gian hợp lý, trình bày bài thi rõ ràng, mạch lạc. Ngoài ra các bạn xem thêm đề thi giữa học kì 1 Ngữ văn 9 Kết nối tri thức.

Đề kiểm tra giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức năm 2025

Đề thi giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9

UBND ….

TRƯỜNG THCS …..

(Đề gồm 02 trang)

KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ 1

MÔN: HĐTN-HN 9

Thời gian làm bài: 60 phút

(Không kể thời gian giao đề)

A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (6,0 điểm)

Chọn phương án trả lời đúng nhất.

Câu 1 (0,5 điểm). Đâu không phải là phải cách thể hiện là người có trách nhiệm với công việc được giao?

A. Lập kế hoạch để thực hiện.
B. Thay đổi kế hoạch theo sở thích.
C. Đôn đốc thực hiện công việc.
D. Phân công nhiệm vụ cụ thể.

Câu 2 (0,5 điểm). Theo em, khả năng thích nghi là gì?

A. Là khả năng làm quen với điều kiện sinh sống mới, đối phó với những tình huống khó khăn và thay đổi xảy ra trong cuộc sống và công việc.
B. Là khả năng làm quen với môi trường mới, chấp nhận những tình huống khó khăn và thay đổi xảy ra trong cuộc sống và công việc.
C. Là khả năng làm quen với môi trường mới, đối phó với những tình huống khó khăn và thay đổi xảy ra trong cuộc sống và công việc.
D. Là khả năng làm quen với môi trường mới, đối phó với những tình huống khó khăn và thay đổi xảy ra trong cuộc sống và công việc.

Câu 3 (0,5 điểm). Theo em, bắt nạt học đường là gì?

A. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một hoặc nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
B. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
C. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
D. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một hoặc nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.

Câu 4 (0,5 điểm). Theo em, hành vi giao tiếp ứng xử là gì?

A. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt ý kiến, cử chỉ, quy tắc ứng xử phù hợp và khả năng tạo ấn tượng cho người nghe.
B. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt ý kiến, thực hiện quy tắc ứng xử phù hợp và khả năng tạo ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.
C. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt ý nghĩ, cử chỉ, quy tắc ứng xử phù hợp với bả thân và khả năng tạo ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.
D. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt ý kiến, cử chỉ, quy tắc ứng xử phù hợp và khả năng tạo ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.

Câu 5 (0,5 điểm). Theo em, trách nhiệm là gì?

A. Là công việc của mỗi người phải thực hiện hoặc hoàn thành.
B. Là công việc hay chức trách của mỗi người phải thực hiện hoặc hoàn thành.
C. Là công việc hay bổn phận của mỗi người phải thực hiện hoặc hoàn thành .
D. Là công việc hay nghĩa vụ của mỗi người phải thực hiện hoặc hoàn thành.

Câu 6 (0,5 điểm). Đâu không phải là cách ứng phó với căng thẳng trong quá trình học tập và áp lực cuộc sống?

A. Thực hiện các hoạt động thư giãn.
B. Chia sẻ với người thân, bạn bè.
C. Giữ kín trong lòng, không kể cho ai.
D. Chơi các môn thể thao.

Câu 7 (0,5 điểm). Đâu không phải là hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực?

A. Lắng nghe khi người khác đang nói.
B. Thực hiện quy định về giao tiếp, ứng xử nơi công cộng.
C. Giúp đỡ cụ già, em nhỏ, người gặp khó khăn.
D. Thực hiện các hành vi có lợi cho bản thân. 

...........

Nội dung đề thi vẫn còn trong file tải về

Đáp án đề thi giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9

Xem đáp án trong file tải về

...........

Tải file tài liệu để xem thêm Đề kiểm tra giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh

Chọn file cần tải:

Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
Sắp xếp theo
👨

Tải nhanh tài liệu

Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 9 năm 2025 - 2026 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Ưu đãi đặc biệt
Hỗ trợ Zalo
Nhắn tin Zalo