Hướng dẫn tìm Brightcore trong Lego Fortnite

Bạn sẽ cần Brightcore cho một số công thức nấu ăn trong Lego Fortnite. Sau khi vào Lego Fortnite sẽ có cả một thế giới để khám phá, từ những ngọn núi tuyết, những bãi biển đầy cát cho đến những sa mạc thiêu đốt. Bạn sẽ cần phải chiến đấu chống lại kẻ thù, ngăn chặn nạn đói và xây dựng một ngôi làng trong thế giới gạch Lego của mình. Trong cuộc phiêu lưu đó chúng ta sẽ cần thu thập nhiều loại vật liệu.

Tải game Lego Fortnite

Một số nguyên liệu bạn tìm được sẽ được sử dụng để nâng cấp thiết bị hoặc bàn chế tạo của bạn. Một số sẽ giúp bạn xây dựng thiên đường Lego trong mơ. Brightcore là một trong những nguyên liệu bạn cần thu thập vì nó rất quan trọng cho một số lần nâng cấp. Đây là cách bạn có thể có được Brightcore trong Lego Fortnite.

Game Lego Fortnite
Game Lego Fortnite

Tìm Brightcore ở đâu trong Lego Fortnite

Để tìm Brightcore trước tiên cần phải tìm đường đến quần xã sa mạc, chúng ta cũng có thể khám phá các hang động khắp Dry Valley để lấy quặng và kim loại có giá trị. Nhưng Brightcore sẽ chỉ được tìm thấy trong Lava Caves. Nếu vào một hang động không thấy có dung nham và magma chảy trong đó hãy thử một hang động khác.

Tìm Brightcore ở đâu trong Lego Fortnite
Tìm Brightcore ở đâu trong Lego Fortnite

Bạn cần đảm bảo tích trữ những vật phẩm giúp bạn sống sót qua cái nóng trước khi đến Lava Caves. Brightcore thường sẽ được tìm thấy gần với dung nham hơn, nhảy xuống hoặc lướt xuống nơi bạn nhìn thấy các mỏ quặng gần các hồ dung nham. Trầm tích lõi sáng sẽ có các mảnh có màu hơi cam nhô ra từ đá xám hơn.

Để khai thác và phá vỡ Brightcore sẽ cần phải có Rare Pickaxe. Sử dụng bất kỳ cái cuốc nhỏ hơn nào sẽ chỉ bật ra khỏi quặng. Nếu đang cố gắng kiếm càng nhiều Brightcore càng tốt trong một chuyến đi, hãy đảm bảo mang theo nhiều Cuốc hiếm .

Sau khi lên cấp cho ngôi làng của mình, bạn có thể nói chuyện với một trong những người dân làng của mình và giao cho họ công việc thu thập tài nguyên, họ sẽ cung cấp thêm Brightcore cho bạn. Ngoài ra, có thể tìm thấy Brightcore ngẫu nhiên trong các rương trên khắp thế giới.

Brightcore dùng để làm gì

Khi bạn có được Brightcore lần đầu tiên, một số công thức nấu ăn mới sẽ mở khóa. Lớn nhất là hai loại Utility Tables. Cả Lò luyện kim loại và Lò nướng đều yêu cầu Brightcore tạo ra. Lò luyện kim loại sẽ rất quan trọng để tạo ra các thanh kim loại từ một số loại quặng nhất định và Lò nướng sẽ giúp bạn tạo ra các vật phẩm tiêu hao ngày càng tốt hơn.

Nếu bạn muốn thắp sáng ngôi nhà của mình chúng ta cũng sẽ cần một ít Brightcore. Các thiết bị chiếu sáng như Đèn ngủ cũng yêu cầu một lượng Brightcore khác nhau.

  • 48 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 14/12/2023
Xem thêm: Lego Fortnite
Sắp xếp theo