Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Thật không quá khi nói rằng bóng đá là môn thể thao “vua” bởi nó có lượng người hâm mộ đông đảo nhất thế giới. Ngày nay, thật dễ dàng để thưởng thức bóng đá ở bất cứ nơi đâu, không chỉ trên TV mà ngay cả trên di động bằng những tựa game bóng đá hấp dẫn mà nếu bạn là tín đồ của môn thể thao này thì chắc chắn khó có thể bỏ qua.

Fantasy Football Manager

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy Football Manager được thiết kế đặc biệt dành riêng cho giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Game bóng đá ngoại hạng Anh hay trên Android

Football Manager Mobile 2017

Manchester United có thể không có được Morata và Chelsea sẽ không thể sở hữu Alex Sandro. Với cách mọi thứ đang hình thành, nếu Tottenham có được bất kỳ tuyển thủ tài năng mới nào trước tháng 9 thì đúng là một phép màu. Tuy nhiên, bạn có thể là người thay đổi cục diện trong Football Manager Mobile 2017 cho Android của Until Sports Interactive. Đây là tựa game mô phỏng quản lý đội bóng hay nhất trên thiết bị Android tính tới thời điểm hiện tại với hàng triệu lượt tải khắp thế giới.

Dream League Soccer 2017

Nếu bạn thích game bóng đá kỹ thuật số hơn, Dream League Soccer 2017 cho Android đích thị sinh ra dành cho bạn. Với chế độ gameplay phong phú, cầu thủ thực, tùy chọn giao diện máy tính bảng và hỗ trợ đầy đủ chức năng của gamepad, tựa game này đã giữ vững vị trí top game bóng đá hấp dẫn nhất hiện tại trên Google Play Store.

Game bóng đá đỉnh cao trên Android

Making Soccer Star

Nếu bạn đang tìm kiếm một thể loại game bóng đá tập trung vào mùa giải Premier League và sẵn sàng lướt qua hoặc cười ngay lập tức với cái tên vô danh như W.Rooni thì không có lựa chọn nào hoàn hảo hơn Making Soccer Star. Nó là tựa game mô phỏng cuộc sống của các cầu thủ tài năng tương tự như Kairosoft. Vì thế nếu số liệu thống kê, huấn luyện viên hách dịch và các bên tham gia tại một thời điểm nào đó đúng như ý của bạn, thì hãy thử tạo một điều bất ngờ nào đó nhé.

Soccer Star 2017 Top Leagues

Soccer Star 2017 Top Leagues là tựa game mobile khác, cho phép người chơi thử vận may ở giải Premier League và cạnh tranh với nhiều đội bóng Châu Âu hàng đầu khác. Mục tiêu của người chơi là thống trị đối thủ trong và ngoài nước. Nếu bạn đang tìm một sự kết hợp cân bằng giữa game bóng đá và mô phỏng quản lý, Soccer Star 2017 Top Leagues chắc chắn là lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn mang tới các trận đấu bóng đỉnh cao trên di động.

  • 1.858 lượt xem
Cập nhật: 08/07/2018
Sắp xếp theo