Cách chơi Mayday Maze trong Animal Crossing: New Horizons

Animal Crossing: New Horizons vừa mới bổ sung Mayday Maze vào ngày 1/5/2020. Đây là một thử thách vô cùng thú vị mà mọi tín đồ Animal Crossing không nên bỏ qua.

Bạn chỉ có thể chơi Maday Maze trong game phiêu lưu Animal Crossing: New Horizons một lần mỗi ngày. Vì thế, bạn cần hoàn thành chính xác thử thách này nếu muốn nhận giải thưởng cao nhất, bao gồm 27.000 Bell (chuông) và Briefcase (cặp tài liệu) của Rover. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục mê cung Mayday của Animal Crossing: New Horizons dễ dàng hơn.

Bắt đầu bằng cách lấy Shovel (xẻng). Đào bụi cây bên trái, rồi ăn trái cây xuất hiện trước mặt bạn. Sau đó, bạn có thể chặt cây chắn đường phía trước bằng xẻng.

Lấy xẻng trong Animal Crossing: New Horizons

Đi về hướng Bắc cho tới khi bạn tới khu vực có 3 cây xanh này. Nhảy qua hố ở bên trái. Đi xuống phía dưới để lấy gậy và nhảy qua hố bên phải.

Chinh phục mê cung trong Animal Crossing: New Horizons

Bạn sẽ tới khu vực có 3 cây gậy và một hòn đá. Nhảy xuống hố và lấy toàn bộ vật phẩm. Di chuyển về hướng Bắc từ hố ở giữa, bạn sẽ thấy Worn Axe. Bạn chỉ có thể dùng nó 3 lần.

Mê cung của Animal Crossing: New Horizons

Đi về bên trái theo hướng Bắc, bạn sẽ thấy cây này. Tại đây, hãy dùng Worn Axe. Để lại gốc cây làm đánh dấu, rồi lấy gậy & hai trái cây.

Lượm trái cây trong mê cung Animal Crossing: New Horizons

Nhảy qua gốc cây của bạn, đi về bên phải, bạn sẽ thấy 3 khúc gỗ. Nhặt chúng lên.

Nhặt 3 khúc gỗ trước mặt bạn trong Animal Crossing: New Horizons

Ngay ở phía Bắc của khu vực này là một tảng đá. Bạn có thể phá vỡ nó bằng cách ăn một phần trái cây và đập đá bằng Shovel. Phá vỡ tảng đá đó, chặt 3 cây ở phía trước, sau đó, bạn sẽ có thể tới DIY Bench này.

Bàn chế tạo trong Animal Crossing: New Horizons

Từ DIY Bench, đi về bên trái và di chuyển xuống hướng Nam của khúc gỗ bạn tạo ban đầu. Đi về bên phải, tại hố đầu trong 3 hố lấy gậy bạn gặp ở trên, đi xuống, rẽ trái là bạn sẽ thấy khối đá này. Ăn trái cây để phá vỡ nó, bạn sẽ nhận được một phần của Iron Ore (quặng sắt) cần cho công việc chế tạo rìu. Khi đã có trong tay Iron Ore, quay lại DIY Bench để chế tạo Flimsy Axe và rìu thông thường.

Mê cung của Animal Crossing: New Horizons chứa nhiều hố

Nhảy qua 3 hố liên tiếp, chặt cây để lấy hai quả phía sau nó.

Chặt cây trong mê cung của Animal Crossing: New Horizons

Từ khúc gỗ ở phía đầu mê cung, tới phía Nam, nhảy qua hai hố ở bên phải và nhảy xuống hố đầu tiên. Tiếp theo, nhảy qua hố bên trái. Tại đây, bạn sẽ thấy cây như hình bên dưới. Hãy chặt nó, nhảy qua gốc đây để lượm quả ở phía trước.

Chặt cây lượm trái trong Animal Crossing: New Horizons

Giờ bạn có thể đi về hướng Nam, gặp lại 3 cây ở đầu mê cung. Chặt chúng và để lại gốc.

Để lại gốc cây trong Animal Crossing: New Horizons

Làm theo chỉ dẫn ra ngoài mê cung, rồi đào bụi cây để có thể nhận được các Bell Voucher. Bạn cũng có thể trò chuyện với Rover tại đây. Anh ấy sẽ tặng bạn một chiếc cặp xách.

Gặp anh chàng thú vị Rover trong Animal Crossing: New Horizons

Đào bụi cây phía sau một cây như hình bên dưới. Bằng cách này, bạn có thể làm đường đi qua phía sau của mê cung.

Đường vòng ra phía sau mê cung của Animal Crossing: New Horizons

Đi về hướng Nam, bạn sẽ bắt gặp 3 tảng đá. Ăn 3 trái cây còn lại trong kho, đập vỡ ba khối đá đó bằng Shovel để có thể truy cập Bell Voucher.

Hoàn thành thử thách mê cung của Animal Crossing: New Horizons

Khi quay lại hòn đảo, Bell Voucher và Briefcase đã được chuyển tới hòm thư của bạn. Bạn có thể dùng voucher đổi lấy 27.000 Bell, bán Briefcase với giá 2.000 Bell nếu muốn.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

  • 386 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/05/2020
Xem thêm: Animal Crossing New Horizons
Sắp xếp theo