MiHoYo gợi ý đội hình build Kokomi tốt nhất trong Genshin Impact

Trong sự kiện Fayz Trials Genshin Impact 3.0, Hoyoverse gợi ý người chơi một đội hình Kokomi mạnh và hiệu quả. Bạn cũng có thể build một đội Kokomi tương tự để chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh.

Kokomi trong Genshin Impact

Đội hình Kokomi Genshin Impact được MiHoYo gợi ý

Hoyoverse gợi ý người chơi một đội hình mạnh với hai nhân vật Hydro 5 sao và 2 nhân vật 4 sao. Cụ thể:

  • Kokomi ở vị trí đầu tiên.
  • Fischl là thành viên đội thứ hai.
  • Yelan đóng vai trò là một DPS ngoài sân.
  • Sucrose là nhân vật hỗ trợ hệ Gió.

Dù 3 trong số kể trên là nhân vật 5 sao nhưng không hề hiếm có khó tìm. Banner của Kokomi hiện có sẵn để người chơi kéo về. Rất nhiều người đã có Yelan ở bản cập nhật trước. Bên cạnh đó, bạn có thể sở hữu Fischl và Sucrose dễ dàng từ banner bất kỳ. Khi xây dựng đội chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh, bạn có thể thay thế Sucrose bằng Kazuha để đạt được kết quả tốt hơn.

Một đội hình build Kokomi trong Genshin Impact

Xoay vòng đội hình

Sau khi đạt và nâng cấp nhân vật lên cấp 80 trở lên, bạn có thể đưa họ vào La Hoàn Thâm Cảnh 3.0 để tham gia thử thách. Dưới đây là cách xoay vòng phù hợp để đội hình này hoạt động chính xác và gây sát thương lớn nhất tới kẻ thù.

  • Kokomi sử dụng kỹ năng nguyên tố trước.
  • Chuyển sang dùng nổ và kỹ năng của Yelan.
  • Sau đó, dùng skill nguyên tố của Fischl.
  • Chuyển sang Kazuha và dùng skill, nổ nguyên tố của anh ấy.
  • Để Kokomi triển khai các vụ nổ, tấn công, rồi dùng kỹ năng nguyên tố.

Xoay vòng đội hình này tăng gấp đôi cộng hưởng nguyên tố Thủy. Bạn nên dùng Tinh thông nguyên tố của Kazuha để tăng sức mạnh cho toàn đội về sát thương nguyên tố Lôi và Thủy, đồng thời giảm kháng nguyên tố của kẻ thù.

Yelan và Kokomi trong Genshin Impact

Cách khác để build đội Kokomi trong Genshin Impact

Đội tích điện

Yae Miko là một trong số nhân vật tốt nhất để lập đội với Kokomi. Bạn vẫn dùng Fischl để hỗ trợ Yae Miko với cộng hưởng nguyên tố hệ Lôi. Nếu không có Kazuha, bạn có thể dùng Sucrose để giảm cộng hưởng nguyên tố của đối thủ và kiểm soát đám đông.

Đội đóng băng

Kamisato Ayaka và Shenhe là đồng đội hệ Băng tốt nhất cho Kokomi, có thể đóng băng toàn bộ đội của địch. Bạn có thể làm lan rộng hiệu ứng này trên sân nhờ sự hỗ trợ của Kazuha. Bên cạnh đó, Kazuha có thể nhập vai một DPS phụ cho đội hình này.

Đội chơi miễn phí

Đội tích điện khác cho Kokomi bao gồm Beidou, Fischl, Sucrose. 3 nhân vật này phù hợp hơn với người mới bắt đầu và chơi miễn phí. Ngoại trừ Kokomi, 3 thành viên khác đều là nhân vật 4 sao mà hầu hết người chơi Genshin Impact đều có.

Trên đây là gợi ý thành viên hay cách buiild đội hình Kokomi Genshin Impact tốt nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 283 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo