Top phần mềm vẽ sơ đồ tư duy

Các phần mềm mindmap hàng đầu hiện nay

Bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm lập bản đồ tư duy mindmap? Hiện nay có rất nhiều công cụ lập bản đồ tư duy nhưng để chọn được một ứng dụng phù hợp với bản thân chắc hẳn không dễ dàng. Hi vọng top phần mềm mindmap dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp.

MindMeister

MindMeister giúp việc tạo bản đồ tư duy trở nên dễ dàng. Trình chỉnh sửa trực quan của MindMeister cho phép bạn lập bản đồ các ý tưởng lớn cùng với nhóm của mình một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Từ lập kế hoạch dự án đến quản lý cuộc họp, hãy giải phóng khả năng sáng tạo hợp tác của bạn và tạo ra các bản đồ tư duy hoành tráng.

Edraw Mind Map

Edraw Mind Map là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy hỗ trợ đa nền tảng sở hữu công cụ vẽ phong phú giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng của bản thân. Edraw Mind Map còn cho phép người dùng phối hợp chỉnh sửa với những người khác trong thời gian thực, dịch vụ đám mây an toàn để lưu, bảo mật dữ liệu đồng thời cũng là nơi bạn chia sẻ kho kiến thức khổng lồ với tất cả mọi người.

Ayoa (iMindMap)

Ayoa là phần mềm thay thế cho iMindMap hỗ trợ vẽ sơ đồ tư duy thế hệ mới. Ayoa thu thập ý tưởng nhanh chóng với bản đồ tư duy trực quan hoặc mô phỏng mindmap truyền thống nhanh chóng. Ayoa giúp tăng hiệu suất và hiệu quả công việc cho dù bạn là học sinh sinh viên hay người đi làm. Ayoa là ứng dụng sơ đồ tư duy dựa trên AI, cho phép hợp tác nhiều người để cùng nhau xây dựng và chia sẻ ý tưởng.

TheBrain

TheBrain là một tiện ích đáng tin cậy giúp bạn lưu trữ tất cả thông tin của bạn vào một nơi và nhanh chóng truy cập mọi thứ từ bất kỳ đâu thông qua việc hình thành và sử dụng một bản đồ tư duy trực quan. Mỗi ý tưởng có thể được xây dựng và phát triển dựa trên việc sắp xếp tất cả ý nghĩ liên quan thay vì quản lý chúng trong từng thư mục hoặc danh sách riêng rẽ.

GitMind

GitMind là một công cụ bao gồm việc lập kế hoạch, quản lý, ra quyết định cũng như tích lũy và sàng lọc để truyền cảm hứng và kích thích dòng ý tưởng. Thông tin có cấu trúc cho phép kiến ​​thức phát triển theo chiều dọc và sự sáng suốt cũng như trí tuệ xuất hiện một cách tự nhiên, xây dựng cho bạn bộ não thứ hai.

GitMind
GitMind

Figma

Làm việc cùng nhau trong thời gian thực và trao quyền cho các nhà thiết kế sáng tạo theo những cách mới. Duy trì quy trình làm việc hiệu quả bằng các công cụ cung cấp cho mọi nhóm khả năng hiển thị trong suốt quá trình.

Figma
Figma

Draw.io

Draw.io là một trang web cho phép bạn thao tác trực tiếp trên giao diện website và tạo một biểu đồ mang hình dạng của site map hay cơ cấu tổ chức. Draw.io có rất nhiều mẫu biểu đồ đã được tạo sẵn với các hình dáng khác nhau phù hợp với nhiều công việc và ngành nghề, tất cả công việc của bạn chỉ là kéo thả các thành phần đã được tạo sẵn trong thanh công cụ và thả nó vào đúng vị trí mong muốn.

Textize MindMap

Textize MindMap là công cụ hỗ trợ tư duy đáp ứng đủ những yêu cầu cần thiết nhất của công cụ sơ đồ tư duy. Điều tối ưu mà Textize MindMap mang lại đó là sự tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản. Tiện lợi tới mức bạn có thể vẽ bản đồ tư duy mà không cần dùng đến chuột, chỉ cần gõ phím. .

Coggle

Coggle là công cụ lập bản đồ tư duy kỹ thuật số, giúp người dùng dễ dàng brainstorm ý tưởng của mình bất kỳ lúc nào. Công cụ này đặc biệt hữu ích để lên ý tưởng cho các khóa học tạo điều kiện cho sự liên kết tự do và liên kết văn bản, hình ảnh cùng video ở một nơi, tạo thành nguồn tài nguyên phong phú.

Smartdraw

Smartdraw là phần mềm lập sơ đồ tư duy giúp tạo và đưa kế hoạch lên hình ảnh. Trong việc cung cấp các biểu tượng và bảng lớn đại diện cho mỗi kế hoạch. Tính linh hoạt của SmartDraw là một trong những lý do chính khiến nhiều người dùng đã sử dụng tính năng này trong một thời gian dài.

MindArchitect

MindArchitect là phần mềm vẽ mindmap trực quan và thân thiện với người dùng, phù hợp với tất cả những ai thích sử dụng bản đồ tư duy để tổ chức ý tưởng trong đầu mình lên mặt giấy. MindArchitect là 1 ứng dụng vẽ bản đồ tư duy trực quan và nhỏ gọn có thể giúp bạn.

Freeplane

Freeplane là ứng dụng hỗ trợ người dùng lập sơ đồ tư duy để cụ thể hóa các ý tưởng, kế hoạch nhằm tới định hướng thực hiện tốt hơn trên thực tế. Chúng ta có thể dựa vào các mẫu biểu đồ có sẵn hoặc tự thiết kế bằng các công cụ từ chương trình, sau đó xuất sang các định dạng tập tin khác nhau.

Blumind

Blumind là phần mềm bản đồ tư duy thường bao gồm các từ ngữ, ý tưởng, nhiệm vụ hoặc nhiều thứ khác được liên kết và sắp xếp xung quanh một từ khóa ở trung tâm.

  • 64 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 20/03/2024
Sắp xếp theo