Yu-Gi-Oh! Master Duel: TOP thẻ Shaddoll tốt nhất

Yu-Gi-Oh Master Duel dùng banlist tập trung vào OCG, cho phép cả thẻ bài cũ và mới đều có cơ hội tỏa sáng. Và Shaddoll là một trong số đó. Hãy cùng Download.vn tổng hợp những thẻ Shaddoll tốt nhất để chơi game Yugioh Master Duel nhé!

Top thẻ bài Shaddoll hữu ích nhất

  • 0 1

    Shaddoll Beast

    Shaddoll Beast

    Thẻ Shaddoll Beast khá đơn giản. Nó thuộc Level Five nhưng sẽ không bao giờ là đồ cống nạp trừ khi bạn đang ở tình huống xấu. Tuy nhiên, toàn bộ thẻ Shaddoll đều có hiệu ứng kích hoạt khi chúng được đưa tới Graveyard bằng một hiệu ứng thẻ.

    Các deck Shaddoll có nhiều cách để làm việc này. Shaddoll Beast là lá bài lý tưởng bởi nó cho bạn rút một thẻ. Shaddoll Beast không phải là một quân bài mạnh, nhưng lại linh hoạt trong việc kết hợp.

  • 0 2

    Shaddoll Squamata

    Shaddoll Squamata

    Shaddoll Squamata là một trong số Flip Effect Monsters Shaddoll chất lượng, cho bạn nhắm mục tiêu vào một thẻ Monster trên đấu trường và phá hủy nó khi được lật ngửa. Đây là một trong số thẻ bài Yu-Gi-Oh Master Duel tốt nhất để buộc đối thủ phải tấn công. Thẻ Shaddoll này sẽ phát huy hiệu ứng tối đa khi được đưa tới Graveyard.

    Khi điều đó xảy ra, Shaddoll Squamata cho phép bạn đẩy thẻ Shaddoll bất kỳ vào Graveyard ngoại trừ nó. Khi dùng thẻ này, bạn có thể chọn mọi hiệu ứng Shaddoll yêu thích ở mọi thời điểm.

  • 0 3

    El Shaddoll Fusion

    El Shaddoll Fusion

    El Shaddoll Fusion là một trong số nhiều Fusion Spell có ở deck Shaddoll. Bạn cần dùng nguyên liệu trong tay hoặc trên sân làm Fusion Material.

    Lí do khiến El Shaddoll Fusion hữu ích đó là Quick-Play Spell. Nó giúp bạn làm đối thủ bất ngờ bởi Fusion Monster mạnh mẽ, nổi bật nhất là El Shaddoll Winda. Nhờ nó, bạn sẽ không bị thương bởi hiệu ứng Floodgate. Ngoài ra, bạn cũng có thể kích hoạt các hiệu ứng Shaddoll ở lượt chơi của đối thủ.

  • 0 4

    Shaddoll Hedgehog

    Shaddoll Hedgehog

    Shaddoll Hedgehog giống như “người tìm kiếm chính” trong deck này. Khi được lật, nó sẽ giúp bạn tìm thấy mọi thẻ Trap hay Spell Shaddoll. Nếu được đưa tới Graveyard bằng một hiệu ứng thẻ, bạn có thể thêm bất kỳ Shaddoll Monster từ deck vào bộ sưu tập của bạn.

    Dù chỉ có thể dùng một hiệu ứng mỗi lượt, nhưng thực tế, nó có thể tìm toàn bộ thẻ Shaddoll. Đây là điều khiến thẻ Yugioh Master Duel này được yêu thích.

  • 0 5

    El Shaddoll Shekhinaga

    El Shaddoll Shekhinaga

    El Shaddoll Shekhinaga là một trong số Shaddoll Monster “khó nhằn” bởi nó cần tới sự trợ giúp của Earth Monster. Tuy nhiên, một khi được ra sân, El Shaddoll Shekhinaga tạo ra một quái Fusion đáng gờm.

    El Shaddoll Shekhinaga có thể vô hiệu hóa quái thú được triệu hội đặc biệt bằng cách đưa một Shaddoll Monster tới Graveyard. Điều này không chỉ làm mất tác dụng mà còn kích hoạt hiệu ứng của quái vật Shaddoll mà nó gửi đến.

  • Trên đây là một số thẻ Shaddoll tốt nhất trong game Vua trò chơi Yu-Gi-Oh Master Duel. Bạn thấy còn thẻ bài Shaddoll nào tốt? hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 153 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 10/02/2022
Sắp xếp theo