TOP ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất cho iPhone

Bạn đang tìm một ứng dụng VPN miễn phí cho iOS. Vậy thì đừng ngại tham khảo những phần mềm VPN miễn phí tốt nhất cho iPhone dưới đây.

Một mạng riêng ảo (VPN) có thể giúp bạn an toàn trên mạng không đáng tin cậy, chẳng hạn như wifi tại quán cà phê yêu thích, trung tâm thương mại… Tuy nhiên, vấn đề ở đây là VPN tốt thường không hề rẻ. Dù không chắc VPN nào đó có phù hợp hay chưa muốn chi tiền, bạn đều có thể tìm thấy VPN miễn phí cho iPhone. Chúng đặc biệt hữu ích nếu bạn chỉ cần dùng VPN trong một số trường hợp hiếm khi xảy ra. Dưới đây là những VPN miễn phí tốt nhất cho iPhone.

Bạn cần gì ở VPN?

Hầu hết mọi người đều dùng VPN vì lí do bảo mật, thế nhưng, đó không phải lợi ích duy nhất. Chúng cũng có thể giúp bạn truy cập chương trình truyền hình, thể thao không có sẵn do giới hạn địa lý.

Một VPN còn giúp bạn tiết kiệm tiền. Những nhà bán lẻ online, bao gồm cả các hãng hàng không, nổi tiếng tính phí cao hay ít phụ thuộc vào vị trí cá nhân. Tạo vị trí giả có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, tùy thuộc vào thứ bạn muốn mua.

Để chọn VPN miễn phí tốt nhất cho iPhone, bạn cần xác định rõ bản thân cần dùng nó để làm gì.

1. Hotspot Shield

 Hotspot Shield là một trong số ứng dụng VPN miễn phí nổi tiếng toàn cầu
Hotspot Shield là một trong số ứng dụng VPN miễn phí nổi tiếng toàn cầu

Thật khó quyết định VPN miễn phí nào tốt nhất cho iPhone nhưng Hotspot Shield chắc chắn là ứng cử viên sáng giá. VPN này chạy nhanh, riêng tư và có giới hạn hào phóng nhất cho người dùng miễn phí.

Dùng phiên bản hoàn toàn miễn phí, bạn có thể kết nối lên tới 5 thiết bị khác nhau cho VPN này. Nó giới hạn băng thông 500MB mỗi ngày hoặc 15GB mỗi tháng. Dù có thể không đủ để bạn duyệt toàn bộ web mong muốn qua VPN này nhưng nó chắc chắn sẽ trợ giúp bạn trong rất nhiều trường hợp.

Nhược điểm của dịch vụ Hotspot Shield là bạn bị giới hạn kết nối, chỉ có quyền truy cập một số vị trí server VPN nhất định mà hãng cung cấp, phải xem quảng cáo và chỉ có 7 ngày dùng thử phiên bản Premium trước khi có thể dùng bản miễn phí.

Download Hotspot Shield cho iOS (Miễn phí, có sẵn dịch vụ đăng ký thuê bao)

2. TunnelBear

TunnelBear mang tới giải pháp duyệt web an toàn hơn
TunnelBear mang tới giải pháp duyệt web an toàn hơn

TunnelBear là lựa chọn phổ biến khác khi nhắc tới VPN miễn phí cho người dùng iPhone. Điều đáng nói ở đây là sau khi sử dụng một chút, có thể bạn sẽ muốn nâng cấp lên bản trả phí bởi mức giá tương đối phải chăng cùng hàng loạt nâng cấp hữu ích.

Vấn đề chính ở đây là phiên bản miễn phí chỉ giới hạn 500MB mỗi tháng. Điều này đối lập hẳn với Hotspot Shield kể trên. Bạn chỉ có 500MB mỗi tháng, không phải mỗi ngày. Vì thế, nếu thỉnh thoảng chỉ cần bảo vệ bản thân ở mạng Wi-Fi công cộng, TunnelBear là tất cả những thứ bạn cần.

Download TunnelBear cho iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký thuê bao)

3. Speedify

Speedify là giải pháp VPN hiện đại, nhanh chóng
Speedify là giải pháp VPN hiện đại, nhanh chóng

Một nhược điểm rõ ràng của VPN là chúng làm chậm tốc độ duyệt web của bạn. Tuy nhiên, tai tiếng đó chủ yếu do trước đây bởi về cơ bản, mọi người sử dụng VPN để điều khiển mạng công ty từ xa. Ngoài ra, việc sử dụng VPN mã hóa hiện tại có thể làm chậm kết nối.

Đúng như tên gọi, Speedify hướng tới đảm bảo kết nối VPN nhanh nhất có thể. Speedify sẽ dùng đồng thời kết nối Wi-Fi, LTE của điện thoại để tối đa hóa tốc độ. Dịch vụ này cũng cung cấp truyền dữ liệu mạng tới 5GB mỗi tháng ở phiên bản miễn phí nhưng sẽ giảm xuống còn 1GB khi bạn đăng ký dùng dịch vụ.

