Viết email cho một người bạn mô tả về trải nghiệm một lần làm sạch môi trường của bạn Viết thư cho bạn bằng tiếng Anh

Viết email cho một người bạn mô tả về trải nghiệm một lần làm sạch môi trường của bạn bao gồm 3 mẫu thư điện tử có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài làm của mình sắp tới.

Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Write an email to a friend describing your experience of an environmental clean-up

Tiếng Anh

Hi Linh

Let me tell you about my interesting experience last weekend. I took part in a beach clean-up!

I arrived at Do Son Beach on Sunday morning. It was really dirty. There were lots of trash and plastic bags everywhere so we had to clean it up. More 100 volunteers joined in the event. We worked for 5 hours and picked up tones of trash! The beach look cleaner after we finished. It was a great day. I want to do it again soon, because it will help our environmence better. Would you like to join? Let me know.

Thanh

Tiếng Việt

Chào Linh

Hãy để tôi kể cho bạn nghe về trải nghiệm thú vị của tôi vào cuối tuần trước. Tôi đã tham gia dọn dẹp bãi biển!

Tôi đến bãi biển Đồ Sơn vào sáng chủ nhật. Nó thực sự rất bẩn. Có rất nhiều rác và túi nhựa ở khắp mọi nơi nên chúng tôi phải dọn dẹp. Hơn 100 tình nguyện viên đã tham gia sự kiện này. Chúng tôi đã làm việc suốt 5 tiếng đồng hồ và nhặt được rất nhiều rác! Bãi biển trông sạch sẽ hơn sau khi chúng tôi hoàn thành. Thật là một ngày tuyệt vời. Tôi muốn làm lại điều đó sớm vì nó sẽ giúp môi trường của chúng ta tốt hơn. Bạn muốn tham gia không? Cho tôi biết.

Thanh

Viết Email mô tả trải nghiệm làm sạch môi trường của bạn

Tiếng Anh 

Hi Lan

I had an unforgettable weekend. I joined in a forest clean-up.

I arrived in Yen Hoa Park at midday. I could see plastic bags all over the park. It smelled horrible. Twenty volunteers took part. We workrd for many hours and picked up nearly 20 boxes of trash. The park looked clean after we finished. The event was organized by my school. I will do this type of event again beacause it makes our environmence cleaner.

See you,

Mai

Tiếng Việt

Chào Lan

Tôi đã có một ngày cuối tuần khó quên. Tôi tham gia dọn dẹp rừng.

Tôi đến công viên Yên Hòa vào giữa trưa. Tôi có thể nhìn thấy túi nhựa khắp công viên. Nó có mùi kinh khủng. Hai mươi tình nguyện viên đã tham gia. Chúng tôi làm việc nhiều giờ đồng hồ và nhặt được gần 20 thùng rác. Công viên trông sạch sẽ sau khi chúng tôi hoàn thành. Sự kiện này do trường tôi tổ chức. Tôi sẽ tổ chức lại sự kiện này vì nó làm cho môi trường của chúng ta sạch sẽ hơn.

Thấy bạn,

Mai

Viết thư điện tử mô tả trải nghiệm làm sạch môi trường của bạn

Tiếng Anh 

To: [email protected]

Subject: My experience

Hi Mai,

Let me tell you about my experience. I took part in a beach clean-up and it was great!

I arrived at Sam Son Beach on Sunday morning. It was really dirty. There were trash and plastic bags everywhere so we had to clean it up. Over 100 volunteers took part. We worked for 5 hours and picked up over 3 tones of trash! The beach look amazing after we finished. It was a great day. I want to do it again soon. Would you like to join? Let me know.

See you,

Nhi

 Tiếng Việt

Đến: [email protected]

Chủ đề: Trải nghiệm của tôi

Chào Mai,

Để tôi kể cho bạn nghe về trải nghiệm của tôi. Tôi đã tham gia một chiến dịch dọn dẹp biển và nó rất tuyệt!

Tôi đã đến biển Sầm Sơn vào sáng Chủ nhật. Nó thực sự rất bẩn. Có rất nhiều túi bóng và rác ở khắp nơi vì vậy chúng tôi đã phải dọn dẹp chúng. Hơn 100 tình nguyện viên đã tham gia. Chúng tôi làm việc trong vòng 5 tiếng và đã nhặt được hơn 3 tấn rác. Bãi biển trở nên thật tuyệt vời sau khi chúng tôi hoàn thành. Đó thực sự là một ngày tuyệt vời. Tôi muốn tham gia lại chiến dịch sớm. Bạn có muốn tham gia không? Hãy nói cho tôi biết nhé.

Hẹn gặp lại,

Nhi

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 47
  • Lượt xem: 7.860
  • Dung lượng: 86,4 KB
Sắp xếp theo