Top 10 ứng dụng Bitcoin và Cryptocurrency cho iPhone

Bitcoin và Cryptocurrency là hai loại tiền điện tử đang gây chao đảo thị trường tài chính trên thế giới. Hiện tại, việc mua Bitcoin, chuyển đổi Altcoin (tên gọi chung của những loại cryptocurrency khác với Bitcoin), thậm chí đầu tư vào ICO ngay trên điện thoại cũng vô cùng dễ dàng.

Bạn có thể thích tiến hành mọi giao dịch ngay trên máy tính, thế nhưng, bạn chắc chắn muốn theo dõi danh mục đầu tư ở bất cứ nơi đâu. Và tất nhiên, bạn sẽ muốn nhận thông báo ngay lập tức khi xảy ra bất kỳ biến động nào liên quan tới chúng.

Dưới đây là top ứng dụng Cryptocurrency tốt nhất trên iPhone giúp bạn làm tất cả mọi thứ kể trên và thậm chí còn nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn thế nữa.

1. Coinbase

Coinbase

Dù còn thiếu Altcoin, phí cao, Coinbase vẫn là ứng dụng tiền điện tử tốt nhất để bạn bắt đầu bước chân vào lĩnh vực này. Nó là một trong số ít ứng dụng cryptocurrency được thiết kế cẩn thận và đẹp mắt. Sử dụng Coinbase, bạn có thể nhanh chóng kết nối tài khoản ngân hàng hoặc sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ để mua Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash.

Ứng dụng cũng sở hữu một widget thực sự hữu ích và có bố cục giao diện hoàn hảo để thiết lập các thông báo biến động giá cả. Trang chủ hiển thị giá tất cả 4 loại tiền tệ, cổ phần của bạn cùng biểu đồ thị trường ngày hôm qua. Bạn có thể vào Coinbase thay đổi quốc gia và đơn vị tiền tệ mong muốn.

Coinbase giúp tất cả mọi người theo dõi giá cả, nhận, gửi bitcoin. Tuy nhiên, tính năng gửi và rút tiền hiện mới chỉ có sẵn ở Mỹ, Anh, Úc, Singapore và 20 nước Châu Âu.

Coinbase

2. CoinDesk

CoinDesk

CoinDesk là trang web đặc trưng về cryptocurrency. Ngoài tin tức mới nhất, nó còn xuất bản rất nhiều nội dung hữu ích. Bạn sẽ tìm thấy bài phân tích tin tức, bình luận về tình hình cryptocurrency hiện tại, hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu…

CoinDesk mang tới bạn tất cả tin tức tài chính mới nhất liên quan tới tiền điện tử. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tìm thấy bảng tỉ giá, tính năng lập biểu đồ và thông báo dành riêng cho Bitcoin, Ethereum. Mặc dù vậy, điểm tuyệt nhất của CoinDesk vẫn là mảng tin tức. Từ sidebar, bạn có thể chạm vào biểu tượng tài liệu để đọc toàn bộ tin mới nhất.

CoinDesk

3. Cointelegraph

Cointelegraph

Cointelegraph là web tin tức cryptocurrency độc lập. Nó tập trung vào công nghệ blockchain nhiều hơn là thị trường tiền điện tử. Nếu quan tâm tới những cải tiến của blockchain và sử dụng công nghệ tiên tiến, bạn nên đọc Cointelegraph.

Trải nghiệm đọc tin trên Cointelegraph cũng tuyệt hơn CoinDesk. Ứng dụng này không nhồi nhét 5 tính năng khác nhau như CoinDesk. Nó mở ra một danh sách bản tin mới nhất. Khi chạm vào bài báo, bạn có thể nhanh chóng vuốt sang trái hoặc phải để đọc tin trước đó hoặc tiếp theo (CoinDesk có tính năng này nhưng không hoạt động tốt như thế).

Cointelegraph

4. Blockfolio

Blockfolio

Blockfolio là ứng dụng theo dõi tiền tệ phong phú, giàu tính năng và toàn diện nhất trên iPhone. Blockfolio giống như Excel của các ứng dụng cryptocurrency. Nó dành cho những ai muốn làm việc trên nền giao diện tiện dụng. Blockfolio có độ chính xác cao. Khi thêm cổ phần, bạn có thể nhập giá giao dịch, ngày bán/mua và tỷ giá sử dụng.

Khi bổ sung một giao dịch mới, Blockfolio cung cấp tùy chọn khấu trừ BTC Hold cá nhân trực tiếp để bạn không phải tự thay đổi nó mỗi lần trao đổi hay buôn bán.

Nếu muốn toàn quyền kiểm soát danh mục đầu tư, Blockfolio đích thị là ứng dụng bạn đang kiếm tìm. Nhờ nó, bạn thoải mái thực hiện và tìm thấy thông tin giao dịch chính xác. Tất cả việc cần làm là thêm dữ liệu vào Blockfolio, ứng dụng sẽ tự động làm mọi thứ còn lại. Bạn sẽ tìm thấy một bảng phân tích chi tiết lợi nhuận hoặc tổn thất cá nhân cùng biểu đồ chi tiết biến động 1 tiếng hoặc 1 năm trước. Từ phần cài đặt, bạn có thể kích hoạt nền tối nếu muốn.

Blockfolio

5. Crypton

Crypton

Crypton trái ngược hoàn toàn với Blockfolio. Nó là công cụ theo dõi giá cả trực tiếp thiết yếu cho iPhone. Giao diện mặc định của nó màu đen và trông cực phong cách trên iPhone X (không quảng cáo, không gói mua hàng).

