Phương tiện di chuyển trong Call of Duty Blackout

Hiện nay chế độ chơi sinh tồn của tựa game bắn súng Call of Duty: Black Ops 4 đang được rất nhiều quan tâm từ các game thủ. Đặc biệt chế độ Blackout đã làm thay đổi hoàn toàn phong cách vốn rất “bảo thủ” của dòng game Call Of Duty theo đuổi từ trước đến nay. Diện mạo mới của Call of Duty: Black Ops 4 đã nhanh chóng nhận được những phản hồi rất tốt, thậm chí đã đánh bại được tựa game Battle Royale hàng đầu là PUBG.

Lượng người chơi PUBG vốn dĩ đã giảm đáng kể từ khi có sự xuất hiện của ROS, Fortnite, PUBG Mobile, nay sự có mặt của Call of Duty Blackout đã khiến cho sự cạnh tranh này càng trở nên khốc liệt. Để so sánh Call of Duty: Black Ops 4 và PUBG thì không dễ để đưa là sự hơn thua nhưng với các game thủ yêu thích dòng game FPS truyền thống như COD thì chế độ chơi Blackout có thể kéo họ trở lại với tựa game kinh điển này. Phương tiện di chuyển trong chế độ Blackout cũng có khá nhiều điểm khác biệt so với các tựa game cùng thể loại, chắc chắc những thay đổi này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các game thủ.

Phương tiện di chuyển trong chế độ Blackout của game Call of Duty: Black Ops 4

1. ATV

Xe mô tô 4 bánh trong Call of Duty: Black Ops 4
Xe mô tô 4 bánh trong Call of Duty: Black Ops 4

ATV là phương tiện di chuyển ở các vùng địa hình phức tạp, có 4 bánh nhưng lại điều khiển bằng tay ga giống như xe phân khối lớn. Chiếc xe này không quá đồ sộ như ô tô nhưng có khả năng chở được số người ngang với ô tô, cách điều khiển giống xe máy nên rất dễ dàng cho các game thủ. ATV có hình dáng khá giống với chiếc xe 3 bánh di chuyển trên cát có thể đi được trên mọi địa hình từ đồi núi, rừng rậm, tuyết, vv với tốc độ cao trong 1 cự ly ngắn. Tuy nhiên cũng chính vì sự cơ động của nó mà chúng ta sẽ không có được sự che chắn cần thiết, dễ bị dính đạn từ những kẻ địch xung quanh.

2. Cargo truck

Xe tải có khả năng che chắn đạn hiệu quả
Xe tải có khả năng che chắn đạn hiệu quả

Xe tải chở hàng trong COD: Black Ops Blackout là phương tiện vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời khi chúng ta tham gia chơi nhóm. Như bạn biết chế độ Blackout trong game không hỗ trợ chơi đơn nên khi tham gia cuộc chiến cùng cả nhóm thì đây là chiếc xe rất lợi hại với động cơ mạnh mẽ, có khả năng di chuyển trên nhiều địa hình và đặc biệt nó có chiếc thùng xe lớn, có thể che chắn cho bạn trước những viên đạn của kẻ thù. Thậm chí chúng ta có thể xem đây là nơi ẩn nấp di động để bắn phá đối thủ, thuận tiện hơn nữa nếu khéo léo chúng ta sẽ chở được thùng thính trên xe.

3. Zodiac

Thuyền hơi cao su di chuyển trên nước ở chế độ Blackout
Thuyền hơi cao su di chuyển trên nước ở chế độ Blackout

Chiếc tàu phao Zodiac là phương tiện di chuyển đường thủy duy nhất trong game Call Of Duty: Black Ops 4. Thuyền hơi cao su này được gắn động cơ thường được lực lượng hải quân sử dụng, nó có thể chở tối đa 4 người, tuy nhiên cũng giống với chiếc mô tô 4 bánh nói trên, chúng ta sẽ không nhận được sự che chắn nào cả. Ưu điểm của Zodiac là di chuyển được trên mặt nước với tốc độ vô cùng nhanh.

4. Light Helicopter

Trực thăng - phương tiện di chuyển tuyệt vời nhất trong Call Of Duty: Black Ops 4
Trực thăng - phương tiện di chuyển tuyệt vời nhất trong Call Of Duty: Black Ops 4

Chiếc trực thăng hạng nhẹ trong game chính là phương tiện nhận được nhiều sự quan tâm nhất, những chiếc Light Helicopter này nằm rải rác ở 1 số địa điểm như: Construction Site, Estates, Turbine, Factory, Firing Range, Nuketown Island và Cargo Docks. Light Helicopter có thể chứa tối đa 5 người, ngoài việc nó là phương tiện di chuyển tiện lợi đi trên mọi địa hình thì trực thăng còn mang đến rất nhiều lợi thế về độ cao - để quan sát đối thủ và không dễ dàng bị tiêu diệt, thậm chí những khẩu súng mạnh hay đại bác cũng rất khó bắn trúng bởi lợi thế về chiều cao và tốc độ. Chính vì thế Light Helicopter được đánh giá là phương tiện di chuyển an toàn nhất trong game Call Of Duty: Black Ops 4.

Trên đây là những phương tiện di chuyển trong chế độ chơi Blackout của game Call Of Duty: Black Ops 4. Trong những trường hợp khác nhau hi vọng bạn sẽ nhận được phương tiện di chuyển hợp lý nhất cho mình.

  • 151 lượt xem
Cập nhật: 18/01/2019
Xem thêm: Call of Duty Black Ops 4 game battle royale
Sắp xếp theo