Hoãn ngày ra mắt, Đế chế 4K cho người chơi test bản Closed Beta

Microsoft đã có một số thông báo cho các khách hàng đặt mua trước Age of Empires: Definitive Edition. Sau khi thông báo về dời ngày phát hành Age of Empires: Definitive Edition từ tháng 10 năm nay sang đầu năm sau, nhóm Definitive Edition đã công bố phiên bản Closed beta cho bản cập nhật Age of Empires.

Download Age of Empires: Definitive Edition

Những khách hàng đặt trước sẽ được mời tham gia phiên bản Closed beta, tuy nhiên bạn vẫn cần phải hoàn thành các điều kiện tiên quyết của chương trình ở đây.

Age of Empires: Definitive Edition sẽ được phát hành vào đầu năm sau

Nhóm phát triển cũng nói rằng một số đơn đặt hàng trước đã bị tính phí sai trước thời hạn, nếu điều này xảy ra với bạn, bạn sẽ nhận được khoản hoàn lại đầy đủ và bạn cũng sẽ nhận được mã miễn phí cho Rise of Nations: Extended Edition. Hãy kiểm tra email trong tuần tới để có thêm thông tin.

Theo như thông báo, nếu bạn đang chờ đợi sự quay trở lại của AoE, thì bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Microsoft đã thông báo rằng Age of Empires: Definitive Edition đã bị hoãn ngày phát hành và sẽ không ra mắt cho đến đầu năm sau.

Ngày phát hành game đã được định vào ngày 19 tháng 10, nhưng nhà sản xuất đang mở rộng phiên bản Closed beta của họ để thu thập thêm thông tin phản hồi về chiến dịch, cân bằng nhiều người chơi và các chi tiết cần thiết khác để điều chỉnh bản phát hành cuối cùng. Cho đến khi phiên bản chính thức được phát hành, họ đang lên kế hoạch mời thêm hàng ngàn người vào phiên bản beta - nếu bạn quan tâm, bạn có thể đăng ký trên trang web chính thức.

Thay đổi

Trong thông báo, nhóm phát triển cũng ngụ ý rằng phạm vi của Definitive Edition đã mở rộng ra ngoài việc chỉ là một remaster. Họ cho biết: "Thách thức khi phát hành lại một tác phẩm cổ điển là phải cực kỳ cẩn trọng, bởi lẽ hiện nay các chuẩn mực liên tục phát triển, công nghệ cải tiến và kỳ vọng của người chơi đang dần thay đổi. Điều này cũng đúng với RTS như đối với bất kỳ thể loại nào khác. Vì vậy, thách thức là tạo ra sự khác biệt chứ không phải giống như những gì mà mọi người vẫn nhớ về nó. Làm thế nào để có thể hiện đại hóa trò chơi trong khi vẫn giữ được niềm vui, khám phá và sự kỳ diệu của trải nghiệm đầu tiên?”.

Mặc dù các thay đổi lối chơi cốt lõi vẫn chưa được khẳng định hoàn toàn, thì có vẻ như mọi thứ xung quanh đang được làm lại. Các tính năng mới nổi bật nhất bao gồm kết cấu 4k, mức độ thu phóng mới, giao diện người dùng cải tiến…

Age of Empires gốc được phát hành vào ngày 15 tháng 10 năm 1997, vì vậy Definitive Edition đã mất tích trong ngày sinh nhật thứ 20 của mình và người chơi sẽ còn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

  • 497 lượt xem
Cập nhật: 15/11/2017
Xem thêm: Age of Empires
Sắp xếp theo