Game Call of Duty: Black Ops 4 miễn phí 1 tuần chơi thử

Chế độ chơi sinh tồn Blackout của siêu phẩm bắn súng Call of Duty: Black Ops 4 đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ. Tuy nhiên hiện tại để sở hữu Call of Duty: Black Ops 4 thì bạn sẽ phải bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ, chỉ riêng phiên bản Call of Duty: Black Ops 4 - Battle Royale & Multiplayer Only đã lên đến gần 1 triệu và phiên bản đầy đủ là 3 triệu đồng. Chính vì vậy để có thể trải nghiệm Call of Duty: Black Ops 4 tại Việt Nam thực sự rất khó.

Tải game Call of Duty: Black Ops 4 miễn phí

Giao diện game bắn súng Call Of Duty: Black Ops 4
Giao diện game bắn súng Call Of Duty: Black Ops 4

Tuy nhiên hiện tại Activision đang mong muốn Call of Duty: Black Ops 4 trở nên phổ biến trên toàn thế giới bằng sự kiện miễn phí chơi thử 1 tuần ở chế độ Battle Royale. Chắc chắn các game thủ sẽ có những giây phút chiến đấu vô cùng tuyệt vời thông qua những điểm mới lạ bởi sự kết hợp của phong cách FPS kinh điển và battle royale tạo nên 1 tựa game bắn súng sinh tồn tuyệt vời. Với những nhận xét tích cực hiện nay, Call of Duty: Black Ops 4 có thể nhanh chóng “đè bẹp” PUBG trong thời gian tới.

Chế độ chơi Blackout sẽ hỗ trợ 100 người chơi sẽ nhảy vào bản đồ từ máy bay trực thăng. Tất cả sẽ bắt đầu tìm kiếm vũ khí, trang bị cùng các vật phẩm để chiến đấu và sinh tồn đến cùng. Giống như ROS, Fortnite, PUBG Mobile chúng ta sẽ phải làm tất cả mọi thứ để sống sót, cuộc chiến sẽ trở nên khốc liệt hơn khi vòng tròn đánh dấu khu vực an toàn - vòng bo thu hẹp dần nhằm ép các game thủ phải đụng độ nhau.

Chế độ chơi sinh tồn Blackout trong Call of Duty: Black Ops 4
Chế độ chơi sinh tồn Blackout trong Call of Duty: Black Ops 4

Trong Call of Duty: Black Ops 4 các phương tiện di chuyển, vũ khí chiến đấu, trang bị, phụ kiện, vv đều mang những đặc điểm rất riêng. Tuy rằng thông tin chơi thử miễn phí đã được các trang tin đồng loạt đưa nhiều này nay nhưng nhà phát hành Activision vẫn chưa có thông báo chính Thức. Do game Call of Duty: Black Ops 4 không phát hành trên Steam, nên để chơi bạn sẽ cần có tài khoản của Battle.net nếu muốn chơi thử. Theo đó lịch phát hàng game Call of Duty: Black Ops 4 miễn phí sẽ bắt đầu từ ngày 18/1/2019 dành cho phiên bản PC, PlayStation 4 và Xbox One trong vòng 1 tuần lễ.

Video Call of Duty: Black Ops 4 Blackout Free Trial

  • 689 lượt xem
Cập nhật: 20/01/2019
Xem thêm: Call of Duty Black Ops 4
Sắp xếp theo