Anime Solo Leveling: Ngày phát hành, trailer và cốt truyện

Solo Leveling sẽ được chuyển thể thành anime. Thông tin chi tiết về amine Solo Leveling đã được chia sẻ bởi Crunchyroll tại Anime Expo.

Solo Leveling là một webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc
Solo Leveling là một webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc

Solo Leveling do Chugong sáng tác và được minh họa bởi DUBU của Redice Studio. Solo Leveling rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Yen Press đã chuyển thể bộ truyện sang tiếng anh vào 2/2021. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về anime Solo Leveling sắp ra mắt.

Nội dung chính của Anime Solo Leveling

Crunchyroll đã tiết lộ thông tin về anime Solo Leveling tại Anime Expo vào 3/7/2022. Nền tảng streaming này cho biế A-1 Pictures đang tiến hành chuyển thể Solo Leveling thành anime. Nó sẽ được phát hành trên khắp thế giới, ngoài khu vực Châu Á.

Nhân vật chính trong Solo Leveling

Solo Leveling kể về một chàng trai trẻ tuổi mang tên Sung Jinwoo, vốn có cơ thể yếu ớt nhưng lại sống trong một thế giới mà mọi người đều sở hữu các khả năng phép thuật, được gọi là những thợ săn. Họ phải chiến đấu với quái vật và chinh phục các ngục tối để bảo vệ loài người.

Sau một trận chiến gần như suýt chết, Jinwoo may mắn sống sót và được chương trình “the System” lựa chọn, trao cho anh ấy năng lực thăng cấp gấp nhiều lần và không hề có giới hạn, đồng thời, đưa anh ấy vào một nhiệm vụ khám phá mức độ sức mạnh mới của bản thân.

Ngày phát hành anime Solo Leveling

Ngày phát hành chính thức của phim hoạt hình Solo Leveling vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, trailer giới thiệu chỉ cho biết  dự kiến phim sẽ được ra mắt vào năm 2023.

Ai là người sáng tạo anime Solo Leveling?

Shunsuke Nakashige sẽ đạo diễn bộ phim hoạt hình này, còn Noboru Kimura tham gia với vai trò là biên kịch chính. Tomoko Sudo chịu trách nhiệm thiết kế nhân vật.

Hiroyuki Sawano - người soạn nhạc cho Attack on Titan, The Seven Deadly Sins và Blue Exorcist, sẽ đảm nhận phần âm thanh của anime Solo Leveling.

Dàn diễn viên lồng tiếng cho anime này vẫn chưa được công bố. Khả năng cao khán giả sẽ biết thông tin về người lồng tiếng tiếng Nhật và tiếng Anh gần ngày phát hành Solo Leveling.

Tác giả Solo Leveling nói gì về phiên bản anime?

Trong một buổi họp báo, nhà sáng tạo Solo Leveling gốc, Chugong và DUBU đã chia sẻ cảm nghĩ của họ về bản chuyển thể anime này.

Tác giả Chugong tâm sự: “ Khoảng 6 năm trước, khi viết phần đầu tiên của Solo Leveling, có người đã nói với tôi rằng tiểu thuyết của bạn sẽ trở thành truyện tranh. Tôi đã không tin điều đó. Thế nhưng, giờ nó đã được biên kịch thành hoạt hình? Thật khó tin!”

Cả Chugong và DUBU đều đang phấn khích và rất mong chờ “con cưng” của họ ra mắt phiên bản anime. Đối với họ, đây giống như một món quà cảm ơn tới những người đã yêu quý và ủng hộ Solo Leveling suốt thời gian qua.

Trailer anime Solo Leveling

Trên đây là những thông tin mới nhất về anime Solo Leveling. Hãy cùng Download.vn chờ đón siêu phẩm anime này vào năm 2023 nhé!

  • 2.232 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/07/2022
Xem thêm: Solo Leveling
Sắp xếp theo