Yu-Gi-Oh! Master Duel: Top thẻ SR cần phải chế tạo

Trong Yu-Gi-Oh! Master Duel, mỗi lá bài đều có độ hiếm riêng. Trong khi thẻ N và R dễ sử dụng, thẻ SR khó tiếp cận hơn một chút. Rất nhiều quân bài chủ lực là SR. Vì thế, bạn nên chế tạo những thẻ SR dưới đây trước tiên trong Yu-Gi-Oh! Master Duel bởi chúng có tác động lâu dài đến meta.

Top thẻ SR nên chế tạo trong Yu-Gi-Oh! Master Duel

  • 0 1

    D.D. Crow

    D.D. Crow

    D.D. Crow là một Hand Trap. Chỉ cần loại bỏ nó, bạn có thể trục xuất một lá bài ra khỏi Graveyard của đối thủ bất cứ lúc nào. Hiệu ứng này rất đơn giản nhưng mạnh mẽ.

    Trong game Vua trò chơi, nhiều bộ bài chủ yếu dựa vào Graveyard triển khai các combo. D.D. Crow có thể thay đổi kế hoạch của họ, nhất là khi nó đánh trúng cả thẻ Monster, Spell và Trap. Tính năng này tăng thêm độ linh hoạt, đồng thời khiến nó trở thành một Hand Trap bền vững trong bộ sưu tập của bạn.

  • 0 2

    Ice Dragon's Prison

    Ice Dragon's Prison

    Ice Dragon's Prison là một thẻ Trap chủ lực có thể đưa vào mọi deck Control. Nhiều deck trong Yugioh Master Duel sử dụng thẻ thường chia sẻ cùng loại với nhau. Đó là điều làm cho Ice Dragon's Prison trở nên đáng giá.

    Thẻ Trap này cho phép bạn triệu hồi đặc biệt một quái vật từ Graveyard của đối thủ, sau đó, đưa một thẻ vào sân của mình và đối thủ miễn là chúng cùng loại. Ice Dragon's Prison có hầu hết mọi loại bảo vệ trong trò chơi.

  • 0 3

    Twin Twisters

    Twin Twisters

    Twin Twisters là phiên bản nâng cấp của Mystical Space Typhoon huyền thoại. Để dùng nó, bạn cần bỏ một thẻ, nhưng trao đổi nó cho phép bạn hủy 2 thẻ Spell hoặc Trap trên sân.

    Mức giá cho việc loại bỏ có thể không phải vấn đề bởi nó có thể thiết lập Graveyard nếu bạn đang chơi trên một deck tập trung vào Nghĩa địa. Hàng sau có nhiều thẻ theo kiểu này, vì thế, có một lá bài xử lý chúng luôn là giải pháp an toàn.

  • 0 4

    Summon Limit

    Summon Limit

    Nếu không thích triệu hồi hàng loạt quái vật trong một lượt, Summon Limit là thẻ dành cho bạn. Nó là một trong số Floodgate mạnh nhất ở game Yu-Gi-Oh! Master Duel, nhất là trong các deck Control - nơi bạn không thể bắt đầu bằng cách gọi ra nhiều quái thú.

    Summon Limit chỉ cho phép mỗi game thủ triệu hồi tối đa 2 quái vật trong một lượt. Loại bỏ phép triệu hồi cũng hạn chế. Điều này đem lại lợi thế cho những thẻ như Solemn Judgement. Về cơ bản, Summon Limit là loại thẻ hoàn hảo cho mọi người chơi Control.

  • 0 5

    Droll & Lock Bird

    Droll & Lock Bird

    Droll & Lock Bird là một thẻ đã nằm ngoài meta kể từ khi phát hành và điều đó có thể vẫn tiếp tục khi mọi người còn đang chơi. Sức mạnh của nó phụ thuộc vào meta. Nếu có thẻ trong đó, nó liên tục thêm thẻ từ bộ bài vào tay của bạn.

    Droll & Lock Bird khóa đối thủ tìm kiếm bộ bài sau lần tìm kiếm đầu tiên. Khi meta vượt ra khỏi tầm kiểm soát, Droll & Lock Bird luôn hiển thị, vì vậy, nhất định bạn nên có lá bài Master Duel này.

  • 590 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 20/02/2022
Sắp xếp theo