Phim Việt Nam - Thạch Sanh Lý Thanh

Thạch Sanh Lý Thanh là phim tâm lý tình cảm lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích Thạch Sanh Lý Thông với dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, Quang Minh, Ngô Kiến Huy, Võ Tấn Phát, Khả Như, Vinh Râu, Trịnh Thảo, Bi Max, vv.

Phim Thạch Sanh Lý Thanh
Phim Thạch Sanh Lý Thanh

Nội dung phim Thạch Sanh Lý Thanh

Phim Thạch Sanh Lý Thanh xoay quanh về Lý Thanh lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh bi đát, vướng nhiều tệ nạn xã hội. Từ khi còn đi học Lý Thanh sớm bộc lộ sự ma mãnh cùng những nhận thức lệch lạc về cuộc sống. Cô cho rằng phải mưu mô, xảo quyệt như Lý Thông trong bộ phim cổ tích mới tồn tại được.

Lý Thanh có người bạn thân Thạch Sương ở chung khu xóm trọ nghèo nhưng đã có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc đời. Lý Thanh đã quyết định bán thận để kiếm tiền trả nợ nhưng lại bị lừa mất hết số tiền nên cô đã chọn cách không ngờ tới để tiếp cận một đại gia đang cần thay thận là ông Xuân Lộc. Cảm động trước câu chuyện được Lý Thanh, ông Xuân Lộc đã đưa cô lên Sài Gòn và tạo cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tại đây Lý Thanh gặp và phát triển tình cảm với Xuân Long nhưng bất ngờ của Thạch Sương và những người cũ đã khiến Lý Thanh ngày càng lún sâu vào khủng hoảng.

Phim Thạch Sanh Lý Thanh sẽ phát sóng trên kênh Youtube Ngọc Thanh Tâm Official, bắt đầu từ ngày 10/10/2023.

Thông tin phim Thạch Sanh Lý Thanh

  • Thời lượng: 7 tập, 40 phút/tập
  • Diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, Quang Minh, Ngô Kiến Huy, Võ Tấn Phát, Khả Như, Vinh Râu, Trịnh Thảo, Bi Max…
  • Nhà sản xuất: Ngọc Thanh Tâm
  • Đạo diễn: Neko Lê
  • Năm phát hành: 10/10/2023

Trailer phim Thạch Sanh Lý Thanh

  • 240 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 19/10/2023
Xem thêm: Thạch Sanh Lý Thanh
Sắp xếp theo