Cách chơi với bạn bè trong Exoprimal

Mặc dù đã có rất nhiều hoạt động tiếp thị dành cho Exoprimal, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu bạn chưa từng nghe nói về trò chơi này trước đây. Vì nó đã bay dưới tầm ngắm ở Mỹ bất chấp những nỗ lực tiếp thị nói trên, trò chơi nhằm mục đích thu hút sự chú ý của những người đang tìm cách loại bỏ càng nhiều khủng long càng tốt. Được phát triển bởi Capcom, trò chơi đã cố gắng trở thành Monster Hunter tiếp theo của họ. Cùng với sự hợp tác đã được công bố từ các tựa game Capcom khác, trò chơi lập nhóm cho bạn với 4 người chơi khác khi bạn cố gắng cứu thế giới chống lại những con thú hung dữ này. Vì điều này, người chơi đã tìm kiếm để thử và tìm ra cách chơi với bạn bè trong Exoprimal.

Tải game Exoprimal

Cách chơi với bạn bè trong Exoprimal

Nếu đã chơi Destiny 2 trước đây, chế độ chính của Exoprimal có thể khiến bạn nhớ đến chế độ trò chơi Crucible. Được gọi là “Dino Survival”, người chơi được thiết lập trong môi trường PvEvP nơi họ cạnh tranh để hoàn thành mục tiêu nhanh nhất. Chế độ này hỗ trợ 2 đội gồm 5 người chơi và có thể chơi với bạn bè. Trong trò chơi, các đội được gọi là “Bạn thân” và người chơi có thể mời những người bạn sử dụng cùng nền tảng vào nhóm Bạn bè của mình. Nếu đang sử dụng Steam, việc này được thực hiện bằng cách nhấn Shift+Tab, điều hướng đến danh sách bạn bè của bạn và mời mọi người. Lời mời trên PlayStation và Xbox có thể được thực hiện theo cách tương tự, thông qua menu danh sách bạn bè tương ứng của chúng.

Game Exoprimal
Game Exoprimal

Tuy nhiên, có vẻ như nếu bạn muốn chơi với bạn bè trên nhiều nền tảng, thì bạn không gặp may. Mặc dù về mặt kỹ thuật, trò chơi hỗ trợ chơi chéo, nhưng tính năng này chỉ khả dụng trong quá trình mai mối. Điều này có nghĩa là bạn có thể chạm trán với những người chơi khác trên khắp thế giới trên các nền tảng khác nhau, nhưng không thể mời họ vào nhóm Bạn bè của bạn. Capcom đã tuyên bố rằng họ đang xem xét khả năng bổ sung các bên đa nền tảng trong bản cập nhật trong tương lai. Từ các bài đăng của họ về chủ đề này, có vẻ như người chơi không nên nín thở khi nói đến tính năng này. Điều này có thể được thêm vào trong tương lai gần để giúp tăng thêm số lượng người chơi và tuổi thọ của họ. Nhưng với các trò chơi nhiều người chơi trực tuyến khác của Capcom, các nhóm chơi chéo có thể không nằm trong thẻ của Exoprimal.

  • 14 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 14/07/2023
Xem thêm: Exoprimal
Sắp xếp theo