Bí quyết chơi game EverWing đạt điểm cao

EverWing vẫn tiếp tục gây bão cộng đồng Facebook, khắp mọi nơi đều thấy mọi người khoe thành tích EverWing của mình. Khổ một nỗi bạn lại là người chơi sau, "cày cuốc" mãi không thể sáng nổi số điểm của bạn bè nên rất "ức chế". Đừng vội lo lắng chỉ với 4 mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ nhanh chóng đạt điểm cao chỉ sau 3 giờ chơi EverWing:

Cách chơi EverWing đạt điểm cao nhanh chóng

Tập trung kiếm vàng

Ngay từ khi bước chân vào chơi EverWing, bạn nên ưu tiên cày chế độ chơi chính, bắn liên tục để kiếm thật nhiều vàng tích trữ, đừng tốn tiền mở nhân vật khác mà hãy để dành tới cấp 6 mở khóa Lily.

Mở khóa LilyĐiểm cao

Mở khóa Lily

Ngay khi lên tới cấp 6 nhớ mở khóa Lily luôn nhé, bởi cô nàng có khả năng nhân đôi lượng vàng nhận được sau mỗi chuyến bay. Lúc này, dùng vàng để nâng cấp cho Lily lên cấp càng cao càng tốt, rồi chơi chế độ chính thật nhiều để kiếm tiền.

Nâng cấp nhân vật

Để đạt được nhiều điểm bạn phải có một hỏa lực mạnh, chứ không phải sở hữu nhiều nhân vật. Bạn nên dùng tiền nâng cấp nhân vật đó lên khoảng cấp 12, 13 cho lượng sát thương cao hơn, mạnh hơn. Mỗi cấp sẽ cộng 5 sát thương, giống nhau với mọi nhân vật.

Tham gia săn Boss

Khi Lily đạt cấp 10 trở lên, hãy tham gia săn Boss để nhận được nhiều vàng hơn, hơn nữa còn có khả năng ra được những con thú quý hiếm. Chỉ cần nhấn vào link chơi chung với bạn bè để tìm Boss, nếu con nào nhiều người săn, ăn nhanh thì hãy đánh, còn không ưu tiên những con máu khoảng 3 triệu đổ lại.

Chọn BossRương

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng "đánh bại" bạn bè, hiên ngang khoe thành tích với mọi người. Còn nếu bạn vừa mới chơi thì có thể tham khảo mẹo chơi EverWing cho người mới bắt đầu, để nhập cuộc dễ dàng hơn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 3.345 lượt xem
Cập nhật: 30/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo