Cách sống sót sau hỏa hoạn trong Fortnite

Doom Battle Pass trong Fortnite yêu cầu bạn phải "Survive Fire Damage" là nhiệm vụ đầu tiên trong số 12 nhiệm vụ để mở khóa phần thưởng khi bạn hoàn thành chúng. Tuy nhiên, nhiệm vụ đầu tiên này có thể hơi khó để thực hiện đúng, vì vậy, đây là những mẹo và thủ thuật hay nhất để dễ dàng sống sót sau hỏa hoạn trong Fortnite.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Survive Fire Damage trong Fortnite

Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ Survive Fire Damage trong Fortnite bằng cách ngồi trong một chiếc xe phát nổ hoặc nhảy vào Furnace trong Castle Doom.

Survive Fire Damage trong Fortnite
Survive Fire Damage trong Fortnite

Tuy nhiên, cách dễ nhất để thực hiện là tìm một trạm xăng và cho nổ máy bơm. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiểm soát thiệt hại do hỏa hoạn tốt hơn một chút, nhưng vẫn nên có một số vật phẩm hồi máu trong tay để bạn không rơi vào tình huống sắp bị loại. Ngoài ra, bạn có thể tìm Fireflies và ném chúng xuống đất để chịu sát thương lửa cần thiết, nhưng tìm chúng khó hơn một chút so với Gas Stations.

Bạn có thể tìm thấy một Gas Stations ngay phía nam Doomstadt, nơi cũng sẽ cho bạn cơ hội hoàn thành nhiệm vụ mà bạn cần phải loại bỏ những người chơi trong khu vực này để có được giao diện Doctor Doom mới. Đối với Firefly, bạn có thể tìm chúng trong các khu vực rừng trên bản đồ (như gần Rebel's Roost) hoặc gần nước.

Sát thương do hỏa hoạn trong Fortnite không làm giảm quá nhiều sức khỏe của người chơi. Mặc dù vậy, tốt nhất là bạn nên đảm bảo mình có thể sống sót. Đặc biệt nếu bạn quyết định đi theo tuyến đường trạm xăng, một vụ nổ lớn có thể cảnh báo và thu hút những người chơi khác đến vị trí của bạn. Bạn cần phải chịu và sống sót sau sát thương do hỏa hoạn bốn lần để hoàn thành nhiệm vụ và khi làm được sẽ được thưởng 20.000 XP.

  • 3 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 23/09/2024
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo
👨