Những công cụ dịch tiếng Anh, Pháp, Nhật, Hàn trực tuyến tốt nhất

Nhờ những công cụ dịch thuật mà người dùng dễ dàng giao tiếp, trò chuyện với những người ở quốc gia khác vô cùng thuận tiện. Hiện nay, có rất nhiều công cụ dịch thuật trực tuyến ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, trong số đó có rất nhiều công cụ miễn phí, lại dịch rất sát nghĩa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Mời các bạn cùng tham khảo 5 công cụ dịch thuật trực tuyến dưới đây:

Google Translate (Google Dịch)

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch tiếng Anh, dịch văn bản với rất nhiều ngôn ngữ khác nahu vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài hoặc thậm chí cả trang web vô cùng thuận tiện.

Google Translate

Với khả năng dịch rất sát nghĩa, lại hỗ trợ dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau, Google Translate không chỉ là từ điển thông thường mà chính là công cụ dịch thuật trực tuyến vô cùng hữu ích, giúp ích rất nhiều cho người dùng.

Bing Translator

Bing Translator là công cụ dịch trực tuyến của ông lớn Microsoft. Công cụ này tự động dò tìm ngôn ngữ văn bản đã chọn, mặc định sẽ chuyển sang tiếng Anh nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn ngôn ngữ theo ý mình trong menu xổ xuống.

Bing Translator

Bing Translator hỗ trợ dịch rất nhiều ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Đức, Trung Quốc, Hà Lan.... Cách thức sử dụng lại khá đơn giản, hỗ trợ dịch cả văn bản lẫn trang web nên rất tiện lợi, được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng.

1TuDien

1TuDien là công cụ tra từ điển, dịch thuật trực tuyến hoàn toàn miễn phí, dịch thuật đến 1.440 cặp ngôn ngữ trên thế giới. Bạn cũng có thể dịch cả đoạn văn bản cực kỳ nhanh chóng, chính xác.

1TuDien

Cách thức sử dụng cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần chọn ngôn ngữ muốn dịch sang, rồi nhập văn bản cần dịch vào ô trống. Ngay lập tức sẽ nhận được kết quả bên dưới. Với công cụ này bạn không còn phải lo lắng mỗi khi dịch thuật nữa, quá tiện lợi phải không?

Tra từ Cồ Việt

Không chỉ mạnh về tra từ điển, Cồ Việt còn hỗ trợ dịch văn bản rất nhanh chóng, chuẩn xác. Bạn có thể chọn dịch văn bản theo lĩnh vực: Tin học, Kế toán, Toán học, Y học, Kỹ thuật. Chỉ cần dán nội dung muốn dịch vào khung, rồi chọn ngôn ngữ và chủ đề cần dịch. Sau đó, nhấn nút Dịch, việc còn lại cứ để Cồ Việt lo.

Tra từ Cồ Việt

VDict - Vietnamese Dictionary

VDict hỗ trợ dịch tự động văn bản vô cùng nhanh chóng, có thể dịch các đoạn văn dài tới 200 ký tự. Đồng thời, còn có khả năng tự động nhận diện Tiếng Anh/Tiếng Việt. Công cụ dịch thuật này hoàn toàn miễn phí, lại sử dụng khá đơn giản.

VDict - Vietnamese Dictionary

WorldLingo

WorldLingo là công cụ dịch tiếng Anh trực tuyến, hoàn toàn miễn phí. Với khả năng dịch tiếng Anh rất chuẩn, sát nghĩa, World Lingo cũng có thể dịch một đoạn văn hay dịch cả một trang web vô cùng nhanh chóng.

WorldLingo

Hãy chọn cho mình công cụ dịch thuật trực tuyến phù hợp, để làm trợ thủ đắc lực mỗi khi giao tiếp, trao đổi công việc hay hỗ trợ học tập.

  • 3.117 lượt xem
Cập nhật: 21/09/2018
Xem thêm: Google Dịch Công cụ dịch thuật
Sắp xếp theo