Nếu muốn đảm bảo hiệu suất và quyền riêng tư, Speedify có thể là ứng dụng VPN tốt nhất cho iPhone, ít nhất là dành cho bạn. Mặt khác, nếu muốn vượt qua giới hạn địa lý để dùng các dịch vụ stream, bạn nên tìm giải pháp khác.

Download Speedify cho iOS (Miễn phí, có sẵn dịch vụ đăng ký thuê bao)

4. ProtonVPN

ProtonVPN bảo vệ bạn khi online
ProtonVPN bảo vệ bạn khi online

Nếu đang tìm kiếm VPN không giới hạn miễn phí tốt nhất cho iPhone, ProtonVPN là lựa chọn đáng cân nhắc. Không giống như các ứng dụng khác trong danh sách này, bạn không bị giới hạn lượng dữ liệu sử dụng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa nó hoàn toàn không có hạn chế gì.

Thay vì giới hạn lượng dữ liệu tiêu thu, ProtonVPN hạn chế người dùng miễn phí chỉ được sử dụng trên một thiết bị. Nếu đang tìm ứng dụng VPN 0 đồng chỉ dành cho iPhone, đây là lựa chọn tốt. Nếu muốn dùng VPN trên nhiều thiết bị, đây có thể là vấn đề.

ProtonVPN còn cung cấp một dịch vụ email bảo mật ProtonMail. Nhờ nó, bạn có thể chắc chắn an toàn là trọng tâm chính của ứng dụng. Ngoài ra, phiên bản miễn phí không phải lựa chọn tốt nhất để phá bỏ giới hạn địa lí bởi bạn chỉ có thể chọn 3 vị trí.

Download ProtonVPN cho iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký thuê bao)

5. Hide.me

Hide.me nâng cao hàng rào bảo mật khi lướt web
Hide.me nâng cao hàng rào bảo mật khi lướt web

Giống như ProtonVPN, Hide.me hạn chế bạn dùng trên một thiết bị thay vì đặt giới hạn lượng dữ liệu phân bổ. Điều đó đồng nghĩa Hide.me là ứng dụng VPN không giới hạn miễn phí tốt nhất cho người dùng iPhone.

Đúng như tên gọi, Hide.me hướng tới sự riêng tư tuyệt đối. Không chỉ có sẵn cho người dùng iPhone, bạn có thể tải phiên bản ứng dụng cho Windows, Mac và Android. Hide.me miễn phí giới hạn dùng trên một thiết bị nên có thể bạn sẽ không làm được quá nhiều việc như ý.

Dù không chứa quảng cáo hay ảnh hưởng tới tốc độ, dịch vụ này lại áp dụng một số hạn chế khác. Với vị trí, bạn bị giới hạn ở Singapore, Canada, Hà Lan. Ngược lại, người dùng trả phí thoải mái lựa chọn một trong số 30 quốc gia khác nhau để tạo vị trí ảo.

Download Hide.me cho iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký thuê bao)

6. SurfEasy VPN

SurfEasy

Một trong số app được đánh giá cao nhất trên App Store - SurfEasy VPN chắc chắn là ứng dụng VPN miễn phí cho iOS tốt nhất mà bạn đang kiếm tìm. Mặc định, nó chọn vị trí máy chủ phù hợp nhất để điều hướng truy cập mạng của bạn. Thế nhưng, nếu muốn, bạn có thể đổi vị trí tới quốc gia yêu thích. Nhờ chính sách không ghi nhật ký đáng tin cậy cùng bảo mật cấp ngân hàng A-256, thông tin cá nhân của bạn luôn được SurfEasy VPN bảo vệ an toàn. Thêm vào đó, nó còn cung cấp một thuật toán chặn cookie để không ai có thể theo dõi hoạt động online của bạn. Đặc biệt, SurfEasy VPN còn hỗ trợ bảo vệ hotspot WiFi tại hơn 28 nước trên thế giới. Điều đó đã biến nó trở thành app VPN Free cho iPhone được yêu thích và có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên, lưu ý rằng phiên bản miễn phí của SurfEasy VPN có một số hạn chế. Bạn cần nâng cấp lên bản Premium (1.99USD/tháng) để mở khóa tất cả tính năng.

Download SurfEasy VPN (Miễn phí, có bản nâng cao)

Dù chỉ thỉnh thoảng kết nối tới mạng không đáng tin cậy trên iPhone nhưng cũng đừng quên bảo vệ truy cập tới cả thiết bị khác. Hầu hết ứng dụng VPN miễn phí kể trên đều hỗ trợ đa nền tảng và bạn có thể dùng thử trước khi nâng cấp. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được ứng dụng VPN miễn phí cho iPhone phù hợp với bản thân.

  • 11.085 lượt xem
Cập nhật: 29/10/2020
Xem thêm: VPN Hotspot
Sắp xếp theo