Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi cướp cờ (3 mẫu) Bài văn kể về trò chơi yêu thích lớp 3

Trò chơi giúp con người thư giãn, giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Có thể kể đến một số trò chơi như: bắn bi, nhảy dây, trốn tìm, đánh chuyền, thả diều... Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi cướp cờ.

Nội dung sẽ bao gồm 3 đoạn văn mẫu kể về trò chơi mà em thích, nhằm cung cấp thêm những ý tưởng cho học sinh lớp 3 hoàn thiện bài viết của mình. Mời tham khảo chi tiết ngay bên dưới.

Viết đoạn văn kể về trò chơi cướp cờ - Mẫu 1

Một trong những trò chơi dân gian mà em rất thích là cướp cờ. Số lượng người tham gia chơi có thể từ tám đến mười người được chia làm hai đội. Sẽ có một người được gọi là quản trò. Mỗi người chơi ở hai đội sẽ được đánh số thứ tự từ một đến hết. Khi quản trò gọi tới số nào thì số đó của hai đội nhanh chóng chạy đến vòng và cướp cờ. Nếu người cắm cờ bị đội bạn vỗ vào người sẽ thua cuộc. Nếu người chơi lấy được cờ và chạy về vạch xuất phát của đội mình mà không bị đội bạn vỗ vào người sẽ chiến thắng. Đây là một trò chơi mang tính tập thể rất thú vị.

Viết đoạn văn kể về trò chơi cướp cờ - Mẫu 2

Cướp cờ là một trò chơi dân gian. Về số lượng người, trò chơi này không hạn chế. Người chơi phải chia làm hai đội. Một người có nhiệm vụ làm quản trò. Cướp cờ sẽ được chơi ở nơi có diện tích rộng rãi. Những người chơi sẽ được đánh số thứ tự từ một đến hết. Khi quản trò gọi tới số nào thì số đó của hai đội nhanh chóng chạy đến vòng và cướp cờ. Nếu người cắm cờ bị đội bạn vỗ vào người sẽ thua cuộc. Nếu người chơi lấy được cờ và chạy về vạch xuất phát của đội mình mà không bị đội bạn vỗ vào người sẽ chiến thắng.Trò chơi cướp cờ giúp rèn luyện phản xạ, sự dẻo dai và nhanh nhẹn của mỗi người.

Viết đoạn văn kể về trò chơi cướp cờ - Mẫu 3

Trò chơi cướp cờ được chơi ở những khu vực rộng rãi. Số lượng người tham gia chơi có thể từ tám đến mười người được chia làm hai đội. Một người được gọi là quản trò, điều hành trận đấu. Mỗi người chơi ở hai đội sẽ được đánh số thứ tự từ một đến hết. Khi quản trò gọi tới số nào thì số đó của hai đội nhanh chóng chạy đến vòng và cướp cờ. Nếu người cắm cờ bị đội bạn vỗ vào người sẽ thua cuộc. Nếu người chơi lấy được cờ và chạy về vạch xuất phát của đội mình mà không bị đội bạn vỗ vào người sẽ chiến thắng. Đây là một trò chơi mang tính tập thể rất thú vị.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 67
  • Dung lượng: 124,6 KB
Sắp xếp theo
👨