Cách tìm Traveling Merchant trong Pet Simulator 99

Bạn có háo hức khám phá các địa điểm của Thương Nhân Du Hành trong Pet Simulator 99 không? Trong trò chơi Roblox nổi tiếng này chúng ta có thể là một cuộc phiêu lưu đặc biệt là khi xác định vị trí của thương gia khó nắm bắt này. Trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tìm Traveling Merchant trong PS99 nhưng điều này không hề đơn giản.

Tải game Pet Simulator 99

Cách tìm Traveling Merchant trong PS99

Người chơi sẽ nhận được thông báo khi Traveling Merchant xuất hiện trong trò chơi, tuy nhiên nó không cho biết nơi người bán xuất hiện. Không có vị trí cố định nơi Traveling Merchant xuất hiện. Thay vào đó, nó có thể xuất hiện ở bất kỳ khu vực nào xung quanh vùng ngoại ô, từ Khu vực 1 đến khu vực cuối cùng.

Game Pet Simulator 99
Game Pet Simulator 99

Khi nhận được thông báo hãy dịch chuyển tức thời để sinh sản và di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác. Vì vậy, cách tốt nhất để tìm thương gia là đi sinh sản và sử dụng Hoverboard của bạn và đi từ khu vực này sang khu vực khác mà không cần sử dụng đường hầm với hy vọng tìm thấy chúng.

Khi nào Traveling Merchant xuất hiện trong PS99?

Tương tự như hệ thống trong Pet Simulator X , thương gia xuất hiện cứ sau 45 phút đến một giờ. Điều này có nghĩa là bạn có một cơ hội nhỏ để tìm và mua hàng trước khi chúng biến mất vì chúng chỉ tồn tại trong khoảng 10 phút hoặc lâu hơn.

Traveling Merchant sẽ có sẵn một số mặt hàng để mua bằng đá quý. Tuy nhiên, kho hàng bị giới hạn bởi máy chủ. Vì vậy, một người chơi có thể mua tất cả các vật phẩm và không để lại vật phẩm nào cho người khác.

  • 101 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 08/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo