Call of Duty: Black Ops 4: Tổng hợp những khẩu súng tốt nhất của chế độ Blackout

Không nằm ngoài xu hướng battle royale, Call of Duty đã nhanh chóng phát triển phong cách chơi bắn súng sinh tồn trên Call of Duty: Black Ops 4 mang tên Blackout. Với chế độ chơi này những người yêu thích COD sẽ được trải nghiệm phong cách battle royale ngay trên tựa game Call of Duty: Black Ops 4 thay vì phải cài đặt PUBG Mobile, Rules of Survival hay Fortnite. Có rất nhiều điều thú vị cần khám phá ở chế độ chơi Blackout trong game Call of Duty: Black Ops 4 chúng ta cần tìm hiểu. Ở bài viết này Download.vn sẽ đồng hành cùng bạn để bắt đầu tham gia cuộc chiến sinh tồn khốc liệt với những vũ khí mạnh nhất ở chế độ Blackout này nhé.

Chúng ta sẽ có hơn 30 súng được chia thành nhiều dòng khác nhau trong chế độ Blackout. Cụ thể mỗi dòng súng chúng tôi sẽ lựa chọn ra những khẩu súng mạnh nhất để mọi dễ dàng nắm bắt.

Top vũ khí mạnh nhất trong chế độ chơi Blackout game Call of Duty: Black Ops 4

Assault Rifle

1. VAPR-XKG

VAPR-XKG

Khẩu súng VAPR-XKG vì nó được người chơi đánh giá rất cao trong những được giao tranh ở khoảng cách gần và vừa. Khẩu súng này rất được lòng game thủ bởi tốc độ bắn khá cao và độ giật ít. Đối với những cuộc đấu súng ở khoảng cách xa thì VAPR-XKG quả thật không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo, tuy nhiên nó được cho là sự chọn để chơi phù hợp với mọi tình huống nhất trong game.

2. KN-57

KN-57

KN-57: là khẩu AR rất dễ sử dụng, có độ sát thương cao (40 damage/1 viên) và độ chính xác cao nhưng tốc độ ra đạn chỉ đạt tầm trung nhưng sát thương của nó sẽ khiến việc đối mặt trong tầm gần trở thành thảm họa với kẻ địch. Chỉ cần một số phụ kiện thích hợp cùng scope 2x là bạn đã có thể thoải mái quẩy trong chế độ Blackout rồi.

3. Maddox RFB

Maddox RFB

Maddox RFB là lựa chọn rất tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một khẩu súng trường có khả năng tấn công mạnh mẽ trong COD: Black Ops 4. Maddox RFB có tốc độ bắn nhanh nhất trong dòng AR và băng đạn 40 viên cho phép bạn vượt trội hơn đối thủ ở những được đọ súng tầm gần. Maddox RFB là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một khẩu súng trường tấn công mạnh mẽ trong Black Ops 4. Nó có tốc độ bắn nhanh nhất trong dòng AR và băng đạn 40 viên cho phép bạn vượt trội hơn đối thủ ở những được đọ súng tầm gần nhưng hãy lưu ý nó có độ giật rất lớn. Người mới chơi hoặc những tay chơi kỳ cựu cần một khẩu súng đáng tin cậy để thuần thục thì Maddox RFB là lựa chọn rất phù hợp.

Tactical Rifle

4. Auger DMR

Auger DMR

Auger DMR là khẩu súng phù hợp với nhiều tầm bắn khác nhau và có thể nói là khá toàn diện trong chế độ chơi Blackout. Khẩu súng trường bán tự động này nổi bật bởi sát thương rất cao hoàn hảo cho những pha đọ súng tầm xa. Auger DMR là khẩu súng đạn đơn nên muốn sử dụng hiệu quả khẩu súng này bạn phải là một tay súng có khả năng nhắm bắn khá tốt. Auger DMR rất mạnh có thể hạ gục đối thủ chỉ trong vài viên đạn.

