Animal Crossing: New Horizons - TOP cư dân nổi tiếng nhất

Animal Crossing: New Horizons có hơn 390 dân làng khác nhau. Mỗi nhân vật đều có tính cách, diện mạo độc đáo riêng. Và dưới đây là top nhân vật được yêu thích nhất trong Animal Crossing: New Horizons.

  • 0 1

    Raymond

    Raymond là nhân vật hoàng tộc ấn tượng nhất trong Animal Crossing: New Horizons. Sắc tố mống mắt của nhân vật này rất đặc biệt, mỗi bên một màu khác nhau. Raymond diện trang phục doanh nhân, nổi bật hẳn so với những dân làng khác. Raymond có sự thú vị ngọt ngào và thuộc kiểu tính cách Smug điển hình. Bên cạnh ngoại hình độc đáo kết hợp ngọt ngào và chu đáo của kiểu nhân vật Smug cộng thêm tính cách khác biệt càng khiến Raymond được yêu thích hơn.

    Nếu có Raymond trên đảo và thấy chàng ta định chuyển đi, bạn sẽ có cơ hội vàng để tăng lợi nhuận đáng kể. Rất nhiều người chơi sẵn sàng trả hàng triệu Bell hoặc hàng trăm Nook Miles Ticket để tới hòn đảo của bạn và thuyết phục Raymond chuyển tới vùng đất của họ.

    Raymond trong Animal Crossing New Horizons
  • 0 2

    Marshal

    Marshal giống Raymond, cũng thuộc kiểu nhân vật Smug, nhưng có diện mạo trung tính hơn và khuôn mặt độc đáo (đôi mắt nghiêng về một bên và đôi môi lượn sóng ấn tượng). Marshal không phổ biến như Raymond nhưng được nhiều người đánh giá là đáng yêu nhất trong số dân làng của Animal Crossing. Dù giá trao đổi không bằng Raymond, Marshal vẫn cho bạn một lượng tiền đáng kể.

    Marshal trong Animal Crossing New Horizons
  • 0 3

    Audie

    Audie là nhân vật thú vị bởi một lí do ấn tượng. Nhân vật này được đặt tên theo Audrey - một bà cụ 87 tuổi đã chơi hơn 3.500 giờ trên Animal Crossing: New Leaf. Tên thị trưởng trong game mà bà chơi là Audie.

    Ngoài ra, Audie còn phổ biến bởi một số lí do khác. Trước tiên nhờ ngoại hình tuyệt vời với sự pha trộn giữa màu cam và vàng khiến Audio giống như ngọn lửa. Điều này cũng làm nhân vật càng nổi bật trên chiếc áo hoa hướng dương. Audie cũng có ngôi nhà được trang trí đẹp mắt. Nó giống như một quán bar bạn thường thấy ở khu nghỉ dưỡng tại miền nhiệt đới. Cuối cùng, Audie luôn lạc quan và thân thiện nên rất dễ làm quen với mọi người.

    Audie trong Animal Crossing New Horizons
  • 0 4

    Ankha

    Ankha là dân làng “cool” nhất trong Animal Crossing: New Horizons bởi mọi thứ của nhân vật này đều theo phong cách Ai Cập huyền bí. Ankha có diện mạo màu xanh & vàng đặc trưng của xã hội Ai Cập cổ đại, mặc một chiếc váy quấn kiểu xác ướp, thậm chí còn đội vương miện kiểu Nemes.

    Các bức tường và sàn nhà Ankha đầy ắp chữ tượng hình, đồ nội thất được làm bằng vàng nguyên khối (kể cả nhà vệ sinh). Một kim tự tháp khổng lồ bao quanh mọi thứ nằm ở giữa phòng. Tất cả đã biến Ankha trở thành nhân vật được mơ ước trong thị trường Animal Crossing.

    Ankha trong Animal Crossing New Horizons
  • 0 5

    Coco

    Chỉ cần nhìn vào ngoại hình nhân vật này, bạn sẽ hiểu tại sao Coco lại được ưa chuộng tới vậy. Từ khuôn mặt kiểu bức tượng tới làn da giống như đất sét, ban đầu dễ khiến bạn thấy sợ hãi và khó chịu. Tuy nhiên, nhiều người chơi đánh giá thiết kế Coco rất hấp dẫn và đánh giá cao giá trị của dân làng có một không hai này. Gần đây, độ nổi tiếng của Coco đã tăng đột biến. Điều đó có nghĩa, nếu sở hữu nhân vật này, bạn có cơ hội mở rộng đảo lớn hơn.

    Coco thuộc kiểu nhân vật Normal. Cụ thể, Coco có tính cách thân thiện và luôn dễ tiếp cận.

    Coco trong Animal Crossing New Horizons
  • 0 6

    Fauna

    Fauna luôn nằm trong top nhân vật Animal Crossing được yêu thích, và điều đó cũng không thay đổi ở New Horizons. Với ngoại hình đơn giản được tô điểm bằng sắc màu trang nhã cùng trang phục giản dị nhưng tinh tế, Fauna đã chứng minh cho mọi người thấy rằng dân làng không cần phải quá rực rỡ hay ăn mặc xa hoa để đẹp. Nhân vật này không hoàn toàn ở vị trí trung lập như Raymond hay Marshal.

    Fauna

    Ngoài ngoại hình, độ phổ biến của Fauna còn được tăng thêm nhờ tính cách đặc biệt. Fauna được đánh giá là nhân vạt tốt bụng nhất trong tất cả các loài ở Animal Crossing. Bạn sẽ không bao giờ thấy cô ấy ích kỷ với bất kỳ ai. Cô ấy thường quan tâm tới công việc mọi người đang làm, sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ mọi người xung quanh.

    Cuối cùng, Fauna còn rất hữu ích trong việc trông coi vườn. Nó rất chăm chỉ tưới nước cho cây. Nếu muốn vườn hoa của bạn luôn tươi tốt nhưng không thể tự tay tưới nước, hãy để Fauna là người chăm vườn cho hòn đảo của bạn.

  • Trên đây là Top nhân vật được yêu thích và nổi tiếng nhất trong game Animal Crossing: New Horizons. Nếu thích nhân vật nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 2.594 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/06/2022
Sắp xếp theo