TOP web tải font chữ miễn phí tốt nhất

Bạn không đủ tiền để mua font bản quyền? Những trang web dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy font miễn phí hoàn hảo cho sản phẩm sáng tạo.

Web tải font miễn phí

  • 0 1

    Google Fonts

    Google Fonts có một trong số bộ sưu tập font lớn nhất cho web. Nó cung cấp hơn 1.450 bộ font khác nhau. Bạn có thể thu hẹp kết quả tìm kiếm theo danh mục, ngôn ngữ, độ phổ biến, thậm chí cả thuộc tính như độ dày hoặc chiều rộng.

    Google Fonts

    Một trong số những điều tuyệt nhất về Google Fonts là công cụ xem trước font linh hoạt của nó. Bạn có thể chọn để xem trước một đoạn hoặc câu bằng font bất kỳ. Bạn có thể tăng kích thước font hoặc đổi sang phiên bản khác của nó.

    Trang này cũng có một phần mang tên Fonts Knowledge - cung cấp hướng dẫn về thế giới của typography. Khi đã tìm thấy font cần thiết, bạn có thể tải nó lên máy tính hoặc lấy code của nó nhúng vào website.

  • 0 2

    Fonts.com

    Fonts.com

    Fonts.com bán một loạt font khác nhau nhưng nó cũng cung cấp hơn 1.300 bộ font miễn phí. Bạn có thể lọc chúng theo ngôn ngữ, độ cao, rộng, thể loại… Nó cũng cho bạn thấy ngay những phương tiện có thể dùng font đó.

    Khi khám phá từng trang font, Fonts.com cung cấp các ví dụ về cách nó có thể hoạt động trong dự án của bạn với các tờ quảng cáo, banner, logo và mock-up khác.

  • 0 3

    Font Bundles

    Font Bundles

    Font Bundles giúp các nhà thiết kế tiết kiệm tiền bằng các gói font chữ được tuyển chọn. Web này cũng bao gồm một phần font miễn phí, liệt kê hàng trăm phông miễn phí mà bạn có thể tải và dùng khi đăng ký tài khoản.

    Khác một số web khác trong danh sách này, bộ sưu tập này trên Font Bundles liên tục thay đổi. Mỗi tuần, một font đặc biệt sẽ xuất hiện trên trang Free Font of the Week. Nếu mới học typograhy, bạn nên đánh dấu trang này và truy cập lại nó mỗi tuần.

  • 0 4

    Behance

    Behance

    Behance là nơi một số nhà thiết kế tốt nhất trưng bày tác phẩm của họ. Một số nhà thiết kế thậm chí còn dùng nó làm web portfolio, những người khác dùng nó hiển thị và chia sẻ tác phẩm, có thể là các nhân tố thiết kế hoặc phông chữ.

    Nếu thích thử nghiệm với các kiểu font khác nhau, chỉ cần tìm free font trên Behance. Dù không phải lúc nào cũng thấy một bộ font hoàn chỉnh với nhiều phiên bản, nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy điều gì đó thu hút sự chú ý.

    Behance là nơi tuyệt vời để ghé thăm mỗi khi bạn đang tìm kiếm font để sử dụng trong dự án thiết kế đồ họa. Bạn sẽ thấy lựa chọn phù hợp để làm logo, banner mạng xã hội, poster… Thế nhưng, nếu đang tìm một mặt chữ mới cho web hay blog, Behance không dành cho bạn.

  • 0 5

    Dribble

    Dribble

    Dribble là một nền tảng tương tự như Behance, dù không phổ biến bằng. Nó chủ yếu được các nhà thiết kế UI yêu thích. Bạn sẽ thấy một lựa chọn font có thể chỉnh kích thước trên Dribble, với nhiều kiểu chữ hiện đại, script và serif có sẵn. Chỉ cần tìm theo từ khóa free font.

  • Trên đây là những web tải font chữ miễn phí dành cho tất cả mọi người. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 131 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/11/2022
Sắp xếp theo