Cách tìm Pekkle trong Hello Kitty Island Adventure

Pekkle trong Hello Kitty Island Adventure rất thích những món quà đặc biệt là nhạc cụ. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tìm thấy Pekkle trong Hello Kitty Island Adventure thì dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn đầy đủ đến các bạn.

Tải game Hello Kitty Island Adventure cho iOS

Pekkle ở đâu trong Hello Kitty Island Adventure?

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc định vị Pekkle thì vẫn có giải pháp bởi có thể tìm thấy tất cả các nhân vật Hello Kitty trên bản đồ. Để tìm Pekkle, chúng ta sẽ muốn mở bản đồ của mình và tìm biểu tượng của Pekkle. Pekkle là một chú vịt thích mọi thứ liên quan đến nhạc cụ.

Hello Kitty Island Adventure
Hello Kitty Island Adventure

Một cách để đến Pekkle là sử dụng ziplines nằm ở phía đông của hòn đảo. Đi đến khu vực đầm lầy ma ám và sử dụng ziplines để cuối cùng đến Pekkle. Một cách khác để xác định vị trí của Pekkle là leo lên Núi Đá Quý. Bạn sẽ có thể đến Pekkle mà không cần sử dụng ziplines và chỉ cần leo lên một ngọn núi để đến được đó.

Pekkle trong Hello Kitty Island Adventure yêu thích bất cứ thứ gì liên quan đến nhạc cụ nên khi găp được Pekkle hãy chế tạo bất cứ thứ gì liên quan đến âm nhạc và anh ấy sẽ ngất ngây trước món quà. Pekkle thích hộp nhạc và pha lê êm dịu. Hãy nhớ thỉnh thoảng chào hỏi để bạn có thể phát triển mối quan hệ với chú vịt nhỏ dễ thương này.

  • 207 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 15/08/2023
Xem thêm: Hello Kitty Island Adventure
Sắp xếp theo