Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi bắn bi (4 mẫu) Bài văn kể về trò chơi yêu thích lớp 3

Bắn bi là một trò chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích, đặc biệt là các bạn nam. Chính vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi bắn bi, vô cùng hữu ích dành cho học sinh.

Viết đoạn văn kể về trò chơi bắn bi
Viết đoạn văn kể về trò chơi bắn bi

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu, hy vọng có thể cung cấp những ý tưởng cho học sinh lớp 3 hoàn thiện bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Kể về trò chơi bắn bi - Mẫu 1

Bắn bi là một trò chơi ưa thích của học trò, đặc biệt là các bạn nam. Trò chơi thường có sự tham gia của hai người. Luật chơi bắn bi cũng rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần kẹp viên bi giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa. Sau đó, bạn cần nhằm về mục tiêu rồi bật ngón tay trỏ cho viên bi bắn ra. Nếu viên bi của bạn bắn trúng viên bi của đối thủ thì sẽ thắng. Bạn sẽ được “ăn” luôn viên bi đó. Trò chơi này rất thú vị và hấp dẫn.

Kể về trò chơi bắn bi - Mẫu 2

Em rất thích chơi bắn bi. Vào mỗi giờ ra chơi, em lại chơi cùng các bạn. Trò chơi sẽ có khoảng hai đến ba người chơi. Cách chơi bắn bi cũng rất dễ. Bạn cần kẹp viên bi vào ngón tay giữa và ngón trỏ. Sau đó, bạn sẽ nhắm về mục tiêu rồi bật ngón tay trỏ cho viên bi bắn ra. Nếu bắn trúng viên bi của đối thủ thì người chơi sẽ thắng. Bạn sẽ được “ăn” luôn viên bi đó. Trò chơi này giúp chúng em cảm thấy vui vẻ hơn sau mỗi giờ học.

Kể về trò chơi bắn bi - Mẫu 3

Tuổi học trò có rất nhiều trò chơi. Một trong số đó là bắn bi. Đây là trò chơi được các bạn nam yêu thích. Bắn bi sẽ gồm có hai người chơi. Mỗi người đều có rất nhiều viên bi. Cách chơi cũng rất đơn giản. Người chơi sẽ kẹp viên bi giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa. Sau đó nhắm và bắn vào viên bi của đối thủ. Nếu người chơi bắn trúng viên bi của đối thủ thì sẽ thắng. Khi đó, bạn sẽ được “ăn” luôn viên bi. Trò chơi cứ diễn ra cho đến khi một người chơi ăn được hết bi của đối phương. Bắn bi là một trò chơi rất hấp dẫn.

Kể về trò chơi bắn bi - Mẫu 4

Bắn bi là trò chơi được học sinh rất yêu thích. Chúng em thường chơi ở những khoảng sân rộng. Trò chơi có sự tham gia của nhiều người. Nhưng chúng em thường thi đấu giữa hai người với nhau. Chơi bắn bi rất dễ. Bạn chỉ cần kẹp viên bi ở giữa ngón trỏ và ngón giữa. Sau đó, bạn sẽ nhắm về viên bi của đối thủ và bắn. Nếu bạn bắn trúng sẽ được ăn luôn viên bi đó. Cuối cùng, ai được nhiều bi hơn sẽ thắng cuộc. Em cũng rất thích chơi trò chơi này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 2.245
  • Dung lượng: 375,6 KB
Sắp xếp theo