Hướng dẫn cách kiếm hoa hiếm trong Animal Crossing: Pocket Camp

Nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi cách kiếm hoa hiếm trong Animal Crossing: Pocket Camp thì hãy đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Animal Crossing: Pocket Camp vừa bổ sung tính năng trồng cây trong vườn khu cắm trại (Campsite). Mục tiêu đặt ra là trồng đủ màu sắc của hai loại hoa khác nhau: tulip và hoa bướm để trao đổi với Lloid, lấy các món hàng đặc biệt đặt trong Campsite.

Dưới đây là cách tốt nhất để bạn có thể nhận được tất cả các loại hoa quý hiếm trong Animal Crossing: Pocket Camp:

Giao phấn

Giao phấn tạo hoa hiếm trong Animal Crossing: Pocket Camp

Lloid sẽ bán cho bạn hạt giống để bắt đầu công việc làm vườn trên mảnh đất chỉ đủ chỗ cho 89 bông hoa. Tuy nhiên, anh ấy chỉ bán hạt giống hoa bướm đỏ và vàng, tulip đỏ và cam. Thực tế, game có nhiều màu hoa hơn thế để người chơi thu thập. Muốn có được chúng, bạn cần lượm các vật dụng cần thiết để Lloid sẵn sàng bán chúng. Quá trình này mất khá nhiều công sức và thời gian. Bạn có thể thử giải pháp khác. Đó là giao phấn. Vấn đề ở đây là muốn giao phấn, hoa đựng trong túi bạn đang sử dụng sẽ bị phá hủy. Tuy nhiên, còn gì tuyệt hơn một khu vườn chứa đầy hoa lạ khiến hàng xóm ghé thăm phải ao ước chứ. Vì thế, đừng ngại làm việc đó nhé.

Cách tốt nhất để có thật nhiều màu hiếm là bắt đầu trồng cây và thu hoạch các loại hoa thông thường. Khi kho đã đầy hoa, bạn có thể bắt đầu giao phấn. Hãy trồng 20 hạt giống thông dụng thêm một lần nữa. Khi chúng nở hoa, tiến hành giao phấn để có cơ hội nhận màu hiếm. Tiếp tục quá trình này cho tới khi bạn có lượng màu hoa khác nhau thích hợp. Tiếp theo, bắt đầu trồng, giao phấn những hoa có màu sắc hiếm, ít phổ biến hơn. Giao phấn các loại hoa hiếm với nhau thường đem lại khả năng tạo ra hoa hiếm mới cao nhất.

Danh sách toàn bộ các màu hoa có sẵn:

  • Tulip: đỏ, cam, vàng, trắng, hồng, tím, xanh da trời, đen
  • Hoa bướm: Đỏ, cam, vàng, trắng, tím, xanh dương, vàng xanh, đỏ xanh, san hô

Ghé thăm vườn bạn bè

Ghé thăm vườn bạn bè trong Animal Crossing: Pocket Camp

Khi tới chơi khu vườn của hàng xóm,bạn có thể giúp họ giao phấn những bông hoa đã nở. Nếu quá trình này thành công, bạn sẽ nhận được hạt giống sinh ra. Ngược lại, nếu tưới nước giúp bạn bè hay ai đó giao phấn thành công trong vườn nhà bạn, bạn sẽ nhận được một Friend Powder cực hữu dụng trong tương lai.

Làm thế nào để biết hoa cần nước?

Dấu hiệu hoa khát nước trong Animal Crossing: Pocket Camp

Những bông hoa đang khát nước thường trở nên nhợt nhạt và có biểu tượng giọt nước ở phía trên chúng. Hoa sẽ dừng phát triển nếu không được tưới nước sau 3 tiếng kể từ lúc trồng. Khi hoa nở, bạn không cần phải tưới nước cho chúng nữa.

Những loại hoa hiếm thường phát triển lâu hơn. Ví dụ, hoa tulip hồng mất khoảng 4 tiếng để kết thúc quá trình sinh trưởng. Chúng sẽ ngừng lớn và héo trước một tiếng nếu không được tưới nước sau 3 tiếng ở trong đất.

Animal Crossing: Pocket Camp có nhiều loại hoa hiếm
Download Animal Crossing: Pocket Camp cho Android Download Animal Crossing: Pocket Camp cho iOS

Tất nhiên, không phải lần giao phấn nào cũng thành công. Bạn có thể thất bại rất nhiều lần, mất nhiều hoa. Thế nhưng, thành quả sau đó rất đáng mong đợi. Bạn không những sở hữu vườn hoa độc đáo nhất thế giới Animal Crossing: Pocket Camp mà Lloid sẽ còn sẵn sàng trao đổi một lượng lớn hạt giống hoa chỉ để đổi lấy một bông hoa hiếm của bạn thôi đấy.

  • 1.175 lượt xem
Cập nhật: 05/01/2018
Sắp xếp theo