Bạn sẽ chỉ thấy danh sách tiền tệ được phân loại theo mức độ phổ biến. Bạn có thể chuyển đổi từ USD sang BTC, EUR, AUD. Chạm vào một Coin, một đồ thị đẹp mắt sẽ hiện ra ở bên dưới. Hãy chạm vào nó khi muốn xem lịch sử giá cả. Điểm hạn chế của Crypton là thiếu tính năng sắp xếp lại danh sách và bổ sung tiền tệ.

Crypton

6. Delta

Delta

Delta là “anh họ” của Blockfolio, cùng được nhào nặn bởi đội ngũ thiết kế uy tín. Ứng dụng này hoạt động tương tự Blockfolio. Nó cũng có cách tiếp cận dựa trên giao dịch để theo dõi danh mục đầu tư.

Việc nhập dữ liệu trên Delta giống Blockfolio, nhưng mượt mà hơn. Bạn có thể nhập các giao dịch, giá mua, số lượng, thậm chí cả phí liên quan. Khi đã thêm toàn bộ thông tin giao dịch, bạn sẽ thấy tác dụng thực sự của ứng dụng.

Màn hình chính của ứng dụng này thực sự xuất sắc. Phần cân đối danh mục hiển thị bằng font chữ lớn ngay phía trên màn hình. Sau đó, bạn sẽ thấy biến động thị phần theo tỷ giá. Ứng dụng phân loại theo thị phần lớn nhất, thế nhưng, bạn có thể sắp xếp nó theo mức vốn hóa thị trường, giá cả, lợi nhuận hay lỗ cao nhất.

Nếu chỉ muốn theo dõi thị trường, bạn có thể thêm tiền vào danh sách, xem giá cả trực tiếp cũng như hiệu quả đạt được trong ngày.

Delta

7. Coin Ticker

Coin Ticker

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ quản lý tiền điện tử và danh mục đầu tư, hãy tìm đến Coin Ticker. Khi lần đầu tiên mở ứng dụng, bạn sẽ chỉ thấy một danh sách top đồng tiền đắt giá nhất. Chạm vào một đồng tiền, chọn chuyển đổi, bạn sẽ thấy một bảng xem trước biểu đồ, tỷ giá cao và thấp hàng ngày. Chạm vào biểu đồ đó để nhận bảng phân tích đầy đủ.

Tại đây, bạn dễ dàng xem lịch sử giá cả, giao dịch... Chạm vào icon ngôi sao để thêm đồng tiền vào mục yêu thích. Từ Setting, hãy chuyển sang Show Favorite Coins Only để xem danh sách đồng tiền yêu thích.

Đi tới mục Portfolio, thêm một danh mục mới. Bạn sẽ biết mình phải làm gì với tính năng theo dõi đầu tư. Nó giống như các ứng dụng thông thường khác nhưng không sử dụng hệ thống dựa trên giao dịch. Bạn có thể thêm tổng chi phí, đơn vị tiền tệ và số lượng đồng tiền cụ thể.

Thế là xong. Không cần phải tìm kiếm dữ liệu chính xác cho mỗi giao dịch. Một lúc sau quay lại, bạn sẽ thấy kết quả đầu tư của bản thân trong nháy mắt.

Coin Ticker

8. BitUniverse

BitUniverse

Bạn muốn quản lý danh mục đầu tư nhưng lại không muốn tự mình ghi chép lại mọi giao dịch? BitUniverse chắc chắn là giải pháp xem trực tiếp toàn bộ dữ liệu trao đổi mà bạn đang kiếm tìm.

Nó hỗ trợ các giao dịch phổ biến như Poloniex, Bittrex, Coinbase, Kraken, Gdax, Binance... Tất cả việc bạn phải làm là tạo các khóa API từ giao dịch, dán chúng vào ứng dụng BitUniverse.

BitUniverse

9. Cryptonomy

Cryptonomy

Cryptonomy là ứng dụng cung cấp thông tin và giám sát tiền điện tử tất cả trong một. Đây là ứng dụng khá mới, tập hợp tất cả các phần tốt nhất của một số ứng dụng cryptocurrency kể trên.

Bạn sẽ thấy UI quản lý đầu tư theo phong cách Blockfolio. Ứng dụng này cũng có mục tin tức tuyển chọn về bối cảnh tiền điện tử hiện tại. Mục cộng đồng luôn sôi động với những ý kiến, quan điểm mới nhất về thị trường và đồng tiền mới.

Phần tuyệt nhất của Cryptonomy chắc chắn là widget. Khi thiết lập danh mục đầu tư, bạn có thể quản lý giá tiền hiện tại, xem thay đổi của nó trong vòng 24 giờ ngay trên màn hình khóa và trực tiếp cập nhật dữ liệu.

Cryptonomy

10. CEX.IO

CEX.IO Bitcoin Exchange

CEX tương tự như Coinbase, đặc biệt thích hợp cho người mới bắt đầu. Thế nhưng, nó không hạn chế như Coinbase. Bạn có thể sử dụng CEX ngay cả khi không sống ở các nước phương Tây. CEX hỗ trợ nhiều Altcoin hơn như Ripple, ZCash... Việc gửi tiền cũng rất dễ dàng qua CEX vì nó hỗ trợ chuyển khoản và thẻ tín dụng.

CEX.IO

Cryptocurrency và ICOs blockchain vẫn là một thị trường mới. Vì vậy, hãy nghiên cứu, tính toán cẩn thận trước khi đầu tư nhé.

  • 5.528 lượt xem
Cập nhật: 12/03/2020
Sắp xếp theo