5. Swordfish

Swordfish

Swordfish là một khẩu súng khá toàn diện sử dụng được trong nhiều tình huống. Những game thủ yêu thích bắn chế độ Burst chắc chắn sẽ muốn sở hữu khẩu súng này. Độ giật thấp, có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ trong một đến hai phát bắn Burst không phù hợp cận chiến nhưng là ứng cử viên sáng giá cho những cuộc chạm trán tầm xa. 1 lưu ý dành cho bạn là Swordfish không có chế độ bắn Auto nhưng bạn vẫn có thể xả đạn với tốc độ tương tự nếu bấm chuột đủ nhanh.

Light Machine Gun

6. Zweihander

 Zweihander

Zweihander là khẩu súng mạnh nhất để tiêu diệt zombie với khả năng bắn cả tầm gần và xa. Bởi sự đặc biệt đó bạn khó có thể tìm thấy Zweihander ở khu vực nhà tị nạn ở phía đông. Sở hữu băng đạn khủng nên nó có thể gây ra sát thương vô cùng mạnh mẽ trong 1 khoảng thời gian ngắn. Khi có Zweihander sẽ giành chiến thắng gần như bất kỳ trận chiến nào được ném vào, chống lại một con người hoặc một gói zombie. Tuy nhiên điểm yếu chết người của nó chính là thời gian thay đạn rất lâu.

7. Titan

Titan

Titan là 1 trong 2 khẩu LMG trong game Call of Duty: Black Ops 4 nên nếu không nhặt được Zweihander bạn có thể cân nhắc sử dụng khẩu này. Titan sẽ có độ giật rất thấp nếu bạn nằm hoặc ngồi để bắn, cùng đó súng Titan có băng đạn khá lớn sẽ giúp quá trình chiến đấu diễn ra liên tục thay vì khẩu Zweihander băng đạn không quá hoàn hảo và thay đạn lâu. Tuy nhiên về mức độ sát thương Titan khó có thể so sánh với Zweihander.

Sniper Rifle

8. Paladin HB50 & Koshka

Paladin HB50

Paladin HB50 & Koshka là 2 khẩu súng bắn tỉa rất tốt trong game. Paladin HB50 có thể hạ ngục đối thủ chỉ với 1 đến 2 phát bắn còn Koshka tốc độ đạn nhanh. Trong từng trường hợp bạn có thể lựa chọn khẩu súng phù hợp với cách chơi của bản thân.

Koshka

SMG

9. Spitfire

Spitfire

Spitfire có tốc độ bắn cao và băng đạn nhiều nên khi nói đến SMG mọi người sẽ nhắc đến đầu tiên. Súng Spitfire phù hợp tham gia cận chiến, nó không chỉ mạnh trong chế độ Blackout mà còn là 1 trong những khẩu súng mạnh nhất trong Call of Duty: Black Ops 4 vì nó xuất hiện ngay khi bạn tham gia game.

Shotgun

10. SG12

SG12

Khẩu Shotgun nhắc đến đầu tiên ở chế độ sinh tồn của Call of Duty: Black Ops 4 là SG12. SG12 là khẩu súng có thể bắn tự động duy nhất trong game nên chắc chắn đây là khẩu súng mà ai cũng muốn sở hữu. SG12 phù hợp để bắn tầm gần, ở đầu game SG12 là khẩu súng rất mạnh, tuy nhiên cuộc chiến khốc liệt về sau thì SG12 lại tỏ ra khá đuối so với các khẩu súng còn lại.

Pistol

11. Ray Gun

Ray Gun

Ray Gun là khẩu súng tiêu biểu nhất cho series game Black Ops của COD. Tốc độ đạn chậm, khó sử dụng nhưng Ray Gun lại có thể tiêu diệt đối thủ với 1 phát bắn duy nhất.

Trên đây là danh sách những khẩu súng nổi bật nhất của chế độ Blackout trong game Call of Duty: Black Ops 4. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng có trong tay nhưng khẩu súng hàng đầu ngay khi cuộc chơi bắt đầu.

  • 393 lượt xem
Cập nhật: 23/12/2018
Xem thêm: Call of Duty Black Ops 4
Sắp xếp theo