Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Một siêu phẩm mới của nhà Call of Duty mang tên Call of Duty: Black Ops 4 đã chính thức ra mắt với rất nhiều điều thú vị cần khám phá. Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay Fortnite. Tuy nhiên đi kèm với điều đó chế độ chơi cốt chuyện trong Call of Duty: Black Ops 4 sẽ không còn nữa, việc đó sẽ hạn chế các game thủ tìm thấy các Easter Egg trong game. Nhưng chắc chắn nếu là 1 người tinh tế và hay “vạch lá tìm sâu” bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy những điều thú vị mà Call of Duty: Black Ops 4 mang đến liên quan đến các tựa game trước đây của COD.

1. Bài hát bí mật trong Asylum

Nếu đã tham gia chế độ mới Blackout và dám nhảy vào khi vực nguy hiểm nhất trên bản đồ sẽ có cơ hội nghe được bài hát bí mật mà chúng tôi đang nói đến mang tên Lullaby of a Deadman (Bài hát ru người chết). Chúng ta sẽ đi lên tầng trên và tìm đến nhà vệ sinh, tiếp đó đi vào buồng ở bên trái và tương tác với nó 3 lần bạn sẽ nghe thấy tiếng nước xả bồn cầu. Ngay lập tức bộ loa trong bệnh viện tâm thần sẽ phát ra bài hát Lullaby of a Deadman và nếu là game thủ COD trung thành hẳn bạn sẽ nhận ra bài hát này đã từng xuất hiện trong Call of Duty: World at War.

2. Richtofen & Stuhlinger

Ở chế độ Zombie trong game Call of Duty: Black Ops 4 khi chọn chế độ Blood of the Dead bạn sẽ bắt gặp cuộc hội thoại giữa 2 nhân vật Richtofen & Stuhlinger

Trong bản đồ này nhân vật Richtofen mà bạn có thể điều khiển được ở chế độ co-op, nhớ đừng để nhân vật này nằm xuống mà chính người chơi còn lại phải hy sinh và vào chế độ theo dõi mới có thể thấy/nghe được Easter Egg này. Khi đó bạn sẽ nghe giọng của Stuhlinger nói chuyện với bạn thông qua Aether.

3. Phòng nghi lễ của quản ngục

Phòng nghi lễ của quản ngục là Easter Egg bạn có thể gặp được trong bản đồ Blood of the Dead, căn phòng này chính là căn phòng thực hiện lễ nghi của tên quản ngục. Trước khi đến được căn phòng đó bạn phải nhặt những vũ khí cận chiến trên bản đồ này là một cái muỗng hoặc một cái nĩa bằng vàng. Khi chúng ta có 1 trong 2 món đồ này hãy nhanh chóng đến tòa nhà Warden và đi thẳng lên cầu thang và đối mặt với bức tường hãy dùng loại vũ khi để cào tường. Sau đó ra khỏi căn nhà và đợi cho zombie Brutus sẽ xuất hiện, lúc này đừng sợ mà hãy để cho nó đi theo bạn đến vị trí đã cào tường bạn sẽ thấy căn phòng bí mật viên quản ngục có nhiều món đồ hot ở bên trong.

4. Người tù Hacienda

Trong hầu hết các bản đồ của Call of Duty: Black Ops 4 đều xuất hiện ít nhất 1 Easter Egg. Bạn sẽ tìm thấy Easter Egg bí ẩn nhất trong Call of Duty Black Ops 4 trên bản đồ Hacienda. Khi đặt chân đến bản đồ này bạn sẽ phải hướng đến mặt đối diện của tòa nhà, nơi này chính là 1 bãi biển và thấy 1 con tàu. Lúc này hãy làm ngơ và nhảy xuống nước bạn sẽ thấy một cái xác chết trôi bọc kín trong bao nhựa và trói chặt vào đáy biển bởi một sợi xích. Không biết danh tính của cái xác là ai, không có chút manh mối.

5. Shadowman Jumpscare

Màn jumpcare sẽ lại xuất hiện 1 lần nữa trong tựa game Call of Duty: Black Ops 4. Nếu trước đây bạn từng nghĩ như những màn nhảy dựng tóc gáy này chỉ xuất hiện trong game kinh dị thì hoàn toàn sai lầm, 1 tựa game bắn súng cũng có thể có và bạn đã từng gặp trong Call of Duty: Black Ops 2. Shadowman Jumpscare sẽ xuất hiện trong bản đồ Blood of the Dead ở chế độ chơi zombie.

Bạn cần làm là chơi bản đồ Blood of the Dead ở chế độ Classic, tìm một khẩu súng bắn tỉa từ chiếc hộp bí ẩn và đi đến khu vực catwalk. Từ khu vực này bạn sẽ thấy một căn chòi nhỏ cũ kỹ phía bên kia đường, nhắm kỹ bằng súng qua cửa sổ bạn sẽ bị hù dọa chết khiếp nếu không có sự chuẩn bị trước.

6. Chơi bóng rổ

Với chế độ Blackout đi thẳng đến khu vực Estates vào trong căn biệt thự sẽ thấy có 1 sân bóng rổ và chúng ta có thể chơi bóng rổ cùng bạn bè. Tuy nhiên việc bạn chơi bóng rổ giống với việc đang giải trí, chúng ta sẽ không có được điểm số thông qua các mini game trong Call of Duty: Black Ops 4.

7. Element 115

Nguyên tố mới Element 115 có thể tạo ra các chiến binh ninja cũng sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Black Ops 4 ở chế độ Blackout. Nguyên tố này đã có trong chế độ zombile của Call of Duty: World at War nơi tiến sĩ Maxis là nhân vật phản diện lớn nhất. Bạn có thể tìm thấy Easter Egg này tại khu vực Factory phía nam bản đồ. Nhìn lên trên bảng sẽ thấy một cái bảng xanh xanh. Ngoài ra khu vực Nuketown Island còn có một Easter Egg khác là một cái đồng hồ treo tường bên trong 1 căn nhà chỉ đúng 1:15 phút.

Trên đây là những Easter Egg vô cùng thú vị trong Call of Duty: Black Ops 4 chắc chắn sẽ khiến bạn bị hấp dẫn. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm ra những Easter Egg đó khi chơi game.

  • 180 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2018
Xem thêm: Call of Duty Black Ops 4
Sắp xếp theo