Cách tạo thẻ trong Yu-Gi-Oh! Master Duel

Điều chỉnh deck Yu-Gi-Oh! Master Duel có thể khó nhưng lại mang cho bạn phần thưởng tuyệt vời. Vì thế, đừng ngại tạo thẻ bài mới trong Yu-Gi-Oh! Master Duel bất cứ khi nào cần nhé!

Hướng dẫn tạo thẻ trong game Vua trò chơi mới nhất
Hướng dẫn tạo thẻ trong game Vua trò chơi mới nhất

Cách tạo thẻ bài trong Yu-Gi-Oh! Master Duel

Để tạo các thẻ bài, tới menu Deck và tạo một bộ bài mới bằng cách nhấp vào ô vuông đầu tiên trên trang có dấu cộng lớn. Những thẻ bạn sở hữu sẽ được đánh dấu ở phía bên phải của màn hình, nhưng khi cuộn xuống hoặc tìm kiếm thẻ, bạn sẽ thấy có nhiều thẻ bị chuyển sang màu xám. Chúng là những thẻ bạn chưa có.

Bạn có thể tạo thẻ bài bất kỳ, ngay cả khi đã sở hữu nhiều bản sao của nó. Để làm việc này, hãy nhấp vào thẻ bài ở bên phải màn hình để mở bảng thông tin thẻ bên trái. Ở dưới cùng bên phải có nút Generate. Nhấp vào đó để mở cửa sổ Tạo thẻ - Generate Card.

Cửa sổ tạo thẻ trong Yu-Gi-Oh Master Duel
Cửa sổ tạo thẻ trong Yu-Gi-Oh Master Duel

Từ đây, bạn có thể chọn số lượng bản sao của thẻ bài muốn tạo, xem số lượng hiện đã có và xem Craft Point (CP) còn lại của bạn sau đó. Mỗi thẻ trong trò chơi đều cần CP độ hiếm của riêng nó để chế tạo: thông thường cần CP N, hiếm cần CP R, siêu hiếm cần CP SR và cực hiếm cần CP UR.

Dù phần lớn việc tạo thẻ đều cho bạn một bản sao cơ bản nhưng đôi khi, bạn vẫn nhận được một kiểu đặc biệt. Nó được gọi là "Process Card”.

Cách có Craft Point (CP)

Craft Point (CP) là loại tiền được dùng để tạo thẻ trong Yugioh Master Duel. Bạn có 3 cách để nhận được điểm này: nâng hạng Duel Pass, hoàn thành nhiệm vụ và dỡ thẻ.

Hoàn thành nhiệm vụ sẽ cho bạn nhiều Craft Point trong Yugioh Master Duel
Hoàn thành nhiệm vụ sẽ cho bạn nhiều Craft Point trong Yugioh Master Duel

Nên chế tạo hay mở Booster Pack?

Nói chung, bạn nên tiết kiệm Craft Point khi chỉ cần thêm một vài thẻ để hoàn thành một bộ bài.

Việc mở các gói tăng cường - Booster Pack thêm một yếu tố ngẫu nhiên vào việc xây dựng bộ bài, nhưng với những thứ như Secret Pack sẽ giúp bạn thu hẹp bộ bài muốn xây dựng, bạn không thực sự cần phải sử dụng Craft Point để tạo một bộ bài hoàn chỉnh.

  • 1.489 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 08/02/2022
Xem thêm: Yu-Gi-Oh Master Duel
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phat Tran
    Phat Tran

    Cho mình hỏi là tại sao tự dưng mình lại không thể thấy các card chưa sở hữu được nx ạ ?

    Thích Phản hồi 10:54 06/07