Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi trốn tìm (3 mẫu) Bài văn kể về trò chơi yêu thích lớp 3

Một trong những trò chơi dân gian khá phổ biến và được yêu thích là trốn tìm. Chính vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi trốn tìm.

Viết đoạn văn kể về trò chơi trốn tìm
Viết đoạn văn kể về trò chơi trốn tìm

Mời bạn đọc tham khảo 3 mẫu viết đoạn văn kể về trò chơi trốn tìm. Mong rằng có thể cung cấp những ý tưởng cho học sinh lớp 3 hoàn thiện bài viết của mình.

Viết đoạn văn kể về trò chơi trốn tìm - Mẫu 1

Một trong những trò chơi mà em rất thích là trò trốn tìm. Trò chơi thường có từ sáu đến mười người chơi. Tất cả người chơi sẽ oẳn tù xì, người thua sẽ bị phải nhắm mắt lại để những người còn lại đi trốn. Sau ba mươi giây, người đi tìm sẽ đi tìm những người còn lại. Ai bị tìm thấy sẽ bị loại bỏ khỏi cuộc chơi. Kết thúc lượt chơi đó, người đầu tiên bị tìm thấy sẽ là người đi tìm tiếp theo. Đây là trò chơi rất thú vị. Khi chơi, chúng em đã cảm thấy vô cùng vui vẻ. Thật đáng tiếc nếu một bạn nhỏ nào đó chưa được chơi trốn tìm một lần.

Viết đoạn văn kể về trò chơi trốn tìm - Mẫu 2

Em rất thích chơi trốn tìm. Những người chơi sẽ cùng nhau oẳn tù tì. Ai thua sẽ phải đi tìm. Những người còn lại sẽ đi trốn. Ai bị tìm thấy sẽ bị loại bỏ khỏi cuộc chơi. Kết thúc lượt chơi đó, người đầu tiên bị tìm thấy sẽ phải làm. Trò chơi này rất thú vị và vui vẻ. Không chỉ vậy, nó còn giúp gắn kết mọi người với nhau.

Viết đoạn văn kể về trò chơi trốn tìm - Mẫu 3

Trốn tìm là một trò chơi yêu thích của chúng em. Số lượng người chơi không giới hạn. Mọi người cùng oẳn tù xì. Ai thua sẽ phải đi tìm và cần nhắm mắt lại. Những người còn lại sẽ đi trốn. Người bị tìm thấy sẽ thua cuộc. Kết thúc lượt chơi, người đầu tiên bị tìm sẽ phải làm. Trò chơi đem lại.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 6.665
  • Dung lượng: 96,1 KB
Sắp xếp theo