Top game bóng rổ hay nhất trên điện thoại

Cũng như bóng đá, bóng rổ là một môn thể thao khá phổ biến trên thế giới và nhất là tại Mỹ. Cách chơi của bộ môn này rất đơn giản chỉ cần ném bóng vào rổ của đối phương theo đúng luật để ghi được nhiều điểm nhưng chúng ta vẫn phải bảo vệ rổ của mình và không để cho đội khác ném vào.

Hiện nay bóng rổ tại Việt Nam vô cùng phát triển, đây cũng là môn học tại một số trường học. Chính vì vậy đã có rất nhiều sân tập bộ môn này được xây dựng, ngoài ra cũng có nhiều ứng dụng trên điện thoại giúp chúng ta có thể chơi bóng rổ mọi lúc, mọi nơi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một số game bóng rổ hấp dẫn nhất trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

Dunk Shot

Tải Dunk Shot trên Android Tải Dunk Shot trên IOS

Dunk Shot là một tựa game bóng rổ vô cùng thú vị với cách chơi đơn giản, chúng ta chỉ cần căn lực và phương hướng để làm sao có thể ném quả bóng từ chiếc rổ này sang rổ khác để ghi điểm, nếu để bóng chạm xuống đất thì mọi người sẽ phải chơi lại.

Tại trò này mọi người phải đạt được điểm cao để qua màn và vượt qua các nhiệm vụ để nhận được những quả bóng với hình dạng khác nhau.

Dunk Shot

Một số tính năng nổi bật của Dunk Shot:

  • Có nhiều chủ đề, để có thể trải nghiệm bạn sẽ phải ghi nhiều điểm để mở khóa chúng.
  • Quay bánh xe may mắn để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.
  • Có nhiều quả bóng với họa tiết vô cùng dễ thương như: hoa, con ếch, ....

Swipe Shootout

Tải Swipe Shootout trên Android Tải Swipe Shootout trên IOS

Swipe Shootout là game mà mọi lứa tuổi đều có thể chơi được vì cách chơi vô cùng đơn giản chỉ cần mọi người ném trái bóng vào rổ tại vị trí nhất định, các bạn có thể ném nhiều bóng cùng một lúc.

Trong game này có rất nhiều cấp độ khác nhau cho chúng ta lựa chọn từ dễ đến khó, đặc biệt tại đây mọi người có thể chơi với chế độ thực hành để rèn luyện kỹ năng đánh bóng của mình.

Swipe Shootout

Tính năng chính của game Swipe Shootout:

  • Có thể mở khóa nhiều loại bóng và sân tập khác nhau.
  • Đăng nhập bằng tài khoản Google để được lưu lại điểm và đưa lên bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Có thể chơi khi điện thoại không kết nối với Internet.

Bóng Rổ Mobi

Tải Bóng Rổ Mobi trên Android Tải Bóng Rổ Mobi trên IOS

Bóng Rổ Mobi là một tựa game vô cùng thú vị, tại đây chúng ta sẽ xây dựng cho mình một đội bóng và đấu trực tiếp với những đội bóng của người khác.

Tại game này có nhiều nhân vật cho bạn lựa chọn để đại diện cho năm vị trí nào đó trên sân: Trung Phong, Hậu vệ ghi điểm, Tiền vệ chính, Tiền vệ phụ, Hậu vệ dẫn bóng,....

Bóng Rổ Mobi

Tính năng nổi bật của trò chơi:

  • Hỗ trợ đăng nhập với tài khoản: Zalo, Facebook, Zing ID,....
  • Có nhiều chế độ thi đấu và tướng ứng với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.
  • Chế độ huấn luyện giúp cho các cầu thủ có thể rèn luyện và nâng cao kĩ năng của mình.

NBA LIVE Mobile

Tải NBA LIVE Mobile trên Android Tải NBA LIVE Mobile trên IOS

Nếu bạn là một người yêu thích những trận đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ thì NBA LIVE Mobile sẽ giúp mọi người có thể tham gia vào các trận bóng với vai trò là một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Trong game này bạn sẽ phải tuyển chọn những thành viên cho đội bóng của mình và huấn luyện họ thành các cầu thủ chuyên nghiệp để tham gia vào những giải đấu lớn.

NBA LIVE Mobile

Một số tính năng nổi bật của NBA LIVE Mobile:

  • Kiếm nhiều phần thưởng hấp dẫn tại nhiệm vụ hằng ngày và sự kiện trực tuyến của trò chơi.
  • Tạo ra những pha alley-oops làm cho đối thủ phải hoa mắt.
  • Đăng nhập Facebook để có thể mời bạn bè của mình cùng tham gia.

Basketball Stars

Tải Basketball Stars trên Android Tải Basketball Stars trên IOS

Basketball Stars là một tựa game vô cùng hấp dẫn khi bạn sẽ trở thành một cầu thủ bóng rổ, tại đây mọi người sẽ đấu với những người chơi khác để giành chiến thắng và nhận các phần thưởng lớn.

Có nhiều nhân vật và chế độ chơi cho chúng ta lựa chọn, ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi trang phục cho nhân vật để tạo một phong cách riêng của mình.

Basketball Stars

Một số tính năng của Basketball Stars:

  • Chat trực tiếp với đối thủ của mình.
  • Có thể xem hồ sơ và kiểm tra thông tin của những đối thủ.
  • Khi kết thúc mỗi trận đấu, mọi người có thể chia sẻ kết quả mình lên Facebook.

Dunk Line

Tải Dunk Line trên Android Tải Dunk Line trên IOS

Dunk Line là một game đánh bóng rổ vô cùng hấp dẫn với cách chơi vô cùng đơn giản, mọi người chỉ cần chạm vào màn hình và vẽ những đường đi để có thể làm quả bóng lăn vào rổ.

Trong game này bạn sẽ cảm thấy đơn giản với những màn đầu tiên với việc đưa 1 quả bóng vào rổ nhưng càng chơi ở cấp độ cao hơn thì mọi người sẽ phải vẽ rất nhiều đường đi để đưa 2, 3, và 4 quả bóng vào rổ cùng một lúc. Nếu làm bóng bị chạm đất hoặc để trái bom vào rổ thì sẽ mất mạng và chơi lại từ đầu.

Dunk Line

Nếu bạn là một người đam mê với bộ môn thể thao này thì top game bóng rổ hay nhất trên điện thoại sẽ là ứng dụng giúp cho bạn có thể rèn luyện thêm kĩ năng đánh bóng của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như: Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android, 10 tựa game hay nhất mọi thời đại, Top game offline hay nhất trên di động,....

  • 3.092 lượt xem
Cập nhật: 05/09/2019
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo