Among Us: 5 mẹo giành chiến thắng trên Mira HQ cho Imposter

MIRA HQ có các thử thách độc đáo cho cả kẻ mạo danh và phi hành gia. Dưới đây là những mẹo có thể giúp bạn thành công trong vai Imposter khi chơi Among Us.

Mẹo giúp đội mạo danh giành chiến thắng trong Among Us

Làm giả thẻ ID

Làm giả thẻ ID trong Among Us

Đội mạo danh muốn giành chiến thắng, buộc phải hiểu rõ cách thức hoàn thành nhiệm vụ trên bản đồ để có thể giả vờ thực hiện chúng giống như thật.

ID Card thường xuyên được sử dụng như nhiệm vụ thông dụng trên bản đồ Mira HQ cùng với nhiệm vụ sửa chữa dây diện. Nằm ở phòng Admin, nhiệm vụ này yêu cầu người chơi nhập mã số trên thẻ ID vào hệ thống. Điều quan trọng cần nhớ với mọi kẻ mạo danh, nếu đó là nhiệm vụ chung, không chỉ giả vờ mà còn cần đưa ra một con số ngẫu nhiên có vẻ đáng tin cậy khi đồng đội chất vấn họ.

Hạ thủ ở Launchpad

Hạ thủ ở Launchpad trong Among Us

Nếu có một phòng bị bỏ qua rất nhiều lần trên Mira HQ thì đó là Launchpad. Căn phòng này là điểm spawn cho tất cả người chơi. Có một vài nhiệm vụ ở đây mà hầu hết người chơi đều phải làm ngay khi ra khỏi cổng. Run Diagnostics là một nhiệm vụ dài cần thực hiện tại Launchpad. Người chơi có thể thực hiện xong giai đoạn 1, rời đi và quay trở lại sau.

Đây chính là cơ hội cho kẻ giả mạo hạ thủ mục tiêu sớm. Nếu Imposter tới căn phòng này, họ có thể thấy một phi hành gia. Giết người và nhảy xuống Vent ngay. Người khác sẽ khó lòng phát hiện ra bạn trong hành động này.

Tránh giết người ở Decontamination

Decontamination trong Among Us

Decontamination của Mira HQ là khu vực cực kỳ hấp dẫn với những kẻ giả mạo khát máu. Đây là hành lang mà nhiều người có thể vào và một bên cửa sẽ đóng lại. Decontamination cũng có 1 Vent bên trong cho Imposter trốn thoát. Tuy nhiên, đó lại là một cạm bẫy lớn bởi người chơi Among Us có thể xuất hiện từ cả hai hướng nên dễ bị người khác phát hiện họ nhảy Vent và đi vào hành lang trước khi giết mục tiêu.

Tìm chứng cứ ngoại phạm

Tìm đồng phạm trong Among Us

Kẻ giả mạo trong Among Us cần có khả năng trà trộn và hành động giống phi hành gia. Trên bản đồ lớn như Mira HQ, đội Imposter cần phải làm cho mọi người tin họ không làm gì sai.

Bằng cách đi chơi cùng người khác, kẻ giả mạo có thể lấy lòng tin của họ. Điều này sẽ giúp ích trong cuộc họp.

Sử dụng Vent khôn ngoan

Sử dụng Vent thông minh trong Among Us

Đây là nơi có chút không công bằng với đội phi hành gia. Khác 2 bản đồ Polus hay The Skeld, Mira HQ có một hệ thống Vent thông nhau hoàn toàn. Điều đó có nghĩa, kẻ giả mạo có thể vào một Vent ở Launchpad và thoát ra ở Greenhouse. Đội giả mạo có thể truy cập gần như mọi căn phòng trên bản đồ này bất cứ lúc nào. Điều này gây bất lợi cho đội phi hành gia nhưng nó có thể khiến kẻ giả mạo gặp rắc rối. Nhờ Doorlog, Imposter dễ bị bắt gặp khi chưa đi qua lối cần thiết để tới căn phòng họ đang đứng. Điều đó tố cáo họ đã dùng Vent để rửa tay giết người.

Trên đây là một số mẹo chơi giúp giành chiến thắng cho đội Imposter trên bản đồ Mira HQ của Among Us. Nếu biết thêm cách nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 394 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/11/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo