Widget Giáng Sinh, Noel tuyệt nhất cho thiết bị Android

Những widget Giáng Sinh, Noel đặc biệt cho Android dưới đây sẽ khiến màn hình của bạn thêm lung linh, màu sắc và đậm chất lễ hội.

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Giáng Sinh. Bạn đã có kế hoạch gì chưa? Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, khó có thể đi chơi ngắm cảnh Noel ở ngoài phố. Tuy nhiên, thay vào đó, bạn vẫn có thể ăn mừng Giáng Sinh ấm áp bên gia đình, thậm chí chào đón nó theo một cách riêng trên smartphone nhờ những widget Android dưới đây.

  • 0 1

    Christmas Countdown

    Christmas Countdown

    Christmas Countdown cung cấp mọi thứ bạn cần cho lễ Giáng Sinh. Đúng như tên gọi , nó hiện một bộ đếm ngược thời gian trên màn hình chính, cho bạn biết chính xác khi nào tới Noel. Nó cũng mang tới nhiều hình nền, bài hát Noel mới. Và cuối cùng, Christmas Countdown sẽ cho bạn biết nên làm gì để có tiệc Giáng Sinh ý nghĩa.

  • 0 2

    Sleeps till Christmas

    Sleeps till Christmas

    Nếu là người thích đợi chờ sự xuất hiện của ông già Noel thì Sleeps till Christmas là ứng dụng dành cho bạn. Nó không có nhiều tính năng như widget trên. Nó đơn giản chỉ cho bạn biết cần ngủ bao nhiêu đêm nữa mới tới ngày Giáng Sinh. Widget này hoàn toàn miễn phí.

  • 0 3

    Christmas Tree Widget

    Widget cây thông

    Hầu hết chúng ta đều muốn mang cây Giáng Sinh nổi tiếng về nhà trong những ngày cuối cùng của tháng 12. Cây thông Noel được xem là dấu ấn của một thời điểm tốt đẹp - một nhân tố không thể thiếu trong dịp lễ cuối năm này. Đáng tiếc, không phải ai cũng có điều kiện mua và trang hoàng chúng. Tuy nhiên, giờ bạn có thể sở hữu nó trên điện thoại khi cài Christmas Tree Widget. Bạn có thể tải nó miễn phí trên Play Store.

  • 0 4

    New Year Tree

    Widget cây thông Noel

    Tương tự như widget trên, New Year Tree sẽ đặt một cây thông Noel lung linh lên màn hình chính của bạn. Nó hoàn toàn miễn phí.

  • 0 5

    Christmas GO Weather Widget Theme

    Christmas GO Weather Widget Theme

    Đây không phải một widget độc lập thế nhưng nó vẫn đáng để bạn cài nếu muốn mang không khí Giáng sinh lên điện thoại. Hình nền đặc biệt này dành cho GO Weather EX. Để chạy widget thời tiết chủ đề Noel tuyệt đẹp Christmas GO Weather Widget Theme , toàn bộ việc bạn cần làm là tải phiên bản GO Weather EX mới nhất, rồi thêm nó vào màn hình chính và cài hình nền mong muốn. Vì đây là một hình nền đặc biệt nên bạn cần trả phí hoặc tải một app quảng cáo để mở khóa widget này.

  • 0 6

    Christmas garland

    Christmas garland

    Cây thông Noel không phải biểu tượng duy nhất của mùa lễ hội, những vòng hoa đẹp mà Christmas garland mang tới cũng sẽ khiến lễ Giáng Sinh của bạn ấm áp hơn.

    Christmas garland cho phép bạn tạo một vòng hoa đẹp trên màn hình Android hoàn toàn miễn phí theo chủ đề Giáng Sinh. Bạn có thể chỉnh sửa kích thước vòng hoa phù hợp với màn hình.

  • 0 7

    Christmas Santa clock widget

    Widget đồng hồ Christmas Santa

    Đúng như tên gọi, widget Christmas Santa clock widget sẽ đưa ông già Noel tới điện thoại của bạn. Nó thiết kế một chiếc đồng hồ với ông già Noel đẹp mắt ngay trên màn hình. Giờ mỗi khi mở điện thoại, bạn sẽ thấy không khí lễ hội được mong đợi nhất vào cuối năm tràn ngập trên “dế” yêu rồi đấy.

  • 0 8

    Merry Christmas Clock Widget

    Widget đồng hồ Merry Christmas

    Mọi người đều thích có một widget đồng hồ gọn gàng, đơn giản, đẹp mắt trên màn hình chính của điện thoại. Tuy nhiên, khi Giáng sinh tới, chúng ta có thể giảm bớt tình yêu với phong cách tối giản, thay vào đó, hãy mang tinh thần của mùa lễ hội cuối năm sôi động nhất lên smartphone bằng Merry Christmas Clock Widget.

    Widget này mang tới cho bạn một chiếc đồng hồ đậm chất Noel. Nó có màu đỏ, vàng và xanh lá với vòng nguyệt quế Giáng sinh ở phía trên cùng. Chiếc đồng hồ nhỏ xinh đẹp này có giá 0.99USD. Nghe có vẻ hơi đắt nhưng xứng đáng với giá trị mà nó mang lại. Widget Giáng sinh cho smartphone này đảm bảo không có quảng cáo khó chịu. Tất nhiên, nó không dành cho người trung thành với chủ nghĩa tối giản.

  • 167 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/12/2021
Sắp xếp theo