Top game có bản đồ hay nhất trên Roblox

Hãy cùng chúng tôi khám phá những bản đồ game Roblox tuyệt nhất, đáng để bạn trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi nhé!

Download Roblox Download Roblox cho Android Download Roblox cho iOS

Roblox là nơi sáng tạo tuyệt vời với game thủ. Giống như Minecraft, nó cung cấp khả năng sử dụng công cụ gần như vô tận để xây dựng bản đồ, trò chơi riêng. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn tất cả bản đồ game Roblox đa người chơi online tốt nhất. Để truy cập chúng, toàn bộ việc bạn phải làm là click vào link trong bài viết này, làm theo hướng dẫn thế là xong.

PoliceSim: NYC

PoliceSim: NYC

Game PoliceSim: NYC cung cấp một bản đồ khá đẹp về thành phố New York để bạn khám phá cùng 19 người chơi khác. Toàn bộ việc bạn cần làm là nhảy lên ô tô và theo dấu các cuộc gọi hiện chấm màu xanh trên bản đồ. Dù chưa chi tiết bằng game GTA nhưng PoliceSim: NYC chắc chắn vẫn sẽ làm bạn hài lòng.

Mining Simulator

Mining Simulator

Bản đồ này chứa đầy kim cương, đá quý hiếm mà bạn cần tìm và đào chúng lên. Hãy khám phá bản đồ này nếu muốn trở lên giàu có.

Apartment 23

Apartment 23

Apartment 23 mang tới một hành trình kỳ lạ trên bản đồ Roblox. Nó không cung cấp nhiều chế độ hay minigame nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Tiền đề của Apartment 23 là tạo căn hộ tương lai cho người chơi Roblox đến ở và thưởng ngoạn. Nó có nhiều phong cách và hình dáng tuyệt đẹp. Chắc chắn là bản đồ Roblox đáng để thử đấy.

Mad City

Mad City

Bản đồ Roblox lấy cảm hứng từ GTA xuất sắc khác để bạn xả stress mỗi khi rảnh rỗi. Với hơn 700 triệu lượt chơi, Mad City sẽ không khiến bạn mất nhiều thời gian để biết tại sao nó thuộc top game Roblox hay nhất. Bạn có quyền lựa chọn trở thành siêu anh hùng hay cảnh sát giải cứu thành phố hoặc cố gắng gây rắc rối dưới vai trò tội phạm hoặc siêu ác nhân. Trò chơi vui nhộn này sẽ khiến bạn thích mê.

Tower Defense Simulator

Tower Defense Simulator

Tower Defense Simulator cung cấp rất nhiều bản đồ khác nhau, thậm chí còn liên tục bổ sung mới. Nếu đã từng chơi Plants vs Zombie hay game thủ thành khác, bạn sẽ biết phải làm gì với trò chơi này.

Azure Mines

Azure Mines

Azure Mines đưa cấp độ bản đồ dưới mặt đất của Mining Simulator lên tầm cao mới. Những hang động được tạo dần theo diễn tiến câu chuyện. Nghĩa là không có bản đồ trùng nhau. Ngoài ra, nó còn cung cấp nhiều loại quặng, xe chở đồ và hàng loạt bản đồ đủ để bạn khám phá trong nhiều ngày.

Deep Space Tycoon

Deep Space Tycoon

Game Roblox này cung cấp bản đồ vũ trụ hấp dẫn để khám phá. Nó là lựa chọn vô cùng phong phú với hơn 3.800 nút bấm, hàng chục hành tinh và nhiều con tàu khác nhau để người chơi thám hiểm xung quanh. Nếu đã từng muốn khám phá hành tinh ngoài Trái Đất và bị cám dỗ bởi No Man’s Sky, đây là bản đồ Roblox dành cho bạn.

Gear Land

Gear Land

Gear Land cung cấp một bản đồ lớn, được thiết kế/xây dựng tốt. Nói chung là tuyệt vời theo mọi cách. Nơi đây có những hòn đảo giả tưởng thú vị, nhiều bản đồ trang trại ở ngoại ô, căn cứ của kẻ xấu, các bản đồ thị trấn nhỏ ở Mỹ và nhiều hơn thế nữa. Hãy thử Gear Land, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Sundown Island

Sundown Island

Sundown Island là vùng đất màu mỡ nơi các con sói thoải mái đi lại khắp nơi và phát triển mạnh mẽ. Game bổ sung bản đồ mới liên tục như Wolftopia, Blooming Forest, Oasis… Toàn bộ việc bạn phải làm để khám phá Sundown Island là tự tay tạo một con sói với đôi tai, phụ kiện theo phong cách cá nhân, rồi bước vào bản đồ môi trường độc đáo.

Arsenal

Arsenal

Arsenal là game Roblox thuộc thể loại hành động tương tự như Call of Duty. Nó mang tới rất nhiều bản đồ Roblox ấn tượng. Đây là game FPS chứa kho vũ khí phong phú từ dao, súng ngắn, R15 tới dao vàng ngớ ngẩn. Không chỉ có nhịp độ nhanh, ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị, Arsenal còn có một server VIP cung cấp các bản đồ hay tuyệt như Abandoned Area.

Trên đây là top game Roblox có bản đồ game hay và phong phú nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có trải nghiệm giải trí tuyệt hơn trên Roblox.

  • 8.333 lượt xem
Cập nhật: 03/01/2020
Xem thêm: Roblox Game hay Game Roblox
Sắp xếp theo