Viết đoạn văn tiếng Anh về lối sống xanh Viết về những việc chúng ta nên làm để có lối sống xanh bằng tiếng Anh

Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 120-150 từ) nói về những việc chúng ta nên làm để có lối sống xanh bằng  tiếng Anh mang đến 2 mẫu cực hay có dịch. Viết về lối sống xanh bằng tiếng Anh được biên soạn rất chi tiết nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Viết đoạn văn tiếng Anh về lối sống xanh siêu hay dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh viết về sóng thần, đoạn văn tiếng Anh về lũ lụt, viết đoạn văn tiếng Anh về thảm họa thiên nhiên.

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 120-150 từ) nói về những việc chúng ta nên làm để có lối sống xanh bằng tiếng anh.

Những việc chúng ta nên làm để có lối sống xanh bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Going green involves our decisions about all aspects of our lives, like how we shop, eat, travel, or use the earth's energy resources. So if you commit to green living, you will be conscious enough.Going green makes you healthier. People who tend to go green often choose seasonal, locally sourced foods. The ancients used to say, "Which season is awake". Products grown seasonally will not need chemicals to stimulate growth, so we are more assured of quality. Using local produce also ensures freshness. In addition, they are also nourished by young girls and provide many vitamins for a healthier body. Green sewers can also help us reduce stress. Not too focused on materials helps us reduce money worries, have time for ourselves. Options such as cycling or walking help the body to be flexible and increase resistance. Living green creates a positive impact on the environment, improving air quality. Land environment, water environment become better. That is why people avoid diseases.

Tiếng Việt

Sống xanh liên quan đến các quyết định của chúng ta về mọi khía cạnh trong cuộc sống, như cách chúng ta mua sắm, ăn uống, du lịch hoặc sử dụng các nguồn năng lượng của trái đất. Vì vậy, nếu bạn cam kết sống xanh, bạn sẽ có đủ ý thức. Sống xanh giúp bạn khỏe mạnh hơn. Những người có xu hướng sống xanh thường chọn thực phẩm theo mùa, có nguồn gốc địa phương. Người xưa thường nói: “Mùa nào thức”. Sản phẩm trồng theo mùa sẽ không cần sử dụng hóa chất để kích thích tăng trưởng nên chúng tôi yên tâm hơn về chất lượng. Sử dụng sản phẩm địa phương cũng đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài ra, chúng còn được các cô gái trẻ bồi dưỡng và cung cấp nhiều vitamin để cơ thể khỏe mạnh hơn. Cống xanh cũng có thể giúp chúng ta giảm căng thẳng. Không quá chú trọng vào vật chất giúp chúng ta bớt lo lắng về tiền bạc, có thời gian cho bản thân. Những lựa chọn như đạp xe hay đi bộ giúp cơ thể dẻo dai và tăng sức đề kháng. Sống xanh tạo ra tác động tích cực đến môi trường, cải thiện chất lượng không khí. Môi trường đất, môi trường nước ngày càng tốt hơn. Đó là lý do tại sao mọi người tránh được bệnh tật.

Viết đoạn văn tiếng Anh về lối sống xanh

Tiếng Anh

There are lots of methods to live a greener life. First, the greatest solution is to plant more trees. Both the ecosystem and our air may be made greener by trees. In order to preserve energy, you should, secondly, turn off any electrical equipment while not in use or when you go outside. I'll be able to save money on my electricity bill thanks to this move. Thirdly, utilize energy derived from sustainable sources like the sun, wind, and water. Adopting a green lifestyle is not hard, but these little adjustments will have a significant impact.

Tiếng Việt

Có rất nhiều phương pháp để sống một cuộc sống xanh hơn. Đầu tiên, giải pháp tốt nhất là trồng thêm cây. Cả hệ sinh thái và không khí của chúng ta đều có thể trở nên xanh hơn nhờ cây cối. Để bảo toàn năng lượng, thứ hai, bạn nên tắt mọi thiết bị điện khi không sử dụng hoặc khi ra ngoài. Tôi sẽ có thể tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiền điện nhờ động thái này. Thứ ba, sử dụng năng lượng có nguồn gốc bền vững như mặt trời, gió và nước. Áp dụng lối sống xanh không khó nhưng những điều chỉnh nhỏ này sẽ có tác động đáng kể.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 17
  • Lượt xem: 16.076
  • Dung lượng: 103,4 KB
Sắp xếp theo