Call of Duty: Black Ops 4: Cách mở khóa Seraph trong Blackout

Hiện tại series game bắn súng kinh điển Call of Duty đang có sự trở lại ngoại mục với phiên bản game Call of Duty: Black Ops 4. Tựa game Call of Duty: Black Ops 4 đã không còn cứng nhắc đi theo con đường thành công trước đó mà đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng với chế độ chơi battle royale mang tên Blackout. Game Call of Duty: Black Ops 4 không chỉ nhận được sự quan tâm của các game thủ trung thành mà còn nhận được sự tán thưởng của những người yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn đang rất hot hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay Fortnite.

Call of Duty: Black Ops 4: Cách mở khóa Seraph trong Blackout

Chính vì vậy các thủ thuật liên quan đến Call of Duty: Black Ops 4, đặc biệt là chế độ Blackout được mọi người tìm kiếm rất nhiều. Một trong những thủ thuật được quan tâm là mở khóa nhân vật, đây là việc không hề dễ dàng bởi bạn sẽ phải tìm kiếm được loại vũ khí tương ứng với nhân vật đó, cùng đó là hoàn thành nhiệm vụ gắn liền với nó ở thử thách trước khi bạn đang chơi chế độ Blackout trong game Call of Duty: Black Ops 4. Dưới đây sẽ là bài viết hướng dẫn cách mở khóa nhân vật nữ chiến binh Seraph dành cho các tân thủ của Call of Duty: Black Ops 4.

Cách mở khóa nhân vật Seraph trong Call of Duty: Black Ops 4

Nếu bắt đầu tham gia Call of Duty: Black Ops 4 thì bạn cần biết để mở khoá nữ chiến binh Seraph bạn cần phải có khẩu súng Annihilator trong tay. Súng lục Annihilator là 1 khẩu súng cực kỳ mạnh, đặc biệt nếu người chơi có kỹ thuật tốt nó sẽ trở nên vô cùng lợi hại.

Để lấy được khẩu súng Annihilator trước tiên bạn cần di chuyển đến khu Firing Range để kiểm tra tòa nhà trung tâm để tìm kiếm chiếc hộp bên trong chứa khẩu súng này. Trong chiếc hộp sẽ có 6 mục tiêu, lúc này hãy bắn vào 6 mục tiêu đó bằng 1 khẩu súng lục, lập tức nếu chiếc hộp sẽ được mở ra để chúng ta sở hữu nó. Tuy nhiên nếu bạn “đen” thì chiếc hộp không mở ra đồng nghĩa với việc nó bị lỗi tức bạn không thể hoàn thành được mục đích. Chỉ còn cách quay lại thử ở vòng chơi sau.

Cách mở khóa nhân vật Seraph trong Call of Duty: Black Ops 4

Khi bạn đã có được khẩu súng Annihilator, chúng ta cần phải tiêu diệt được tối thiểu 1 mạng với 6 phát bắn. Chính vì vậy nếu không tự tin hạ ngục đối thủ bằng 6 phát bắn hãy sử dụng 1 khẩu súng khác để làm yếu họ và kết liễu chúng bằng khẩu súng Annihilator.

Tiếp theo khi đã hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt 1 mạng bằng khẩu súng Annihilator chúng ta phải thực hiện thử thách vòng đấu lọt vào top 5 và kết thúc ván đấu với khẩu súng trong túi đồ. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng nên bạn cần phải có chiến thuật chiến đấu cụ thể. Thậm chí bạn có thể phải ẩn nấp liên tục cho đến khi đối thủ chết gần hết, xác định chính xác rằng mình đã lọt vào top 5 hãy nên xuất hiện.

Nếu thất bại ở bất cứ bước nào bạn sẽ đều phải quay về khu vực Firing Range lấy lại khẩu súng và tiếp tục lại hành trình của mình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách mở khóa nhân vật nữ chiến binh Seraph trong chế độ chơi Blackout. Hi vọng với các mục tiêu cụ thể chúng tôi đã nói ở trên bạn sẽ nhanh chóng có được nhân vật đầy quyền lực này khi tham gia game Call of Duty: Black Ops.

  • 214 lượt xem
Cập nhật: 16/11/2018
Xem thêm: Call of Duty Black Ops 4
Sắp xếp theo