Nhân vật trong Rise of Eros: Điều bạn cần biết

Nhân vật trong Rise of Eros có độ hiếm và kỹ năng đặc biệt riêng. Dưới đây là những điều bạn cần biết về nhân vật trong game Rise of Eros.

Game Rise of Eros

Tất cả nhân vật của Rise of Eros đều được phân loại theo độ hiếm Super Special Rarity (SSR) - Cực kỳ hiếm, SR (Special Rarity) - Đặc biệt hiếm, Rarity (R) - Hiếm. Dễ thấy, nhân vật thuộc cấp SSR là tốt nhất. Nhân vật SR có sức mạnh trung bình và bạn cần phải tìm cách nâng cấp. Nhìn chung, SR và SSR là nhân vật phù hợp nhất để dùng trong chiến đấu.

Nhân vật trong Rise of Eros

Nhân vật SSR trong Rise of Eros

White Rose

White Rose

Đây là nhân vật bạn nên dùng ở phần đầu game nếu mới chơi. White Rose Cartilla chuyên về kỹ năng trẻ hóa và hồi máu.

Blood Moon

Blood Moon

Đây là nhân vật đóng vai trò đỡ đòn trên chiến trường trong game Rise of Eros. Có ấy có kỹ năng đủ mạnh để gây sát thương lớn tới toàn bộ kẻ địch.

Khi chiến đấu, bạn cần một nhân vật như Blood Moon để giết kẻ thù bằng một đòn tấn công. Ngoài ra, Blood Moon còn có thể hấp thụ số lượng lớn sát thương từ địch cấp thấp.

Devil's Cheesecake

Devil's Cheesecake

Devil's Cheesecake đẹp và ngọt ngào đúng như tên gọi. Cô ấy là nhân vật giỏi tăng phần trăm sát thương qua các cuộc tấn công được thực hiện bởi đồng đội trong đội hình chiến đấu. Đây là nhân vật Rise of Eros đảm nhận tốt vai trò hỗ trợ.

Harvest Moon

Harvest Moon

Đây là một trong số nhân vật DPS hay đỡ đòn hàng đầu ở game Rise of Eros. Dù có kỹ năng tấn công tốt, cô ấy còn có thể giảm sức mạnh của địch. Về cơ bản, bạn chỉ cần trang bị vũ khí phù hợp cho cô ấy.

Dazzlebright

Dazzlebright

Dazzlebright là nhân vật chuyên hồi máu một mục tiêu. Cô ấy xinh đẹp như một nữ thần. Tuy nhiên, Dazzlebright chỉ có thể hồi máu cho một nhân vật được chọn trong chiến trường. Thế nhưng, phần trăm HP cho đồng minh lựa chọn lại cực kỳ dồi dào.

Butterfly Dream

Butterfly Dream

Butterfly Dream là một nhân vật mà bạn nên sở hữu trong game bởi cô ấy thuộc top người có khả năng sát thương lớn trên AoE. Điều đó có nghĩa nhiều kẻ địch sẽ chịu thiệt hại cùng lúc khi trúng đòn của Butterfly Dream.

Nhân vật SR trong Rise of Eros

Timekeeper

Timekeeper

Một trong số nhân vật SR tốt nhất ở vị trí DPS. Khi thức tỉnh nhân vật Rise of Eros này với 2 sao tối thiểu, bạn sẽ có một trợ lực mạnh hơn một SSR không có sao.

Chaste Justice

Chaste Justice

Chaste Justice là nhân vật đỡ đòn trong game Rise of Eros với kỹ năng phòng thủ tốt hơn và một số kỹ năng trung bình để tấn công. Bạn nên trang bị công cụ phòng thủ để cải thiện kỹ năng của cô ấy.

Newmoon

Nhân vật cấp SR khác đóng vai trò là người hỗ trợ trong cuộc chiến là Newmoon. Cô ấy có khả năng giúp đồng đội tăng tốc.

Newmoon

Dark Countess

Dark Countess là một trong số nhân vật Rise of Eros hỗ trợ đắc lực cho đồng đội bằng kỹ năng phòng thủ tuyệt vời. Hơn nữa, cô ấy cũng có khả năng gây sát thương lớn tới kẻ thù gặp phải trên chiến trường.

Trên đây là những điều bạn cần biết về nhân vật trong Rise of Eros. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.607 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/09/2022
Xem thêm: Rise of Eros
Sắp xếp theo