Pro Soccer Online: Mọi điều cần biết

Pro Soccer Online là game mô phỏng bóng đá trực tuyến nhiều người chơi đang rất hot hiện nay. Với giao diện trực quan, lối chơi đơn giản và đồ họa cũng không quá xuất sắc nhưng đây là một trong những ứng cử viên sáng giá khi lựa chọn 1 tựa game thể thao để chơi trong thời điểm này.

Giao diện chơi game Pro Soccer Online
Giao diện chơi game Pro Soccer Online

Game Pro Soccer Online sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chưa từng gặp trước đây với những chuyển động mượt mà. Không có quá nhiều cơ chế chiến thuật tự động được cài đặt sẵn mà Pro Soccer Online chủ yếu dựa vào tài năng của người chơi. Tại đây sự cạnh tranh rất cao bởi tiền không quyết định được chiến thắng.

Kỹ năng quyết định trận đấu

Các quyết định và kỹ năng của bạn trong trận đấu sẽ quyết định tất cả chứ không phải những hình ảnh động đặc sắc như FIFA 23 hay eFootball 2023.

Game bóng đá Pro Soccer Online
Game bóng đá Pro Soccer Online

Máy chủ

Pro Soccer Online có máy chủ chuyên dụng ở Đông Bắc Á (Ohio), Đông Nam Á (Sao Paulo), Trung tâm EU (Frankfurt) và Đông Á (Seoul) và một số khu vực khác trong tương lai.

Bảng xếp hạng và theo dõi chỉ số

Theo dõi các chỉ số cá nhân của bạn như bàn thắng, hỗ trợ, đường chuyền, v.v. và cố gắng leo lên bảng xếp hạng xếp hạng kỹ năng để chứng minh ai là người giỏi nhất.

Ghép đội chơi

  • Pro Soccer Online cung cấp một hệ thống ghép bạn với 1 nhóm game thủ trên Steam hoặc để tự do chơi đơn.
  • Hiện tại game có 2 chế độ chơi nhóm là 3v3 và 6vs6.
  • 308 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 20/12/2022
Xem thêm: Pro Soccer Online
Sắp xếp theo