Yu-Gi-Oh! Master Duel: Cách chuyển tài khoản, thêm bạn và host game

Chơi Yu-Gi-Oh! Master Duel chéo nền tảng là một trong số tính năng tuyệt nhất của game Vua trò chơi này. Dưới đây là cách chuyển tài khoản, thêm bạn và host game trong Yu-Gi-Oh! Master Duel.

Nền tảng hỗ trợ chơi chéo Yu-Gi-Oh! Master Duel

Chơi Yu-Gi-Oh! Master Duel

  • PC
  • Switch
  • Xbox One
  • Xbox Series S/X
  • PlayStation 4
  • PlayStation 5

Chuyển tài khoản Yu-Gi-Oh! Master Duel trên các nền tảng

Chuyển tài khoản Yu-Gi-Oh! Master Duel

Yu-Gi-Oh! Master Duel đồng bộ đầy đủ tiến trình khi bạn chơi chéo nền tảng. Điều đó có nghĩa deck, thẻ bài, nhiệm vụ, gem, Duel Pass, gói bí mật và mọi thứ khác của bạn luôn có sẵn ở mọi nền tảng mà bạn đang chơi game.

Trước tiên, bạn cần tài khoản Konami. Điều này không bắt buộc khi bạn chơi Yugioh Master Duel trên một nền tảng nhưng trong trường hợp này thì có.

Sau khi thiết lập, bạn cần liên kết tài khoản đó với nền tảng đầu tiên chơi game này. Nó sẽ là tài khoản bạn truy cập ở tất cả nền tảng khác. Tại menu chính, tới Submenu ở góc phải phía trên cùng của màn hình, tới Data Transfer.

Menu Yu-Gi-Oh! Master Duel

Bạn sẽ thấy một mã QR và URL. Cả hai đều trỏ về cùng một trang web. Chỉ cần tới địa chỉ đó trên thiết bị bạn đã đăng nhập tài khoản Konami. Bạn sẽ nhận được yêu cầu ghép nối tài khoản với nền tảng mong muốn.

Làm tương tự như trên với nền tảng khác. Bạn cần đảm bảo không tiếp tục quá trình thiết lập ban đầu trước khi chuyển dữ liệu, nếu không, bạn không thể chuyển tài khoản chơi Yu-Gi-Oh Master Duel tới các nền tảng khác.

Khi mở game lần đầu tiên trên nền tảng mới, bạn sẽ được yêu cầu xác nhận ngôn ngữ, rồi tới trang có chứa logo. Tại đây, mở menu theo hướng dẫn và click Data Transfer ở menu kết quả.

Thêm bạn bè cùng chơi Yu-Gi-Oh! Master Duel trên các nền tảng

Thêm bạn bè cùng chơi Yu-Gi-Oh! Master Duel

Ở menu chính, chọn profile ở góc trái phía trên cùng của màn hình. Mở thẻ hồ sơ cá nhân, điền ID gồm 9 số hay code bạn bè. Bạn cần trao đổi code với người chơi khác để thêm họ vào danh sách.

Để thêm bạn bè, quay lại menu chính. Tìm icon bắt tay - Friends ở góc phải phía trên đầu màn hình. Chọn nó. Một menu sẽ mở ra danh sách bạn bè của bạn cùng trạng thái online của họ. Click nút bấm hình người kèm dấu cộng ở bên phải phía trên, màn hình Search Player hiện ra.

Trên trang ID Lookup, bạn có thể nhập code 9 số của bạn bè để tìm họ. Ở Master Duel, bạn không gửi yêu cầu kết bạn, thay vào đó là theo dõi họ. Nếu theo dõi ai đó, icon của họ trong menu Friends sẽ là hình bắt tay, trong đó, một tay được tô màu. Nếu cả hai đều theo dõi nhau, cả hai bàn tay đều sẽ được tô màu và mặc định được xem là bạn bè.

Tab thứ hai trên trang Search Player cho phép bạn tìm người chưa chơi cùng nhưng chia sẻ thứ hạng của bạn. Trong tab Title Lookup, bạn có thể chọn một số danh hiệu như Beginner Duelist, Relaxed Play, Casual, Destroyer, True Duelist. Đây là cách hay để tìm người thích chơi Yu-Gi-Oh Master Duel giống bạn.

Cách dùng phòng bạn bè trong Yu-Gi-Oh: Master Duel

Tra ID Yu-Gi-Oh! Master Duel

Friends Zooms là lobby mà bạn có thể mời bạn bè vào. Tại đây, mọi người có thể so tài, quan sát nhau trong không gian chung. Bạn có thể tùy biến nó phù hợp với bất kỳ kiểu game muốn chơi.

Để tạo Friend Room, tới Duel Menu trên menu chính, click bảng Duel Room ở phía dưới của màn hình. Cửa sổ Room Match hiện ra. Tại đây, bạn có thể tạo, vào hoặc quan sát phòng.

Nếu tạo phòng, Yu-Gi-Oh! Master Duel sẽ cung cấp cho bạn một danh sách dài các lựa chọn tùy biến game, chẳng hạn như số lượng người được phép tham gia, thời gian thi đấu, tổng Life Point bắt đầu game. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng danh sách Forbidden và Limited thay cho thẻ cấm ở những bản cập nhật sau.

Sau khi tạo Friend Room trong Yugioh Master Duel thành công, bạn có thể mời bạn bè qua nút bấm Invite Friends ở bên tay phải của trang. Nếu tắt Room List Privacy Settings, bất kỳ ai cũng có thể vào phòng của bạn qua menu Enter a Room. Đảm bảo đã ghi lỗi chơi bạn muốn trong phòng đã tạo để người khác biết trước khi tham gia.

Nếu muốn vào phòng khác hay đã hoàn thành phần chơi trong một phòng, click Disband ở bên tay phải để đóng Friend Room đó. Game sẽ đưa toàn bộ người chơi khác ra khỏi phòng và bạn thoải mái chuyển sang lobby tiếp theo.

Trên đây là cách chuyển tài khoản, thêm bạn và tạo phòng chơi Yu-Gi-Oh Master Duel chéo nền tảng. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 7.812 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 10/02/2022
Xem thêm: Yu-Gi-Oh Master Duel
Sắp xếp theo