Đoạn văn tiếng Anh về cách học Âm nhạc và Mĩ thuật Nói về cách học Âm nhạc và Mĩ thuật

Đoạn văn tiếng Anh về cách học Âm nhạc và Mĩ thuật là chủ đề đơn giản, quen thuộc với các bạn học sinh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn gặp khó khăn trong việc sắp xếp ý và sử dụng từ ngữ phù hợp. Vì vậy Download.vn giới thiệu 3 mẫu viết về cách học Âm nhạc và Mĩ thuật  bằng tiếng Anh hay ấn tượng nhất.

Write a paragraph in English about how to study Music and Art siêu hay dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm đoạn văn tiếng Anh về sở thích đọc sách, đoạn văn tiếng Anh về sở thích làm vườn.

Đoạn văn tiếng Anh về cách học Âm nhạc và Mĩ thuật - Mẫu 1

Tiếng Anh

Hello. I’m Lan. Music and Arts are compulsory subjects in my school. Like Susie’s school, we have to study them every week. In Art lessons, we study how to draw potraits or sceneries. Sometimes, we have some trips to go the the craft villages in Hanoi such as Bat Trang Pottery village, Ha Dong silk village, … in order to the history of Vietnamese art. Moreover, my school is the same as Susie’s school. We also have a choir. We usually perform in special occasions.

Tiếng Việt

Xin chào. Tôi là Lan. Âm nhạc và Nghệ thuật là những môn học bắt buộc ở trường tôi. Giống như trường học của Susie, chúng tôi phải học chúng hàng tuần. Trong các bài học về Nghệ thuật, chúng tôi học cách vẽ tranh chân dung hoặc tranh phong cảnh. Thỉnh thoảng, chúng tôi có một số chuyến đi đến các làng nghề ở Hà Nội như làng gốm Bát Tràng, làng lụa Hà Đông,… để tìm hiểu lịch sử mỹ thuật Việt Nam. Hơn nữa, trường của tôi cũng giống như trường của Susie. Chúng tôi cũng có một dàn hợp xướng. Chúng tôi thường biểu diễn trong những dịp đặc biệt.

Write a paragraph in English about how to study Music and Art - Mẫu 2

Tiếng Anh

Hi. My name is Susie. I'm from Australia. I'm in grade 7. My school teaches arts and music to all the students. Some forms of art such as painting or drama are optional: you can choose to learn them if you like. Music and dancing are compulsory: all of us must study them every week. The school even has a choir, and they perform every month. There are also different art clubs, and you can join any of them.

Tiếng Việt

Xin chào. Tên tôi là Susie. Tôi đến từ Australia. Tôi đang học lớp 7. Trường tôi dạy nghệ thuật và âm nhạc cho tất cả học sinh. Một số loại hình nghệ thuật như hội họa hoặc kịch nghệ là tùy chọn: bạn có thể chọn học chúng nếu muốn. Âm nhạc và khiêu vũ là bắt buộc: tất cả chúng ta phải học chúng hàng tuần. Trường thậm chí còn có một dàn hợp xướng và họ biểu diễn hàng tháng. Ngoài ra còn có các câu lạc bộ nghệ thuật khác nhau và bạn có thể tham gia bất kỳ câu lạc bộ nào trong số đó.

Write a paragraph in English about how to study Music and Art - Mẫu 3

Tiếng Anh

In daily life, music and arts play an essential role in our life. They help us improve the human spirit. Arts and music are compulsory like Susie’s school. We must have to study them on Fridays. On Mondays, each class has to perform one or more songs in the flag ceremony. My school is different from Susie’s school. My school doesn’t have a choir. But we also have many arts and music clubs.

Tiếng Việt

Trong cuộc sống hàng ngày, âm nhạc và nghệ thuật đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Chúng giúp chúng ta nâng cao tinh thần. Nghệ thuật và âm nhạc là môn học bắt buộc như trường học của Susie. Chúng tôi học vào các ngày thứ Sáu. Vào các ngày thứ hai, mỗi lớp phải biểu diễn một hoặc nhiều bài hát trong lễ chào cờ. Trường của tôi khác với trường của Susie. Trường tôi không có dàn hợp xướng. Nhưng chúng tôi cũng có nhiều câu lạc bộ nghệ thuật và âm nhạc.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 13
  • Lượt xem: 4.797
  • Dung lượng: 107,8 KB
Sắp xếp theo