Những điều cần biết về chế độ battle royale trong Call Of Duty: Black Ops 4

Battle royale trong game Call Of Duty: Black Ops 4 là chế độ mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game CoD nói riêng và game bắn súng nói riêng. Chế độ này có tên gọi Blackout là sự kết hợp của chế độ chơi zombie và mutilplayer quen thuộc trước đây. Phiên bản game CoD:BO4 thực sự là sự thay đổi rất lớn của series game Call Of Duty, từ trước đến nay với mỗi phiên bản mới Call Of Duty luôn tạo ra xu thế, tuy nhiên sự nhún mình và đón nhận cái mới mà PUBG, ROS hay Fortnite có liệu có giúp Call Of Duty: Black Ops 4 có sự trở lại ngoại mục không? Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về chế độ chơi Blackout trong Call Of Duty: Black Ops 4.

Chế độ chơi Blackout

Chi tiết về chế độ chơi Blackout trong game Call Of Duty: Black Ops 4

Chế độ Blackout trong Call Of Duty: Black Ops 4 sẽ mang những cơ chế đặc trưng của dòng game battle royale. Chúng ta cũng sẽ được thả xuống 1 hòn đảo với bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ của bạn là cố gắng sinh tồn để trở thành người sống sót cuối cùng, các game thủ trong game sẽ phải chiến đấu liên tục bởi dòng game này sẽ có 1 vòng bo chuyển động và sẽ thu hẹp dần lại, số người chơi sẽ giảm dần theo kích thước của vòng bo đó. Chính vì vậy cuộc chiến sinh tồn trong dòng game này luôn vô cùng khốc liệt.

Không lựa chọn con số 100 game thủ cùng chiến đấu như các game bắn súng sinh tồn trên thị trường. Chúng ta sẽ chiến đấu trên bản đồ với 80 người cùng chơi, tuy nhiên liệu rằng mức độ rủi ro và tốc độ trận đấu có bị giảm đi hay không? Chắc chắn là không mà khả năng bị tiêu diệt còn tăng hơn gấp nhiều lần khi bạn phải đối phó thêm 1 lượng lớn zombie được thả trên bản đồ. Đây chính là điểm mà Call Of Duty: Black Ops 4 muốn nhấn mạnh để giữa lại 1 chút bản sắc riêng của CoD.

Chi tiết về chế độ chơi Blackout trong game Call Of Duty: Black Ops 4

Để hỗ trợ việc băng qua bản đồ, người chơi sẽ có quyền sử dụng các phương tiện như ATVs, bè bơm hơi và máy bay trực thăng, vv. Tuy nhiên thay vì chạy liên tục thì game Call Of Duty: Black Ops 4 lại mang đến trải nghiệm khá nhẹ nhàng, yên tĩnh. Cùng với đó kho vũ khí trong game CoD:BO4 vẫn được sử dụng những vũ khí truyền thống như phiên bản súng trường Glorious ICR Assault Rifle.

Khi đi loot đồ người chơi buộc phải tiêu diệt zombie vì các vật phẩm được bảo vệ nghiêm ngặt bởi chúng. Vũ khí, trang bị càng quý sẽ càng khó nhặt, bạn phải cực kỳ thận trọng nếu không muốn chết dưới tay zombie.

Game bắn súng COD

Trong bản đồ thi đấu Battle Royale trong Call Of Duty: Black Ops 4 có rất nhiều vật phẩm, tuy nhiên sẽ có 6 địa điểm đặc biệt nguy hiểm cần chú ý với rất nhiều món đồ quý giá: Nuketown Island (ô B5), Asylum (G4), Lighthouse (C7), Fracking Tower (E6), Neighborhood south of Construction Site (C3) và Khu nhà Control Center phía đông Hydro Dam (G2). Nếu tiêu diệt được zombie canh giữ thì những vũ khí rất mạnh mẽ sẽ thuộc về bạn.

Chắc chắn chế độ battle royale trong game Call Of Duty: Black Ops 4 sẽ còn rất nhiều điều đáng nói. Tuy nhiên trước tiên bạn nên có những trải nghiệm thực tế và so sánh với phiên bản game CoD truyền thống. Liệu rằng chế độ bắn súng sinh tồn của Call Of Duty: Black Ops 4 có mang đến thành công mới cho tựa game lâu đời này không?

  • 304 lượt xem
Cập nhật: 03/10/2018
Xem thêm: Call Of Duty Black Ops 4
Sắp xếp theo