Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi bịt mắt đập niêu (4 mẫu) Bài văn kể về trò chơi yêu thích lớp 3

Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi bịt mắt đập niêu, vô cùng hữu ích dành cho học sinh.

Đoạn văn kể về trò chơi bịt mắt đập niêu
Đoạn văn kể về trò chơi bịt mắt đập niêu

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu, hy vọng có thể cung cấp những ý tưởng cho học sinh lớp 3 hoàn thiện bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Kể về trò chơi bịt mắt đập niêu - Mẫu 1

Bịt mắt đập niêu là một trò chơi hấp dẫn. Một lượt chơi sẽ có khoảng năm đội thi đấu. Mỗi đội sẽ có ít nhất hai người chơi. Các đội sẽ thi đấu với nhau. Người đập niêu sẽ phải bịt mắt. Sau đó, họ phải đi theo sự chỉ dẫn của đồng đội. Khi người chơi đến được vị trí chiếc niêu sẽ phải đập sao cho trúng và vỡ niêu. Như vậy, người chơi sẽ chiến thắng. Trò chơi vô cùng sôi động, hấp dẫn. Em cảm thấy vô cùng thích thú khi được tham gia trò chơi này.

Kể về trò chơi bịt mắt đập niêu - Mẫu 2

Bịt mắt đập niêu là một trò chơi dân gian. Những người chơi sẽ được chia làm các đội. Mỗi đội gồm hai thành viên. Thành viên có nhiệm vụ đập niêu sẽ phải bịt mắt. Họ phải đi theo sự chỉ dẫn của đồng đội để đến chỗ những chiếc niêu. Sau đó, người chơi sẽ phải đập cho chiếc niêu bị vỡ. Em cảm thấy vô cùng thích thú khi được tham gia trò chơi này.

Kể về trò chơi bịt mắt đập niêu - Mẫu 3

Bịt mắt đập niêu là một trò chơi dân gian. Mỗi năm, em lại được xem mọi người chơi. Số lượng người chơi không giới hạn. Mỗi đội thi đấu sẽ gồm có hai người. Một người có nhiệm vụ đập niêu. Còn một người sẽ hướng dẫn đồng điệu của mình đi đến chỗ những chiếc niêu. Nếu chiếc niêu được đập vỡ, đội chơi đó sẽ chiến thắng. Khán giả xung quanh cổ vũ nhiệt tình. Trò chơi vô cùng sôi động, hấp dẫn.

Kể về trò chơi bịt mắt đập niêu - Mẫu 4

Em rất thích trò chơi bịt mắt đập niêu. Đây là một trò chơi dân gian được tổ chức ở các hội làng. Những người chơi sẽ được chia làm các đội. Mỗi đội gồm hai thành viên. Một lượt đấu có khoảng năm đội. Thành viên thi đấu sẽ phải bịt mắt. Sau đó, họ phải đi theo sự chỉ dẫn của đồng đội. Khi người chơi đến được vị trí treo chiếc niêu sẽ phải đập sao cho trúng và vỡ niêu. Trò chơi vô cùng sôi động, hấp dẫn. Em cảm thấy vô cùng thích thú khi được tham gia trò chơi này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 653
  • Dung lượng: 376,4 KB
Sắp xếp theo