TOP nhân vật Free Fire tốt nhất cho dân nghiệp dư

Nhân vật Free Fire nào tốt nhất để lựa chọn nếu bạn mới vào game hay chưa hiểu rõ gameplay của nó? Nếu chưa rõ câu trả lời, dưới đây là một số gợi ý nhân vật tốt nhất cho người mới chơi Free Fire.

  • 0 1

    Alok

    DJ Alok trong Free Fire

    Alok là một nhân vật phổ biến trong Free Fire bởi kỹ năng mạnh và dễ sử dụng. DJ Alok nổi bật với Drop the Beat, tăng thêm tốc độ và hồi HP cho người chơi. Đây là 2 buff cần thiết để nhanh giành chiến thắng trong cuộc chiến.

    Hầu hết người mới chơi đều muốn nhanh chóng làm quen với gameplay, vì thế, aura của Alok sẽ là lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa, kỹ năng này cũng có thời gian sử dụng dài và cooldown ngắn. Ngay cả khi bạn kích hoạt skill này sai thời điểm, đó cũng không phải vấn đề.

  • 0 2

    D-Bee

    D-Bee là một nhân vật mới hơn trong Free Fire. Kỹ năng Bullet Beats của anh ấy tăng độ chính xác cho người dùng khi di chuyển và bắn cùng lúc. Điều này cực kỳ hữu ích với dân nghiệp dư và người mới chơi Free Fire.

    Khả năng của D-Bee kết hợp khá tốt với một trong số vũ khí phổ biến ở các trận cận chiến trong Garena Free Fire - MP40. Nó có phạm vi ngắm bắn và độ chính xác thấp, dẫn tới hiệu quả không cao trong một số tình huống, đồng thời, giảm cơ hội bắn headshot. Tuy nhiên, kỹ năng của D-Bee sẽ khắc phục vấn đề này.

  • 0 3

    Ford

    Ford là một trong những nhân vật đầu tiên trong Free Fire
    Ford là một trong những nhân vật đầu tiên trong Free Fire

    Ford là một trong những nhân vật đầu tiên được tạo ra trong Free Fire. Anh ta có một kỹ năng bị động tên là Iron Will, giúp người chơi giảm 4% sát thương từ bên ngoài vùng an toàn. Điều này giúp người mới làm quen với bộ kỹ năng cơ bản của nhân vật dễ dàng hơn. Người chơi có thể mua Ford trong cửa hàng với 2000 đồng vàng hoặc 199 kim cương.

  • 0 4

    Kelly

    Kelly có kỹ năng giúp người chơi chạy nước rút nhanh hơn 1%
    Kelly có kỹ năng giúp người chơi chạy nước rút nhanh hơn 1%

    Kelly là một trong những nhân vật đầu tiên của Free Fire và cũng có một kỹ năng bị động - Dash, giúp người chơi chạy nước rút nhanh hơn 1%. Kelly có thể được mua bằng 2000 đồng vàng hoặc 199 kim cương.

  • 0 5

    Nikita

    Nikita có khả năng tăng tốc độ thay đạn của súng tiểu liên lên 4%
    Nikita có khả năng tăng tốc độ thay đạn của súng tiểu liên lên 4%

    Khả năng bị động của Nikita được gọi là Firearms Expert, chứa một kỹ năng cấp cơ bản có khả năng tăng tốc độ thay đạn của súng tiểu liên lên 4%. Đây là khả năng hoàn hảo cho những người chơi muốn trở thành kẻ hủy diệt trong Free Fire. Bạn có thể mua Nikita từ cửa hàng với 2000 đồng vàng hoặc 199 kim cương.

  • 0 6

    Olivia

    Olivia có thể giúp đồng đội sống lại và khôi phục thêm 6 đơn vị HP
    Olivia có thể giúp đồng đội sống lại và khôi phục thêm 6 đơn vị HP

    Olivia là y tá trưởng của một bệnh viện nổi tiếng như được viết trong mô tả của game. Olivia có một khả năng chữa bệnh gọi là Healing Touch, vô cùng hữu ích vì cô ấy có thể giúp đồng đội sống lại và khôi phục thêm 6 đơn vị HP. Cũng giống như tất cả các nhân vật trên, Olivia tiêu tốn của người chơi 2000 đồng vàng và 199 kim cương.

  • 0 7

    Maxim

    Maxim là cái tên lâu đời trong danh sách các nhân vật Free Fire
    Maxim là cái tên lâu đời trong danh sách các nhân vật Free Fire

    Maxim là cái tên lâu đời trong danh sách các nhân vật Free Fire. Khả năng thụ động của anh ta được gọi là Gluttony. Theo mô tả trong game, Maxim là một nhân vật đầy tính cạnh tranh và có thể "tiêu thụ" medkits nhanh hơn 2% so với các nhân vật khác. Điều này giúp người chơi sống sót lâu hơn khi tham gia vào một cuộc đấu súng vì Maxim có thể hồi máu nhanh hơn và có nhiều thời gian xử lý tình huống hơn.

  • 0 8

    Skyler

    Skyler trong Free Fire

    Skyler trong Free Fire nổi bật với kỹ năng phóng sóng âm, tàn phá Bom keo. Ngoài ra, mỗi Gloo Wall bị phá vỡ sẽ khôi phục HP cho người chơi. Hiệu ứng khôi phục không cộng dồn.

    Bằng cách kích hoạt kỹ năng này của Skyler, người chơi có thể phá hủy 5 bom keo trong khu vực này, trong khi tái tạo lại một số HP.

    Nhìn chung, Skyler có thể là nhân vật Free Fire đáng chọn nếu bạn định tham gia chế độ xếp hạng và thi đấu theo đội bởi ở mode này, giải quyết Gloo Wall của đội địch rất quan trọng. Và kỹ năng của Skyler giúp bạn rất nhiều trong hành động đó. Skyler cũng hoạt động khá tốt ở cấp thấp. Vì thế, bạn không cần phải nâng cấp nhân vật tới mức tối đa để tận hưởng toàn bộ lợi ích có được từ nhân vật giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP của Việt Nam trong game Garena Free Fire.

  • 1.123 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 06/06/2022
Sắp xếp theo