Trích dẫn hay về cuộc sống Câu nói hay về cuộc sống

Trích dẫn hay về cuộc sống mang tới 20 trích dẫn hay nhất, cảm động nhất về cuộc sống cho các em lấy lại động lực, mục tiêu trong cuộc sống, đồng thời cũng dễ dàng lồng ghép vào bài văn nghị luận xã hội của mình thêm sinh động, hấp dẫn.

Cuộc sống

Khi nào bạn cảm thấy đuổi sức, mệt mỏi, thì hãy đọc những câu trích dẫn về cuộc sống dưới đây sẽ được truyền năng lượng tích cực và cảm hứng mới mẻ qua những câu nói hay về cuộc sống. Vậy mời các em cùng tham khảo 20 trích dẫn, câu nói hay về cuộc sống trong bài viết dưới đây:

Câu nói hay về cuộc sống

1. “Mục đích của cuộc đời chúng ta là hạnh phúc.” — Dalai Lama

2. “Tiền và thành công không thay đổi con người; chúng chỉ đơn thuần là khuếch đại những gì đã có ở đó ”. – Will Smith

3. “Thời gian của bạn là có hạn, vì vậy đừng lãng phí nó để sống cuộc đời của người khác. Đừng bị mắc kẹt bởi giáo điều – như vậy là đang sống với kết quả của suy nghĩ của người khác.” – Steve Jobs

4. “Nếu cuộc sống có thể đoán trước được thì nó sẽ không còn là cuộc sống, và không có hương vị. ” – Eleanor Roosevelt

5. “Để viết về cuộc sống, trước hết bạn phải sống với nó.” – Ernest Hemingway

6. “Hãy hát như thể không ai đang nghe, yêu như thể bạn chưa bao giờ bị tổn thương, nhảy như thể không ai đang xem và sống như thiên đường trên trái đất. ” – Sưu tầm

7. “Tôi nghĩ rằng tò mò về cuộc sống ở tất cả các khía cạnh chính là bí mật của những người sáng tạo tuyệt vời”. – Leo Burnett

8. “Cuộc sống không thử thách là không đáng sống.” — Socrates

9. “Cuộc sống không phải là một vấn đề cần giải quyết, mà là một thực tế cần trải nghiệm.” – Soren Kierkegaard

10. “Hãy biến những vết thương của bạn thành sự khôn ngoan.” – Oprah Winfrey

Trích dẫn hay nhất trong sách về cuộc sống

1. Cuộc sống không phải là cuộc chiến tranh với những người khác, mà là cuộc chạy đua trường kỳ với chính bản thân mình. (Bước chậm lại giữa thế gian vội vã)

2. Không nên mất thời gian để hối tiếc quá khứ một cách vô ích hoặc than phiền về những thay đổi khiến ta khó chịu, vì thay đổi là tất yếu của cuộc sống. (Bạn chỉ sống có một lần)

3. Có rất nhiều việc tựa như gió thoảng mây bay. Chỉ cần trân trọng những gì mình đang có, chúng ta mới không phải nuối tiếc trong cuộc sống. (Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ)

4. Hãy tự đưa ra lựa chọn của mình, cuộc sống chính là thế, đi một bước sai một bước, nhưng đi thêm bước nữa sẽ lại đúng thôi, chỉ cần bạn vui là được. (Xin lỗi, tôi cũng lần đầu làm người lớn)

5. Phản kháng nhất thời chẳng có gì mạnh mẽ, người đối mặt với sự gặm nhấm từng chút một của hiện thực cuộc sống mà vẫn giữ được mình nguyên vẹn mới là dũng sĩ thật sự. (Rạp chiếu phim cuộc đời)

6. Cuộc sống ngắn ngủi, hãy luôn tận hưởng và làm điều mình thích. Sống cho bản thân mình mới là sống – Sống bằng ánh nhìn của người khác thì khác nào sống mà như đã chết? (Sẽ có cách, đừng lo)

7. Lúc này đây cuộc sống của bạn có thể diễn ra không được êm ả, nhưng miễn là bạn vẫn còn sống, vẫn tiếp tục hướng lên phía trước, thì bất cứ điều gì cũng trở thành có thể. Hãy luôn hy vọng bạn nhé! (Sống cho điều ý nghĩa hơn)

8. Cho dù cuộc sống có hàng nghìn lý do khiến bạn khóc, bạn cũng phải tìm cho mình một lý do để cười, bởi lẽ đó chính là cuộc đời, những gì chúng ta có thể làm chỉ là khiến bản thân mạnh mẽ hơn thôi. (999 lá thư gửi cho chính mình)

9. Chính vì những biến hóa khôn lường trong cuộc sống, chúng ta mới có thể sống ở hiện tại, tận dụng từng phút từng giây để quyết định và thay đổi, làm cuộc đời mình phong phú và thêm phần ý nghĩa. (Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ)

10. Bạn chỉ có một cuộc sống để mà sống thôi. Nếu bạn đi xuống mồ của mình với danh mục “những lý do tại sao tôi đã không làm” dài đến cả một phố, tất cả đều có nghĩa rằng bạn đã không làm. (Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi)

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 01
  • Dung lượng: 125,5 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Tìm thêm: Văn mẫu lớp 9
Sắp xếp theo
👨

    Chủ đề liên quan